Ra mắt OnePlus Ace 3V chính thức tại thị trường Trung Quốc

Điện thoại thông minh mới OnePlus Ace 3V sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21 tháng 3 lúc 19h. Đây sẽ là mẫu điện thoại toàn cầu đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 7+ Gen 3 mới nhất.

Trước thời điểm ra mắt chính thức, một blogger chuyên về công nghệ tên Digital Leisure đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của OnePlus Ace 3V. Theo đó, điện thoại sẽ được trang bị màn hình siêu rộng 2K+ với độ phân giải 2772x1240 pixel. Thiết kế máy với khung nhôm và lưng kính cùng module 3 camera xếp thành chìm.

OnePlus Ace 3V được trang bị bộ xử lý mạnh Snapdragon 7+ Gen 3 cùng 16GB RAM, dung lượng pin khủng 5500mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh 100W.

Theo IT Home đưa tin, trước đó Chủ tịch OnePlus Trung Quốc Lý Kiệt đã chia sẻ hình ảnh sử dụng thực tế của Ace 3V. Có thể thấy màn hình của máy có thiết kế camera trung tâm, viền màn hình siêu mỏng và gần như đều 4 cạnh. Bên cạnh đó, OnePlus Ace 3V vẫn giữ lại thiết kế ba phím bấm đặc trưng của hãng.

Để so sánh, OnePlus Ace 2V ra mắt tháng 3 năm ngoái, dùng chip Dimensity 9000 cùng màn hình 2K+ siêu rộng. Giá bán từ 2.299 NDT, có màu đen và xanh lá. Máy trang bị màn hình OLED 6,74 inch 2K+ 120Hz, pin 5.000mAh và có tính năng sạc 80W.

Đó là những thông tin chính về điện thoại mới OnePlus Ace 3V dự kiến sẽ ra mắt trong tuần này. Với cấu hình mạnh, màn hình tốt và tính năng pin - sạc, sản phẩm hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng trong phân khúc.

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5: Snapdragon 835, RAM 8 GB, camera kép

Nếu OnePlus 3T là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu dung lượng RAM 6 GB thì OnePlus 5 cũng chẳng chịu thua khi máy được cho là sẽ có RAM đến 8 GB.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus 6 màn hình FullView QHD+, Snapdragon 845, RAM 8GB sắp ra mắt

Theo nhiều nguồn tin cho biết, năm nay phiên bản nâng cấp OnePlus 5T sẽ không được ra mắt, thay vào đó sẽ lên thẳng OnePlus 6 và ra mắt ở đầu năm...

Lộ ảnh chính thức của OnePlus 5T(hay OnePlus 6)với màn hình 18:9, dời cảm biến vân tay ra phía sau

OnePlus 5T (hoặc OnePlus 6) có thể sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 với viền siêu mỏng như trong hình. Mặt trước không còn phím Home, nó được chuyển ra mặt sau để chừa chỗ làm màn hình dài 18:9 ở mặt trước với viền trên và dưới mỏng đi đáng kể

OnePlus 3 lộ cấu hình siêu khủng

OnePlus 3 lộ thông số cấu hình trên phần mềm Antutu Benchmark với những thông số thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Cách dùng tổ hợp phím tắt để tăng giảm kích thước font chữ trên Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc cốc cho phép bạn thu nhỏ hoặc phóng to nội dung kể cả hình ảnh của trang web đang xem một cách dễ dàng. Không những thế, khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc bạn còn có thể truy cập Facebook bị chặn , tải

Pokémon Quest phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

Pokémon Quest là game hành động miễn phí phong cách Minecraft vừa được Nintendo trình làng trên Switch, phiên bản mobile sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.