Xuất hiện thiết kế lột xác của MacBook Pro trước ngày ra mắt

Apple rất có thể sẽ ra mắt dòng sản phẩm MacBook mới vào ngày mai (27/10), hôm nay những thông tin thú vị về sản phẩm đã tiếp tục xuất hiện.

Trước đây khá nhiều nguồn tin cho biết MacBook Pro mới sẽ được tích hợp bảng điều khiển OLED cảm ứng ngay phía trên bàn phím số, bây giờ thông tin này đã gần như chính xác khi phiên bản MacOS Sierra 10.12.1 được tìm thấy ẩn trong đó là những hình ảnh mô tả MacBook Pro mới.

Theo hình ảnh rò rỉ có thể thấy dãy phím chức năng sẽ được thay thế bởi bảng điều khiển cảm ứng mới, những chức năng cũng sẽ thay đổi tùy vào hoàn cảnh sử dụng khác nhau, cảm biến vân tay cũng sẽ được tích hợp vào dãy OLED cảm ứng này.

Cuối cùng, dãy OLED mới có thể được gọi là Magic Toolbar, trước đây Apple cũng thường sử dụng tên gọi Magic cho các sản phẩm của hãng như Magic Mouse hay Magic Keyboard, theo thông tin được gsmarena đăng tải.

Ngoài hai phiên bản MacBook Pro 13' và 15' thì Apple được tin là cũng sẽ ra mắt MacBook Air 13' mới vào thứ năm tới, cùng chờ đợi nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Thanh cảm ứng OLED mới của Macbook Pro 2016 có tên gọi là Magic Toolbar

Macbook Pro 2016 sẽ được trang bị thanh cảm ứng có gắn màn hình OLED, thay thế các phím chức năng vật lý như những phiên bản trước đây. Và thanh cảm ứng OLED đó có tên là Magic Toolbar.

Apple đăng kí thương hiệu cho màn hình Panel OLED trên MacBook Pro

Theo đăng kí nhãn hiệu hàng hoá, các màn hình OLED cảm ứng trên Macbook Pro 2016 sẽ có tên gọi khá thú vị đó là 'Magic Toolbar'.

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn thành bàn di chuột Macbook đầy

MacBook có màn hình OLED phụ, TouchID lộ diện

Apple vô tình để lộ mẫu MacBook Pro mới sau khi phát hành phiên bản hệ điều hành MacOS...

Lộ hình ảnh MacBook Pro mới trong bản cập nhật của macOS Sierra

Trong bản cập nhật mới nhất của macOS Sierra tung ngày hôm qua, Apple đã để lộ hình ảnh mới nhất của MacBook Pro dự kiến ra mắt 27/10 tới.

MacBook Pro mới ra mắt cuối tháng 10, tích hợp dải cảm ứng OLED và cảm biến vân tay

Có thể chúng ta sẽ sớm diện kiến thế hệ laptop mới của Apple, với nhiều tính năng đột phá mà tâm điểm là dải màn hình c3m ứng đa thông tin OLED trên bàn phím.

Màn hình OLED sắp có mặt trên Macbook Pro?

iPhone 8 có thể không phải là sản phẩm duy nhất của Apple mà được nâng cấp lên màn hình OLED vào năm tới. Hãy cùng tìm hiểu xem thực hư vấn đề này nhé

Apple ra 3 mẫu MacBook mới ngày 27/10

Thông tin đăng ký nhãn hiệu tại Nga của MacBook mới. Theo hồ sơ thương mại của...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói