Galaxy Z Flip 6 sẽ có RAM 12GB và Snapdragon 8 Gen 3

Chúng ta đang ngày càng tiến gần đến ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy Z Flip 6. Những thông tin về điện thoại đã bị rò rỉ rộng rãi, trong đó nổi bật nhất là việc Z Flip 6 sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy và RAM 12GB. Hãy cùng Store Công Nghệ đi sâu vào chi tiết qua bài viết sau.
 

1. Samsung Galaxy Z Flip 6 sẽ nâng cấp đáng kể về cấu hình


Theo rò rỉ mới nhất, rất có khả năng Samsung Galaxy Z Flip 6 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy. Con chip này có lõi Cortex-X4 mạnh mẽ với tốc độ 3,4 GHz, mang lại hiệu suất cực nhanh. Điện thoại sẽ đi kèm với Android 15 ngay khi xuất xưởng.
 
Galaxy Z Flip 6 sẽ có RAM 12GB và Snapdragon 8 Gen 3

Samsung Galaxy Z Flip 6 hứa hẹn mang đến hiệu năng mạnh mẽ
  Bên cạnh đó, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới này cũng được dự đoán sẽ có RAM 12GB, một sự nâng cấp đáng kể so với 8GB của các phiên bản tiền nhiệm, giúp giải quyết mọi tác vụ nhanh gọn hơn, đặc biệt là trong khi chơi game và đa nhiệm.
  Những con số mà Flip 6 có thể đạt được trên Geekbench cũng rất ấn tượng: 2.247 cho điểm đơn lõi và 6.857 cho điểm đa lõi. Đây là một cải tiến đáng chú ý so với kết quả tương ứng là 1.984 và 5.194 của Flip 5 trên điểm chuẩn.
 

2. Nâng cấp nổi bật khác của Galaxy Z Flip 6


Bên cạnh việc tăng cường hiệu năng và cấu hình nhờ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy, Samsung Galaxy Z Flip 6 còn sở hữu nhiều tính năng tiên tiến khác, cụ thể như sau:
 

Samsung Galaxy Z Flip 6 sở hữu nhiều năng cấp hấp dẫn khác
 
  • Màn hình phụ: Kích thước tăng từ 3.4 inch lên 3.6 inch, mang đến trải nghiệm sử dụng thuận tiện và rộng rãi hơn.

  • Tích hợp Galaxy AI: Công nghệ trí tuệ nhân tạo được tích hợp, giúp tối ưu hóa hiệu suất và cung cấp các tính năng thông minh hơn.

  • Bản lề cải tiến: Được thiết kế lại để giảm nếp gấp màn hình, mang đến trải nghiệm mượt mà và bền bỉ hơn.

  • Camera chính: Nâng cấp từ 12MP lên 50MP, hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh chân thực và sống động hơn.

  • Khả năng chống bụi: Cải thiện khả năng bảo vệ thiết bị khỏi bụi bẩn, nâng cao độ bền và tuổi thọ của điện thoại.

  • Dung lượng pin: Tăng từ 3.700 mAh lên 4.000 mAh, giúp kéo dài thời gian sử dụng và nâng cao hiệu suất hoạt động.


Tóm lại, những nâng cấp này không chỉ giúp Galaxy Z Flip 6 vượt trội hơn so với các phiên bản trước mà còn mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc đến giải trí. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Store Công Nghệ qua Hotline: 0797.001.001 để được tư vấn và giải đáp.

TIN LIÊN QUAN

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 vào mùa xuân năm sau.

Rò rỉ mới tiết lộ toàn bộ thông số của Galaxy Z Flip 6

Thông tin về cấu hình của Galaxy Z Flip 6 đã được các chuyên trang điện tử uy tín thu thập và chia sẻ rộng rãi. Hãy cùng Di Động Mới khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Samsung tiết lộ phụ kiện flip cover cho Galaxy S5

Samsung vừa tiết lộ thông tin về phụ kiện flip cover kiêm sạc pin dành cho Samsung Galaxy S5.

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 lộ cấu hình trước thềm ra mắt

Thông số về cấu hình của Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 đã được các chuyên trang điện tử uy tín thu thập và chia sẻ rộng rãi. Mời bạn cùng Di Động Mới đi sâu vào chi tiết qua bài viết sau.

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt yêu cầu cung cấp vị trí của các trang web trên trình duyệt

Nếu bạn cảm thấy phiền phức với những thông báo yêu cầu cung cấp vị trí của các trang web trên trình duyệt mình sử dụng thì bạn có thể tắt yêu cầu cung cấp vị trí này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

Các mẹo sắp xếp pin trong Pinterest một cách khoa học

Có rất nhiều cách để sử dụng Pinterest, nhưng việc lưu trữ hàng nghìn pin có thể biến thành một cơn ác mộng nếu bạn không sắp xếp chúng một cách khoa học. May mắn thay, bạn sẽ không cần phải sử dụng các công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.