Huawei trình làng bộ đôi tablet và smartwatch giá rẻ


Ngoài việc ra mắt chiếc smartphone Honor 6X trong sự kiện diễn ra hôm nay (18/10) thì Huawei còn trình làng một tablet và smartwatch hoàn toàn mới nữa.

Đầu tiên là chiếc máy tính bảng Media Pad 2 với trang bị màn hình 8 inch độ phân giải 1920 x 1200 px, vi xử lý Snapdragon 616, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB hoặc 32 GB, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 8 MP và 2 MP, viên pin 4.800 mAh.

Tablet mới từ Huawei còn hỗ trợ kết nối 4G LTE, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0, sản phẩm sẽ lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 25/10 tới đây với giá bán cho phiên bản 16 GB chỉ có kết nối WiFi là 149 USD (khoảng 3.3 triệu đồng), phiên bản 32 GB/WiFi có giá 193 USD, trong khi tùy chọn bộ nhớ 32 GB có cả kết nối 4G LTE có giá 222 USD.

Tiếp theo là chiếc smartwatch Honor Watch S1 với cân nặng chỉ 35 gram, khả năng chịu nước ở độ sâu 50 m, sản phẩm trang bị cảm biến nhịp tim, máy đếm bước chân, tuổi thọ pin được giới thiệu là đến 6 ngày sử dụng.

Smartwatch mới từ nhà sản xuất Trung Quốc cũng sẽ lên kệ vào ngày 25/10 tới với các phiên bản màu đen, xanh và cam với giá 103 USD (khoảng 2.9 triệu đồng), theo thông tin được gsmarena đăng tải.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huawei trình làng smartwatch Honor Watch S1 và tablet Honor Pad 2

Trong lễ ra mắt sản phẩm vừa qua, bên cạnh giới thiệu chiếc Honor 6X, Huawei còn mang đến hai sản phẩm mới là Honor Watch S1 và Honor Pad 2.

Huawei chuẩn bị ra mắt smartwatch mặt kính tròn, chạy Tizen

Nhà sản xuất Huawei mới đây đã tung teaser hé lộ về chiếc smartwatch và một máy tính bảng sắp trình làng của hãng tại sự kiện diễn ra vào ngày...

Huawei bất ngờ cho ra mắt chiếc máy tính bảng giá rẻ Media Pad 2

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm gần đây của mình vào ngày 18.10, ngoài Honor 6X và chiếc smartwatch Honor S1. Huawei còn cho ra mắt chiếc máy tính bảng giá rẻ Media Pad 2.

Đồng hồ Honor S1 chính thức ra mắt, thiết kế đẹp, chống nước, giá hơn 2 triệu đồng

Không chỉ ra mắt Honor 6X mà hôm nay, Huawei cũng đã tung ra mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ mang tên Honor S1. Smartwatch này có thiết kế đẹp mắt, hỗ trợ chống nước cùng giá bán phải chăng.

MediaPad M3 Lite 10 - table siêu mỏng của Huawei: màn hình 10.1 inch Full HD, RAM 4GB, pin 6.600 mAh chạy Android 7

Dù chỉ mới ra mắt hai chiếc tablet thuộc dòng MediaPad cách đây không lâu, Huawei vừa tiếp tục giới thiệu một chiếc máy tính bảng mới mang tên MediaPad M3 Lite 10 với thân hình siêu mỏng.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

THỦ THUẬT HAY

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

Đem tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools của Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã