Sự giống nhau bất ngờ giữa Galaxy C9 Pro và OPPO R9s Plus

OPPO R9s Plus ra mắt vào đêm ngày hôm kia còn Galaxy C9 Pro ra mắt vào tối nay (21/10). Sau khi viết về 2 mẫu smartphone này thì mình rất bất ngờ với những điểm tương đồng giữa 2 máy.


Xét về thiết kế, cả 2 đều có thiết kế bo cong cạnh sau, vẫn là khung vỏ kim loại, là nút Home mặt trước (có cảm biến vân tay tích hợp) và điểm khiến mình bất ngờ nhất chính là dải ăng ten với 3 sọc kẻ ngang, cả 2 đều có chi tiết này, lạ quá phải không nào.

Sự giống nhau bất ngờ giữa Galaxy C9 Pro và OPPO R9s Plus

Còn trong phần cấu hình thì sao? Bạn sẽ bất ngờ hơn, này nhé, cả 2 đều sở hữu chip Snapdragon 653, đều là bộ nhớ RAM 6 GB, đều có màn hình 6 inch FullHD và đều có camera trước sau 16 MP cùng pin dung lượng 4.000 mAh.

Tuy nhiên, nếu nhìn mặt sau thì các vị trí các camera, thiết kế cụm camera, ngôn ngữ thiết kế là hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, nếu đi chi tiết hơn nữa thì camera sau của OPPO R9s Plus là 16 MP khẩu độ F/1.7 trong khi của Galaxy C9 Pro là F/1.9.

Về giá bán OPPO R9s Plus còn có giá cao hơn với mức 3.499 NDT (khoảng 11.5 triệu đồng) trong khi Galaxy C9 Pro có giá 3.199 NDT (khoảng 10.6 triệu đồng).


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ với sự giống nhau giữa Galaxy C9 Pro và OPPO R9s Plus

Xét về thiết kế, cả 2 đều có thiết kế bo cong cạnh sau, vẫn là khung vỏ kim loại, là nút Home mặt trước (có cảm biến vân tay tích hợp) và điểm khiến...

OPPO R9s và R9s Plus với camera “khủng” sẵn sàng ra mắt

Theo lời mời của OPPO thì hôm nay (19/10), hãng smartphone này sẽ chính thức ra mắt OPPO R9s và R9s Plus, đây được tin là bộ đôi smartphone có...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A57 ra mắt thiết kế như F1s, RAM 3GB, camera 13/16MP

Mới đây, OPPO đã bất ngờ tung ra mẫu smartphone mới với tên gọi OPPO A57, so với OPPO F1s thì smartphone có thể xem là phiên bản giá rẻ hơn với...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5

Theo đó, OPPO đã xác nhận rằng OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5 giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ban đêm, không bị cháy sáng ở điều kiện ban ngày và hãng gọi đây là tính năng khẩu độ thông minh.

So sánh Galaxy A7 2017 chống nước và OPPO F3 Plus camera selfie kép?

Galaxy A7 2017 và OPPO F3 Plus hiện đang là những mẫu smartphone tầm trung, cận cao cấp rất được nhiều bạn trẻ ưa thích. Vậy nên mua sản phẩm nào?

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.