Smartphone Tizen Samsung Z2 thẳng tiến thị trường mới


Được chính thức ra mắt vào ngày 23/8, chiếc smartphone Z2 chạy hệ điều hành Tizen của Samsung sau khi bán ra tại một số khu vực hiện tại đã được hãng mang đến thêm thị trường mới.

Theo gsmarena đưa tin thì hiện tại Samsung Z2 đã được lên kệ tại Kenya, giá bán của sản phẩm tại thị trường mới này là 60 USD (khoảng 1.3 triệu đồng), thiết bị được phân phối qua nhà mạng Safaricom.

Ngoài khu vực châu Phi thì trước đây Z2 cũng đã được nhà sản xuất Hàn Quốc phân phối tại một số quốc gia châu Á như Ấn Độ, Indonesia và Nepal. Đáng tiếc không có thông tin gì về việc bán ra tại nước ta.

Z2 là chiếc smartphone chạy hệ điều hành Tizen mới nhất của Samsung với trang bị màn hình LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 px, vi xử lý lõi kép 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 8 GB, camera 5 MP mặt sau, VGA mặt trước cùng pin dung lượng 1.500 mAh.


  • Samsung Z2 chạy Tizen OS giá 1.5 triệu chính thức ra mắt
  • Samsung Z2 chạy Tizen OS ra mắt tại Indonesia

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Z2 chạy Tizen OS sẽ ra mắt vào ngày 11/8, giá chỉ 1.5 triệu đồng

Theo nguồn tin từ gsmarena.com thì Samsung Z2 chạy Tizen sẽ ra mắt vào ngày 11/8 tới đây, tức chỉ 2 ngày nữa thôi. Nguồn tin này cũng chia sẻ giá bán tại Ấn Độ...

Samsung Z2 chạy Tizen OS ra mắt tại Indonesia

Samsung đang dần phổ biến mẫu smartphone giá rẻ chạy Tizen OS của mình ra thị trường toàn cầu bởi không chỉ Ấn Độ, Nam Phi mà mới đây Samsung Z2...

Samsung đã ngừng sản xuất smartphone Tizen?

Năm nay, Samsung đã ngừng sản xuất dòng sản phẩm Galaxy S Active ở thị trường Bắc Mỹ, cũng có thể là nó đang bị gián đoạn. Chưa hết, dòng...

Samsung có thể sớm tung ra smartphone chạy Tizen

Các nguồn tin khẳng định, điện thoại thông minh (smartphone) chạy hệ điều hành Tizen do Samsung chế tạo có thể ra mắt 'trong tương lai gần'.

Samsung Z2 chạy Tizen OS giá 1.5 triệu chính thức ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì đúng như lời mời trước đó, hôm nay Samsung Z2 chạy Tizen OS đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Samsung dùng smartphone Tizen "xâm chiếm" thị trường Nga

Mặc dù hệ điều hành Tizen chỉ được cài đặt trên một vài dòng smartphone giá rẻ như Samsung Z1, Z2 hay Z3 và chỉ bán ra giới hạn ở một số thị...

Samsung Z4 chạy hệ điều hành Tizen 3.0 chuẩn bị lên kệ giá 2.2 triệu

Samsung Z4 chạy hệ điều hành 'cây nhà lá vườn' Tizen 3.0 đã chính thức được bán ra hồi tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ có mặt ở một số nước tại châu Á. Giờ đây, theo một báo cáo mới, mẫu smartphone giá rẻ này sẽ sớm lên kệ ở châu Phi.

Hé lộ smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0

Thế giới di động - Đây là thông tin độc quyền từ trang công nghệ Sammobile, theo đó mẫu smartphone có tên mã SM-Z250F sẽ là sản phẩm đầu tiên chạy Tizen 3.0.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm