Firmware cho siêu phẩm Galaxy S8 đang được chuẩn bị


Sau sự cố Galaxy Note 7 thì người dùng hâm mộ Samsung đang rất kỳ vọng sự trở lại của gã khổng lồ Hàn Quốc với flagship mới đó là Galaxy S8.

Và để lấy lại 'uy tín' thì Samsung cũng đang rất tích cực chuẩn bị cho sản phẩm chủ lực sắp tới, theo đó báo cáo từ chuyên trang Sammobile cho biết Samsung đang phát triển phần mềm cho Galaxy S8.

Cụ thể firmware cho Galaxy S8 hiện đang được xây dựng cho các thị trường gồm Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý và Ba Lan, phần mềm cho các thị trường khác cũng sẽ sớm được phát triển.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho biết Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản độ lớn màn hình khác nhau gồm phiên bản màn hình nhỏ AMOLED với kích thước 5.1 inch 2K, phiên bản còn lại cũng là màn hình AMOLED nhưng là 5.5 inch cùng độ phân giải 4K, vi xử lý Snapdragon 830 và Exynos 8895 sẽ được trang bị cho từng thị trường khác nhau. Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 26/2 tại sự kiện MWC 2017.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8

Theo Sammobile, các kỹ sư phần mềm của Samsung đã bắt tay xây dựng firmware (phần mềm nhớ trong bộ...

Samsung bắt đầu phát triển ROM cho Galaxy S8

Chắc chắn rằng với vụ việc của Galaxy Note 7, Samsung sẽ phải đầu tư nhiều hơn cho Galaxy S8 sắp tới để lấy lại vị thế của mình. Mới đây, các nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8.

Galaxy J6+ được trang bị màn hình 5.6 inch, Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Theo đó, một thành viên của diễn đàn XDA đã tìm thấy những dòng lệnh trong file firmware của Samsung, trong đó có từ “j6plte” – ám chỉ Galaxy J6 Plus LTE. Tại Ấn Độ, nó có thể ra mắt và được đổi tên thành Galaxy On6+.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Samsung bắt đầu phát triển phần mềm cho Galaxy S8

Được biết, các bản ROM dành cho các nước như Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Hàn Quốc, Ba Lan, Anh và Hoa Kỳ đã bắt đầu được triển khai phát triển trong khi bản ROM...

Firmware đã cho tải về, dự kiến Galaxy J7 Duo 2018 sớm ra mắt

Dự kiến, Galaxy J7 (2018) và J7 Duo (2018) sẽ là phiên bản kế nhiệm của Galaxy J7 (2017). Ít hôm trước, ảnh render cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng...

Samsung Galaxy A70s chính thức cập nhật One UI 2.5

Gần đây, gã khổng xứ Hàn Quốc đã phát hành bản cập nhật One UI 2.5 cho Samsung Galaxy A70s, đi kèm với các tính năng mới.

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...