Top 5 tựa game console cho smartphone hay nhất hiện nay

Những trò chơi console đình đám nhất, làm say lòng biết bao nhiêu thế hệ người chơi nay đã có mặt trên điện thoại thông minh. Dưới đây là 4 tựa game console cho smartphone cực hay mà ai cũng phải mê.

 


FIFA Mobile

 


 

Đầu tiên phải kể đến series game đá banh FIFA nổi tiếng này. EASports vừa mới ra mắt FIFA Mobile tuần rồi và được người hâm mộ đón nhận với nhiều cảm xúc khác nhau. Một mặt, đây vốn là trò chơi gây nghiện, tức là bạn sẽ muốn chơi FIFA mọi lúc mọi nơi, không cần phải lên PC hay những máy chơi game cầm tay khác. EASports hiểu điều này, cộng với việc phát triển như vũ bão của smartphone, thế là FIFA Mobile ra đời. Mặt khác, chắc chắn các game thủ sẽ không thể có được trải nghiệm trọn vẹn như khi chơi trên PC hay PS4. Trò chơi FIFA Mobile có vài nét khác với phiên bản PC và PS4, được tùy chỉnh sao cho phù hợp với lối chơi và cách điều khiển đặc trưng trên smartphone. Với lợi thế mọi lúc mọi nơi, FIFA Mobile vẫn được đón nhận khá nồng nhiệt.

Tải game tại đây: iOS - Android

 


Final Fantasy IX

 


 

Square Enix đã khá là lưỡng lự trước khi đưa ra quyết định “hồi sinh” series Final Fantasy của hãng và mang nó lên điện thoại di động. Trò chơi mà mình đang giới thiệu cho các bạn đây chính là một phiên bản Final Fanstasy IX “lite” dành cho mobile, chứ chưa phải là bản chính thức và đầy đủ của game. Như các bạn có thể thấy, hình ảnh game nhìn một chút mờ trên điện thoại di động nhưng các mô hình nhân vật đã được trau chuốt khá tươm tất. Và tất nhiên, các thao tác trên game cũng không giống như trên các máy console lúc trước, mà được tùy chỉnh để phù hợp với smartphone.

Tải game tại đây: iOS - Android

 


Grand Theft Auto: San Andreas

 


 

Một trong những phiên bản GTA được yêu thích nhất, San Andreas nay đã có mặt trên điện thoại. Hỗ trợ tính năng đồ họa remastered, San Andreas Mobile tự hào hỗ trợ điều khiển và tương tác vật lý trong game. Người chơi cần khoảng 50 giờ chơi để có thể hoàn thành phiên bản GTA: San Andreas Mobile này.

Tải game tại đây: iOS - Android

 


Bastion

 


 

Đây là một trò chơi đến từ hãng Supergiant Games. Bastion nhận được lời vô số lời khen ngợi khi nó được phát hành trên PC và console. Và giờ đây, tựa game này đã có mặt trên smartphone. Với đồ họa tuyệt đẹp, bối cảnh trò chơi diễn ra vào thời kì hậu thế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể một mình xông pha theo cách riêng của bạn đến cuối trò chơi. Đơn giản vì chẳng còn ai sống sót ngoài bạn đâu.

Tải game tại đây: iOS

 


Star Wars: Knights of the Old Republic

 


 

Trò chơi thể loại nhập vai của Bioware này có thể có một chút gì đó lỗi thời. Nhưng trò chơi vẫn giữ vững ngôi vị trong bảng xếp hạng những game nhập vai phương Tây hay nhất mọi thời đại. Studio làm ra game này, Aspyr đã làm một công việc tuyệt vời trong việc chuyển đổi trò chơi này sang thể loại mobile, phù hợp với việc điều khiển cảm ứng trên điện thoại. Việc “bê” toàn bộ giao diện điều khiển trò chơi đầy đủ lên phiên bản điện thoại di động hiện đang là một thách thức cho việc thiết kế. Bởi công nghệ hiện nay chưa đáp ứng được. Nhưng trong tương lai gần, chắc chắn trò chơi sẽ có những bản cập nhật mới để mang những trải nghiệm trò chơi Star Wars: Knights of the Old Republic lên chiếc smartphone của bạn.

Tải game tại đây: iOS - Android

Xem thêm Hướng dẫn tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad

Xem thêm Hướng dẫn sử dụng iTunes để tải toàn bộ thư viện nhạc xuống iPhone hoặc iPad

Xem thêm Ngắm nhìn chiếc iPhone 7 trị giá 132 triệu đồng

DominV

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

EA lặng lẽ ra mắt tựa game đình đám FIFA 17 cho Android, iOS sẽ sớm có

Tựa game thể thao hút khách nhất trên điện thoại FIFA 17 đã chính thức có mặt trên Android, người dùng iOS sẽ sớm có trong thời gian tới.

Ứng dụng FIFA 17 Companion ra mắt trên 3 hệ điều hành

FIFA 17 Companion được sản xuất bởi EA Sports là một ứng dụng không thể thiếu đối với các tín đồ của trò chơi FIFA 17, nó sẽ giúp người chơi quản...

Fifa 13 chính thức ra mắt cho Windows Phone, tải về ngay

Vừa qua trên Store của Windows Mobile vừa cho ra mắt tựa game FiFa 2017 với đồ họa đẹp, thao tác chơi đơn giản cùng nhiều tính năng hay...Hy vọng...

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

Hàng chục triệu tiền trong game Fifa đều do tin tặc tạo ra

Thế giới di động - Hãng bảo mật Trend Micro vừa đưa ra một thông tin cho thấy các nhóm hacker đang kiếm tiền bằng các khai thác trái phép tiền ảo trong game mà sau...

5 game mới đáng chơi dành cho Android, iOS đầu tháng 11/2016

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua 5 tựa game mới đáng chơi trong nửa đầu tháng 11/2016. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS, hãy tham khảo...

5 game thể thao đáng chơi nhất trên Android và iOS (9/2016)

Bạn là một người đam mê thể thao? Nếu đúng thế, 5 tựa game trong bài rất thích hợp để bạn trải nghiệm dù chỉ một lần. Từ thể loại bóng đá, bóng...

Smartphone Vivo đặc biệt FIFA World Cup chính thức xuất hiện

Lễ Bốc thăm nhận được sự chú ý rất lớn vì kết quả của nó sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của các đội tuyển tại vòng Chung kết.

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.