5 smartphone chụp hình tốt nhất trong nhóm 6 triệu

Di động trung cấp ngày càng được đầu tư mạnh về camera. Ngoài độ phân giải cao, nhiều model còn được trang bị khẩu độ lớn, chế độ chụp hình thông minh.



Meizu MX5 được trang bị camera chính có độ phân giải 20.7 MP, sử dụng ống kính khẩu độ F/2.2, hỗ trợ đèn flash và một hệ thống lấy nét tự động. MX5 cho khả năng chụp đêm ấn tượng, ảnh sáng và sắc nét, không có hiện tượng bị nhiễu hạt. Camera phụ 5 MP hỗ trợ chụp hình selfie với nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh được tích hợp sẵn. Máy hiện có giá 5,9 triệu đồng.




Asus Zenfone 3 Laser vừa lên kệ với giá 5,9 triệu đồng. Trang bị đáng lưu ý nhất Zenfone 3 Laser là máy ảnh có khả năng lấy nét trong 0,03 giây, công nghệ ổn định hình ảnh điện tử 3 trục, hỗ trợ quay video ổn định hơn. Máy ảnh này dùng cảm biến Sony IMX214 độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/2.0. Máy ảnh trước 8 MP có cùng khẩu độ.




Sau vài lần điều chỉnh giá bán, Sony Xperia XA hiện còn 5,5 triệu đồng. Máy ảnh chính của XA có độ phân giải 13 MP, công nghệ lấy nét dự đoán. Máy ảnh trước 8 MP cho chất lượng ấn tượng. Chế độ chân dung theo kiểu cũng cho phép tuỳ chọn nhiều hiệu ứng vui nhộn.




Oppo gọi F1s là 'camera phone' thay vì smartphone thông thường, trên vỏ hộp của máy có ghi dòng chữ 'selfie expert' (chuyên gia chụp selfie). Việc trang bị camera trước 16 megapixel là một sự đầu tư lớn của Oppo. Camera trước cũng có khả năng quay video time-lapse - tính năng không thường thấy trên các smartphone tầm trung. Trong khi đó, camera sau của F1s cũng cho khả năng chụp ổn, giải quyết tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản.




Cùng với Oppo F1s, Samsung Galaxy J7 Prime đang là cái tên sáng giá nhất trong phân khúc tầm trung. Máy ảnh chính có độ phân giải 13 MP, camera trước selfie 8 megapixel, cả hai đều hỗ trợ khẩu độ f/1.9. Ngoài các tính năng chụp hình thông minh, Galaxy J7 Prime cho khả năng chụp đêm ấn tượng, màu sắc được tái tạo chân thực, độ phân giải cao.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Zenfone 3 Laser lên kệ, đối đầu Oppo F1s và Galaxy J7 Prime

Thêm một smartphone giá 6 triệu vừa gia nhập thị trường. Asus công bố bán ra...

PixelMaster là gì?SelfieMaster là gì?Camera kép dòng Zenfone 4 có gì ngon?

Thông qua series ZenFone 4 vừa ra mắt bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Max Pro, ASUS muốn...

Asus ZenFone 3 Laser tiếp tục làm nóng phân khúc smartphone 6 triệu

Asus chuẩn bị bán chính hãng ZenFone 3 Laser tại Việt Nam với mức giá chưa đến 6 triệu đồng, với số tiền này bạn sẽ có một cấu hình cao và camera xuất sắc

Asus ZenFone 4 chính thức trình làng với camera kép, RAM 6 GB, giá từ 399 USD

Đáng chú ý, hệ thống camera kép sở hữu cảm biến Sony IMX362 và ống kính khẩu độ rộng f/1.8 để chụp sáng hơn 5 lần. Tính năng ổn định hình ảnh...

Những smartphone chụp selfie nên mua chơi Tết

Camera trước đang được các nhà sản xuất đặc biệt quan tâm. Nhiều hãng còn sản xuất...

ASUS Zenfone 4 chính thức trình làng: camera kép sau, 6GB RAM, 64GB ROM

Đáng chú ý, hệ thống camera kép sở hữu cảm biến Sony IMX362 và ống kính khẩu độ rộng f/1.8 để chụp sáng hơn 5 lần. Tính năng ổn định hình ảnh...

So sánh Sony Xperia XA Ultra và Asus Zenfone 3: Dưới 8 triệu chọn sản phẩm nào ?

Hãy cùng so sánh chi tiết Sony Xperia XA Ultra và Asus Zenfone 3, để biết được liệu thiết bị nào sẽ tốt hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Asus trình làng Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser, phân khúc 5 triệu đồng

Sau khi trình làng bộ Zenfone 3/Deluxe/Ultra, Asus tiếp tục 'mắn đẻ' với 2 smartphone mới là Zenfone 3 Max với pin siêu khủng và Zenfone 3 Laser phục vụ chụp ảnh đỉnh cao, cả 2 smartphone mới sẽ thuộc phân khúc phổ thông tầm giá 5 triệu phù hợp với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.