Realme sắp ra mắt Narzo 70 Pro 5G với nhiều tính năng công nghệ mới

Realme mới đây đã xác nhận với chi nhánh Ấn Độ của mình rằng điện thoại Narzo 70 Pro 5G sẽ ra mắt thị trường này vào cuối tháng này và sẽ được trang bị tính năng chỉnh hướng bằng không khí, hay còn gọi là Air Gesture.

Đây là một tính năng quen thuộc trên nhiều sản phẩm cao cấp trước đây nhưng lần đầu tiên được áp dụng trên một smartphone tầm trung. Air Gesture sẽ cho phép người dùng có thể điều khiển, chọn một số tính năng trên điện thoại mà không cần chạm tay vào màn hình.

Đây là một tính năng hữu ích khi người dùng không thể sử dụng tay như khi tay ướt hay bẩn, hoặc khi đang ăn uống. Realme cho biết Narzo 70 Pro 5G sẽ hỗ trợ đến 10 loại cử chỉ khác nhau bằng tay. Người dùng có thể sử dụng ngón tay để thực hiện cử chỉ 'thích' trên video hay thêm video vào danh sách yêu thích chỉ bằng cử chỉ 'được'.

Điều này cho thấy Air Gesture của Realme sẽ hoạt động tốt với các ứng dụng giải trí liên quan đến video. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng có thể được áp dụng trong các ứng dụng bên thứ 3, mở rộng khả năng sử dụng của nó.

Về phần cứng, Narzo 70 Pro 5G được Realme xác nhận sẽ trang bị camera chính 50MP với cảm biến Sony IMX890 và hỗ trợ ổn định quang học OIS, giúp chụp ảnh và quay video ổn định hơn, có chất lượng cao hơn.

Điện thoại sẽ được trang bị màn hình tràn viền với camera selfie hình tròn giữa, cổng sạc 3.5mm và mô-đun camera tròn xếp thành hình vòng cung. Realme cho biết điện thoại cũng sẽ có lượng ứng dụng tiền cài đặt giảm đi tới 65% so với các dòng sản phẩm trước, mang đến trải nghiệm người dùng gọn hơn, nhẹ hơn.

Ngày ra mắt chính thức của Realme Narzo 70 Pro 5G vẫn chưa được công bố nhưng được dự đoán sẽ diễn ra vào ngày 6/3 tại sự kiện ra mắt Realme 12+ 5G và Realme 12 5G ở thị trường Ấn Độ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong những smartphone tầm trung đầu tiên áp dụng thành công công nghệ chỉnh hướng không chạm Air Gesture, mang đến trải nghiệm người dùng mới mẻ và tiện lợi hơn.

TIN LIÊN QUAN

Realme xác nhận ra mắt 3 sản phẩm mới: Realme Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2

Realme đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của dòng Narzo 30, đó là vào ngày 24/2 tới đây. Lời mời cũng xác nhận những sản phẩm có mặt trong lễ ra mắt sẽ bao gồm: Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và Buds Air 2. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên

Hình ảnh trên tay đầu tiên của Realme Narzo 30 Pro, xác nhận thiết kế

Dòng Realme Narzo 30 thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt vào tuần sau 24 tháng 2. Nhưng giờ đây hình ảnh trên tay thiết bị Narzo 30 Pro đã xuất hiện theo đó xác nhận thiết kế của thiết bị. Hình ảnh trên tay chính là Phó chủ tịch của Realme – …

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt lưng, khả năng chiến game, pin

Realme narzo 30A: Gaming phone giá rẻ, MediaTek Helio G85, màn hình 6.5 inch, pin 6.000mAh, sạc nhanh 18W

Realme vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone narzo 30A hướng đến đối tượng người dùng game thủ, được trang bị thỏi pin dung lượng lớn lên đến 6.000 mAh.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám