Apple sẽ cho phép tự động cập nhật Mac OS Sierra vào tuần tới

Nếu như bạn sở hữu một chiếc Macbook nhưng vẫn chưa được lên hệ điều hành Mac OS Sierra. Đừng lo bởi Apple sẽ tự động update hệ điều hành này cho bất cứ máy Mac nào chưa có.

 


 

Do phiên bản tải về của hệ điều hành Mac OS Sierra có dung lượng khá lớn nên Apple sẽ không cho việc cài đặt này diễn ra một cách tự động. Thay vào đó, Mac sẽ hiển thị thông báo hỏi rằng bạn có muốn update bây giờ hay không. Nếu bạn chọn có, máy sẽ bắt đầu tải về. 'Tuyệt chiêu' tự động cập nhật hệ điều hành này được Apple 'học lỏm' từ Microsoft khi chứng kiến sự thành công vượt quá mong đợi của Windows 10 trên toàn thế giới. 
Nếu như máy Mac của bạn còn ít dung lượng bộ nhớ, file cập nhật sau khi hoàn tất sẽ được xóa đi. Thậm chí nếu ổ đĩa không còn đủ dung lượng, trình cập nhật Mac OS Sierra sẽ không chạy. 

 


 

Việc tự động tải về hệ điều hành MacOS Sierra sẽ được phổ biến cho toàn bộ máy Mac trong tuần tới. Điều quan trọng cần lưu ý rằng điều này chỉ xảy ra nếu như bạn kích hoạt chế độ tự động kích hoạt các ưu đãi trong Mac App Store. 

Xem thêm 3 tính năng người dùng ao ước sẽ có mặt trên iOS 11

Xem thêm Top 9 tính năng tuyệt vời nhất trên Apple Watch

DominV

Theo GSM

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

Apple tung bản Mac OS Sierra 10.12.2 Beta 2

Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.2 cho những người dùng ghi danh vào chương trình thử nghiệm beta của Apple.

Apple ra mắt hệ điều hành mới macOS Sierra, đưa Siri lên máy Mac

macOS Sierra là phiên bản thứ 12 của hệ điều hành Mac OS X dành cho máy tính Mac, vừa ra mắt miễn phí hôm nay với nhiều tính năng hấp dẫn.

Apple chính thức phát hành iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS 10.2.2, và macOS Sierra 10.12.6

Sau loạt phiên bản beta 2 của iOS 11 và macOS High Sierra được phát hành cách đây khoảng 1 tuần, hôm nay Apple bắt đầu phát hành bản cập nhật cuối cùng dành cho các phiên bản hiện hữu của các nền tảng của Apple gồm iOS 10.3.3, watchOS 3.2.3, tvOS

iOS11, macOS High Sierra lên beta 5

Apple vừa tung ra bản nâng cấp thứ 5 cho các hệ điều hành iOS và macOS bản beta của họ. Rất nhiều anh em tham gia chương trình thử nghiệm giống như developer của Apple sẽ nhận được thông báo từ sáng nay.

Apple sẽ phát hành chính thức macOS Sierra vào ngày 20/9

Mới đây, trên trang chủ của Apple đã công bố thông tin về thời điểm ra mắt của phiên bản hệ điều hành mới macOS Sierra

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Apple macOS High Sierra 10.13.2: Tăng cường bảo mật và sự ổn định

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật macOS High Sierra 10.13.2 cho người dùng máy Mac thông qua Mac App Store. Bản cập nhật giúp 'cải thiện tính ổn định, tính tương thích và bảo mật'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cách khắc phục lỗi Zalo web

Bạn đang dùng Zalo web để giao lưu bạn bè và xử lý các công việc hàng ngày. Vậy nhưng đột nhiên gặp tình trạng lỗi Zalo web mà không biết khắc phục ra sao. Đừng quá lo lắng, hãy để bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

Xác định tên cây cỏ cực dễ và chính xác với mẹo sử dụng Google Lens

Cây cỏ thì có hàng ngàn, hàng vạn loài với những cái tên khác nhau. Muốn biết hết chúng các bạn sẽ phải đi khắp thế giới và đọc hàng ngàn cuốn sách về thực vật. Tuy nhiên, chỉ với mẹo sử dụng Google Lens các bạn có thể

Mới sử dụng Linux nên dùng distro nào?

Không giống như Windows hay Mac, Linux có nhiều phiên bản với tên gọi khác nhau. Nếu là người mới tìm hiểu về hệ điều hành này, hẳn bạn sẽ bị lạc giữa vô vàn phiên bản và băn khoăn không biết nên bắt đầu sử dụng bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất