Google ra mắt router thông minh, kiểu dáng hiện đại

Google ra mắt router thông minh, kiểu dáng hiện đại
Cũng tại sự kiện công nghệ tối qua, Google đã ra mắt chiếc router thông minh mang tên Google Wifi tích hợp nhiều công nghệ cao hỗ trợ truy cập Internet tốc độ cao.

Với thiết kế hình trụ nhỏ gọn, dải đèn LED cắt ngang báo hiệu tình trạng hoạt động, thiết bị phát Wi-Fi mới của Google có thể được đặt ở nhiều nơi tuỳ thích trong nhà, không phải phụ thuộc vào đường dây cố định như những chiếc router hiện tại.

Đặc biệt hệ thống Google Wifi sẽ hoàn toàn được điều khiển qua điện thoại, cho phép người dùng tuỳ chọn cài đặt, kiểm soát các kết nối đang diễn ra.

Bên cạnh đó chiếc router này cũng được lập trình thông minh để tối ưu hoá các thông số, thiết lập tốc độ mạng nhanh nhất có thể. Đồng thời cũng tự đưa các giải pháp khắc phục khi có sự cố.

Google Wifi sẽ dùng chuẩn tốc độ AC1200 cùng với hệ thống băng tần kép 2,4GHz và 5GHz và các công nghệ cao khác giúp phủ sóng Wi-Fi trên toàn bộ hộ gia đình, hạn chế điểm chết, yếu tín hiệu trong nhà.

Router sẽ được bán riêng lẻ với giá 129 USD hoặc 1 bộ 3 chiếc với mức giá ưu đãi 299 USD. Hãng sẽ cho đặt hàng trước vào tháng 11 và dự kiến sẽ đến tay người dùng trong tháng tiếp theo.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nhà thông minh không thế thiếu 2 thứ này: Google Home và Google Wifi

Ngoài các điện thoại Pixel mới và Chromecast Ultra, Google cũng đã công bố 2 sản phẩm mới: một router WiFi và thiết bị Google Home.

Nguyên nhân nào làm điện thoại vào mạng ngày càng chậm?

Một trong những nguyên nhấn khiến tốc độ truy cập mạng chậm có thể là do router đặt sai vị trí. Theo lý thuyết, tín hiệu Wifi sẽ hoạt động tốt trong khoảng cách 70 mét, như vậy có nghĩa, nếu thiết bị kết nối đặt càng xa vị trí phát thì tốc độ vào

Google Wifi là gì? Google Station là gì? Xài Wifi miễn phí?

Google cùng với Facebook là một trong 2 ông lớn đi đầu trong các dự án đưa kết nối Internet miễn phí tới khắp mọi nơi trên thế giới. Google Wifi...

Linksys ra mắt router Wi-Fi nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

Thegioididong - Linksys EA9500 bắt đầu có mặt tại Việt Nam, sản phẩm này có giá 9 triệu và đây được xem là một trong những router Wi-Fi nhanh nhất thế giới.

Tổng hợp tin tức xung quanh sự kiện Google Pixel vừa qua

Trong sự kiện Google Event vừa qua, Google đã giới thiệu hàng loạt những sản phẩm được cho là 'tâm điểm' nghiên cứu của công ty. Chúng ta cùng điểm lại tất cả các sản phẩm của Google đã công bố trong suốt sự kiện ấy.

Xem nhanh thông tin mạng Wifi trên máy tính Mac: Đơn giản nhưng không phải ai cũng biết!

Với cách xem nhanh thông tin mạng Wifi trên máy tính Mac có trong bài viết này, bạn sẽ có thể biết được nhiều thông tin hơn về mạng Wifi đang kết nối.

5 tuyệt chiêu tăng tốc Wifi cực nhanh mà bạn không ngờ đến

Thế giới di động - Hầu như hiện nay nhà nào cũng có trang bị một modem Wifi để sử dụng. Tuy nhiên, tốc độ internet ở những vị trí khác nhau trong nhà lại không ổn...

10 cách đơn giản nhưng hiệu quả giúp tăng tốc độ Wifi

Nhiều khi bạn thắc mắc không hiểu tại sao mạng wifi nhà mình chậm như 'rùa' vậy? Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này mà cách khắc phục thì không...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá