iPhone 7 lại phát nổ ở Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc đưa tin điện thoại của Apple phát nổ ở Trịnh Châu. Vụ tai nạn này khiến máy tách làm đôi và người dùng bị bỏng nhẹ ở mặt.

Theo Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc, chiếc iPhone 7 này thuộc sở hữu của một người đàn ông sống tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.


Nạn nhân cho biết chiếc điện thoại phát nổ khi ông đang quay video. Thiết bị rời thành hai mảnh, gây bỏng mặt, ngón tay và một số thương tích khác.



iPhone 7 lại phát nổ ở Trung Quốc

Chiếc iPhone 7 Rose Gold của người đàn ông ở Trịnh Châu, Trung Quốc bị cho là đã phát nổ và tách làm đôi khi đang quay video. Các bộ phận bên trong còn khá nguyên vẹn. Ảnh: Weibo.


Không giống với Galaxy Note 7, chiếc iPhone 7 vừa 'nổ' ở Trung Quốc chỉ ở mức độ nhẹ. Dường như phần thân máy chỉ bị tách làm đôi, các bộ phận bên trong vẫn còn nguyên dạng.


Apple Trung Quốc đã báo cáo sự việc về trụ sở chính ở Mỹ.


Đây là lần đầu iPhone 7 được ghi nhận phát nổ tại Trung Quốc. Cách đây ít ngày, nhiều trang công nghệ đưa tin chiếc iPhone 7 Plus đã cháy xém ngay trong quá trình vận chuyển đến tay một người dùng Mỹ.


Như mọi khi, Apple phủ nhận mọi cáo buộc và âm thầm điều tra, giải quyết từng trường hợp.

TIN LIÊN QUAN

Apple: Những mẫu iPhone phát nổ tại Trung Quốc không phải là do lỗi của hãng

Gần đây, nhiều vụ cháy nổ iPhone đã được báo cáo tại Trung Quốc tuy nhiên Apple khẳng định rằng đó không phải là lỗi của mình.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

Apple cập nhật iOS 12 cho iPhone tại Trung Quốc để né lệnh cấm bán

Sau khi Trung Quốc ban hành lệnh cấm bán iPhone vào đầu tuần này, Apple ngay lập tức tuyên bố sẽ phát hành bản cập nhật iOS 12 để giải quyết các...

Khách hàng tại Trung Quốc có thể mua iPhone XR và iPhone XS với giá tốt hơn khi đổi iPhone cũ

Có vẻ như doanh số các mẫu iPhone mới tại Trung Quốc đang bị suy giảm, chính vì vậy mà Apple phải đưa ra chiêu mới để thu hút khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Apple áp dụng chiến lược này tại Trung Quốc.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Tại sao bạn vẫn nên chọn mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế?

Với phần lớn người dùng hiện nay, việc sở hữu 2 sim là điều bình thường. Đáp ứng nhu cầu này, Apple đã cho ra ...

Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s màu Rose Gold

Thêm một video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s nữa xuất hiện, lần này là phiên bản màu vàng hồng Rose Gold

iPhone vẫn rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc dù thị phần giảm

Mặc dù đã mất đi khá nhiều thị phần của mình tại thị trường đông dân ở Trung Quốc, nhưng theo thống kê mới đây của Quý 2 thì, số lượng người dùng...

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng