Huawei trình làng smartwatch Honor Watch S1 và tablet Honor Pad 2

Trong buổi ra mắt sản phẩm vừa qua, bên cạnh giới thiệu chiếc Honor 6X, Huawei còn mang đến hai sản phẩm mới là Honor Watch S1 và Honor Pad 2.

 

 

Theo đó, Honor Watch S1 là chiếc đồng hồ có kiểu dáng thể thao, được nhà sản xuất trang bị ba màu là cam, đen và xanh. Mặt của nó được thiết kế khá đơn giản, chiều dài của dây là 18mm và rất dễ tháo hay lắp dây mới. Honor Watch S1 có thể đo được khoảng cách, thời gian, tốc độ, calo, và đếm được bước chân. Không chỉ vậy, nó còn sở hữu bộ cảm biến nhịp tim liên tục trong vòng 24 giờ.

Honor Watch S1 có trọng lượng 35 gram và có khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP68. Không chỉ vậy, nó cũng có nhiều tính năng như một chiếc điện thoại thông minh như gọi điện, nhắn tin. Đặc biệt, thời lượng pin của Honor Watch S1 có thể kéo dài từ 6 đến 11 ngày.

Giá của Honor Watch S1 tại thị trường Trung Quốc là 699 nhân dân tệ(khoảng 103 USD) và chính thức lên kệ vào ngày 19 tháng 10.

 

 

Sản phẩm tiếp theo mà Huawei giới thiệu đến người dùng chính là chiếc máy tính bảng Honor Pad 2. Máy sở hữu màn hình IPS Full HD rộng 8 inch, độ phân giải 1920 x 1200 pixel cho mật độ điểm ảnh là 283 ppi, vi xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 616 (MSM8939) (4 × 1.5GHz + 4 × 1.2GHz), kết hợp với GPU Adreno 405, RAM 3GB, ROM có hai tùy chọn là 16GB và 32GB có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB. Camera chính 8MP với khả năng tự động lấy nét, ống kính khẩu độ f/2.0 và đèn flash LED. Camera phụ 2MP dễ dàng chụp ảnh tự sướng hoặc chat video.

 

 

Honor Pad 2 được bán tại Trung Quốc với mức giá 999 nhân dân tệ (khoảng 148 USD) cho phiên bản 3GB RAM + Wifi + ROM 16GB; 1299 nhân dân tệ (khoảng 192 USD) cho phiên bản Wifi với 3GB RAM + ROM 32GB; 1499 nhân dân tệ (khoảng 222 USD) cho 3GB RAM + mạng 4G + ROM 32GB. Các phiên bản màu vàng và trắng sẽ chính thức lên kệ từ ngày 25 tháng 10.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt cũng như giá bán của bộ đôi này tại Việt Nam, mọi thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ Honor S1 chính thức ra mắt, thiết kế đẹp, chống nước, giá hơn 2 triệu đồng

Không chỉ ra mắt Honor 6X mà hôm nay, Huawei cũng đã tung ra mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ mang tên Honor S1. Smartwatch này có thiết kế đẹp mắt, hỗ trợ chống nước cùng giá bán phải chăng.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei xác nhận Honor 8 Pro và Honor 6X sẽ cập nhật Android 8.0 Oreo vào cuối năm nay

Huawei là một công ty khác (sau HTC, Sony và Nokia) xác nhận việc phát hành bản cập nhật Android Oreo sắp tới cho các smartphone của hãng và Honor 8 Pro và Honor 6X sẽ là một trong những thiết bị đã Huawei xác nhận sẽ được cập nhật lên Android 8.0

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei ra mắt Honor 7A với giá cực hấp dẫn

Honor 7A đã chính thức được trình làng với mức giá chỉ 3,6 triệu đồng. Mới đây, Huawei đã chính thức tung ra chiếc smartphone tầm trung Honor 7A với phong cách thiết kế cực giống với View 10. Taị...

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.