4 lý do giúp Samsung Galaxy J7 Prime trở thành điện thoại bán chạy nhất tháng 9

Tháng 9, Samsung Galaxy J7 Prime đã trở thành chiếc điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vậy tại sao mà một sản phẩm tầm trung lại thành công tới vậy?

 


Ngay ngày đầu lên kệ, Galaxy J7 Prime đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng

 

Mặc dù mới được mở bán vào cuối tháng 9 nhưng Samsung Galaxy J7 Prime đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Theo như thống kê từ hệ thống cùng nhiều đơn vị bán lẻ khác cho thấy chỉ riêng khoảng 6 ngày đầu mở bán online thì số lượng đơn đặt hàng J7 Prime đã đạt con số 45.000 đơn vị. Cũng chỉ sau hơn một tuần lên kệ chính thức thì chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí số 1 top điện thoại bán chạy tháng 9 để vượt mặt đối thủ lớn khác là OPPO F1s. 

Vậy thành công này từ đâu mà có? Theo mình sẽ có 4 lý do sau đây giúp Samsung Galaxy J7 Prime trở thành điện thoại bán chạy nhất tháng 9. Các bạn nếu có suy nghĩ khác cũng có thể để lại nhận xét trong phần bình luận cuối bài viết.

 


Giá bán hợp lý, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt

 


 

Yếu tố đầu tiên thường sẽ quyết định tới lựa chọn của người dùng Việt có lẽ chính là giá. Mức giá bán mà Samsung đề xuất cho Galaxy J7 Prime tới tay người dùng là 6.290.000 đồng - rất phù hợp với thu nhập phổ biến tại Việt Nam. Chính điều này đã thúc đẩy sự tiếp cận sản phẩm công nghệ tới người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn.

 


Thiết kế đẹp mắt và cao cấp

 


 

Thật sự không hề dễ dàng để tìm ra một điện thoại khoảng 6 triệu có thiết kế chất như Galaxy J7 Prime. Máy sử dụng chất liệu kim loại cao cấp nên đem lại trải nghiệm vô cùng sang trọng. Samsung cũng sử dụng tối đa các đường cong mềm mại và tối ưu hóa độ dày (8.1mm) nên giúp người dùng có thể cầm nắm điện thoại một cách dễ dàng và thoải mái. Phần màn hình của Galaxy J7 Prime cũng được làm dạng 2.5D để tạo trải nghiệm tốt nhất trong quá trình thao tác và sử dụng máy. Rõ ràng là smartphone tầm trung mới của Samsung với thiết kế mới đã rất thành công trong việc thu hút người dùng.

 


Phần cứng tốt

 


 

Đây cũng là một lý do mà để rất nhiều người chọn mua J7 Prime. Máy sở hữu một cấu hình khá mạnh nếu đem so sánh với các đối thủ khác trong tầm giá 6 triệu đồng. Đầu tiên điện thoại có màn hình lớn 5.5 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt. Khả năng xử lý thì được hỗ trợ bởi chip 8 nhân xung nhịp cao 1.6GHz cùng 3GB RAM nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng từ giải trí, chơi game... Máy cũng có bộ nhớ trong lên tới 32GB và có thể mở rộng dễ dàng qua thẻ microSD giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều hơn các nội dung đa phương tiện. Đặc biệt máy được trang bị phím Home có tích hợp cảm biến vân tay một chạm vô cùng tiện ích.

 


Thời lượng pin sử dụng dài

 


 

Dù một chiếc điện thoại có đẹp, mạnh ra sao nhưng có thời lượng pin kém thì cũng sẽ là điểm trừ rất lớn khiến người dùng từ bỏ chúng. Tuy nhiên đối với Galaxy J7 Prime thì lại khác bởi Samsung đem lên máy viên pin 3.300 mAh đủ để đáp ứng nguyên một ngày trải nghiệm với cường độ cao của người dùng.

Xem thêm: Nếu bạn sắp mua iPhone 7 hay 7 Plus thì cần biết 10 điều cơ bản dưới đây

Ngọc Bình

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Cả 3 mẫu Galaxy J Prime của Samsung đều “thắng lớn”

Thế giới di động - Trong top 5 smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ thì riêng Samsung đã đóng góp tới 3 model và cả 3 sản phẩm này đều thuộc dòng Galaxy J Prime.

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Bộ ảnh so sánh màu đen của Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s

Mời các bạn đến với bộ ảnh cận cảnh màu đen của bộ đôi Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, theo bạn máy nào đẹp hơn?

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ tại thị trường Úc

Samsung Galaxy J5 Prime dành riêng cho thị trường Ấn Độ, tuy nhiên ngay bây giờ người mua đã có thể mua sản phẩm tại Úc thông qua nhà bán lẻ JB...

Không chỉ màu đen, Samsung Galaxy J5 Prime còn có màu hồng rất đẹp

Samsung Galaxy J5 Prime không chỉ có màu đen mà còn có cả bản màu hồng rất đẹp dành cho phái nữ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Samsung Galaxy J5 Prime hồng cực dễ thương.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách DNS tốt, nhanh nhất của Google, VNPT, FPT, Viettel, Singapore

DNS là Hệ thống phân giải tên miền viết tắt của Domain Name Servers. Hiện tại, ngoài DNS Google được nhiều người lựa chọn sử dụng, còn rất nhiều dịch vụ DNS khác nhau cũng ổn định và tăng tốc độ truy cập mạng.

Cách đóng băng USB an toàn trước mọi loại virus

Để bảo vệ USB không bị nhiễm virus thì cách tốt nhất là đóng băng USB. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đóng băng USB an toàn hiệu quả để tránh virus. Cách chuyển sang định dạng NTFS Để đóng băng được USB

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(27/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.