5 camera-phone được chuyên gia từ DxOMark đánh giá miễn chê

Google PixelDxOMark là website đánh giá camera uy tín nhất thế giới với đội ngũ chuyên gia và phòng thí nghiệm đạt chất lượng. Theo đó, ở phân khúc camera-phone, chuyên trang này đã xướng danh 5 mẫu smartphone sở hữu camera chất nhất hiện nay.

5. Apple iPhone 7

Lý do lọt TOP: Camera 12 MP của iPhone 7 bảo toàn chi tiết khá xuất sắc. Khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, nhờ sự xuất hiện của khẩu độ lớn F/1.8 và chức năng OIS mà chất lượng được cải thiện hơn so với model tiền nhiệm. DxOMark chấm Apple iPhone 7 được 86 điểm.

Ưu điểm khác: Mở khóa bằng vân tay + chống nước | Dùng chip Apple A10 Fusion và chạy iOS 10 | Hỗ trợ 4G và NFC.

Ảnh chụp từ Apple iPhone 7 do DxOMark thực hiện

XEM TIN VỀ APPLE IPHONE 7

 

4. Sony Xperia X Performance

Lý do lọt TOP: Camera 23 MP của Sony Xperia X Performance có khả năng lấy nét cực kỳ nhanh, màu sắc sống động và đậm (chụp lúc trời âm u). Góc thu hình của máy rất rộng phù hợp với chủ đề phong cảnh, kiến trúc. DxOMark chấm Sony Xperia X Performance được 88 điểm.

Ưu điểm khác: Camera trước 13 MP quay phim Full HD | Dùng chip Snapdragon 820 + RAM 3 GB | ROM 32 GB và chạy Android 6.0 Marshmallow.

Ảnh chụp của Sony Xperia X Performance lúc trời âm u

XEM TIN VỀ SONY XPERIA X PERFORMANCE

 

3. HTC 10

Lý do lọt TOP: Camera 12 MP của HTC 10 được đánh giá có tốc độ lấy nét nhanh, thu ảnh chi tiết và màu sắc chính xác ở tất cả các bối cảnh chụp. Khả năng phơi sáng và khử nhiễu trong điều kiện thiếu sáng cũng tốt trong khi cân bằng trắng chỉ ở mức trung bình. DxOMark chấm HTC 10 được 88 điểm.

Ưu điểm khác: Màn hình 2K rộng 5.2 inch  + Cảm biến vân tay | Dùng chip Snapdragon 820 + RAM 4 GB | Chạy Android 6 và hỗ trợ USB Type-C.

Khả năng phơi sáng và khử nhiễu của HTC 10 trong điều kiện thiếu sáng tốt

HTC 10 có giá bán tham khảo: 16.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA HTC 10

 

2. Samsung Galaxy S7 Edge

Lý do lọt TOP: Với những cải tiến lớn về camera như cảm biến 12 MP, công nghệ Dual Pixel và khả năng quay video 4K tốc độ 30fps, Samsung Galaxy S7 Edge là chiếc phablet tuyệt vời cho những người đam mê nhiếp ảnh trên di động. DxOMark chấm Samsung Galaxy S7 Edge được 88 điểm.

Ưu điểm khác: Màn hình Super AMOLED 5.5 inch (1440 x 2560 pixel) | RAM 4 GB + ROM 32 GB + Pin 3.600 mAh | Cảm biến vân tay + chống bụi và nước.

Nhờ có khẩu độ F/1.7 và thuật toán xử lý mới giúp ảnh chụp của Galaxy S7 Edge ít nhiễu hạt hơn rất nhiều so với các đối thủ khác

Samsung Galaxy S7 Edge có giá bán tham khảo: 18.490.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY S7 EDGE

 

1. Google Pixel

Lý do lọt TOP: Điểm mạnh nhất của camera 12 MP trên Google Pixel là khả năng chụp ảnh với ánh sáng phức tạp. Chế độ HDR+ hoạt động hiệu quả giúp giữ lại chi tiết vùng sáng mà vẫn hiển thị tốt các chi tiết vùng tối. DxOMark chấm Google Pixel được 89 điểm.

Ưu điểm khác: Dùng chip Snapdragon 821 và chạy Android 7.1 Nougat | Cảm biến vân tay + chống nước | Hỗ trợ USB Type-C, 4G và NFC.


Camera của Google Pixel có chất lượng tốt nhất trên sân chơi camera-phone hiện nay

XEM TIN VỀ GOOGLE PIXEL

 


  • 3 smartphone màn hình 5.5 inch sở hữu 'pin trâu, camera xịn' (10/2016)
  • 5 smartphone giá rẻ, 1 triệu rưỡi mà có đủ tính năng, 'xài OK!'
  • 3 smartphone đời mới chạy Android 6, pin 'trâu' đáng sắm (10/2016)
[/b]

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 Plus soán ngôi HTC U11 để trở thành camera phone có điểm cao nhất trên DxOMark

Hôm 22/09 Apple đã chính thức cho bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus tại một số quốc gia và rất nhanh chóng, camera của hai chiếc flagship này đã nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

DxOMark: iPhone 8 Plus và iPhone 8 có camera nhất nhì thế giới

HTC 11 và Google Pixel đã không thể tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng về camera phone khi bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra mắt. Mới đây, chuyên...

DxOMark chấm điểm camera Xperia XZ Premium và kết quả là...

Cách đây không lâu, Sony Xperia XZ Premium cũng đã được đánh giá bởi các nhà phê bình và đạt được số điểm khá ấn tượng. Thiết bị đến từ nhà sản...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 nhiều cải tiến, chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Mới đây DxOMark đã camera iPhone 13 với iPhone 12 Pro cho thấy máy có nhiều cải tiến và chất lượng hơn hẳn với tổng số điểm trung bình lên đến 130.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”