Tecno tung teaser điện thoại gập Phantom V Flip 5G tím mộng mơ, thông số tiết lộ gây chú ý

Mới đây, Tecno đã ấn định ngày ra mắt trên toàn cầu cho thiết bị gập Phantom V Flip 5G mới nhất của mình. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được trình làng vào ngày 22/9 tới. Bên cạnh đó, thiết kế cùng với màu sắc của thiết bị đã được tiết lộ trên trang thương mại điện tử Amazon khiến người dùng không khỏi phấn khích. 

Teaser đăng tải cho thấy rõ nhất phần cạnh trái của Phantom V Flip 5G, nơi đặt khe SIM vật lý. Tiếp đến là phần mặt sau hơi lồi lên được cho là cụm camera hình tròn theo như thông tin rò rỉ trước đó. Cũng theo đồn đoán, cụm camera sau này sẽ có độ phân giải máy ảnh chính là 64MP trong khi máy ảnh phụ là 13MP và camera selfie là 32MP. 

Một vài thông số kỹ thuật được tiết lộ khác của Phantom V Flip 5G như chip, độ phân giải màn hình và bộ nhớ cũng gây chú ý. Dự kiến, thiết bị sẽ sử dụng màn hình AMOLED kích thước 6.9 inch tương đối lớn cùng độ phân giải Full HD+ và tốc độ quét 120Hz. Con chip cung cấp sức mạnh cho mẫu điện thoại gập này của Tecno nhiều khả năng là Dimensity 8050 mạnh mẽ, kèm theo bộ nhớ trong 256GB, RAM 8GB. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh công suất lên tới 66W trên dung lượng pin 4000mAh. Chiếc điện thoại gập này gồm ba tuỳ chọn màu sắc cực kỳ trendy: Minimal Black (đen), Film White (trắng) và đặc biệt là Periwinkle Purple (tím “mộng mơ”).


Phantom V Flip 5G sẽ chạy hệ điều hành Android 13, giao diện HiOS 13.1. Ngày ra mắt thiết bị không còn xa, cùng chờ đợi những xác nhận về thông số kỹ thuật chính của sản phẩm được đưa ra từ Tecno nhé!


Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất!

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

VivoBook Flip TP203 với RAM 8 GB, chip Intel Apollo Lake

Thế giới di động - Asus dường như đang chuẩn bị làm mới dòng VivoBook với một thiết bị mới mang tên VivoBook Flip TP203, sau khi chiếc laptop lai này bất ngờ lộ diện...

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 vào mùa xuân năm sau.

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Samsung tiết lộ phụ kiện flip cover cho Galaxy S5

Samsung vừa tiết lộ thông tin về phụ kiện flip cover kiêm sạc pin dành cho Samsung Galaxy S5.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên smartphone

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là nhu cầu của rất nhiều người trong vài năm qua - không chỉ để gọi điện thoại và nhắn tin cho gia đình và bạn bè của bạn, mà còn giúp bạn chơi gam, lướt web hoặc chụp ảnh. Điều

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chuyển đổi Micro SIM thành Nano SIM cho iPhone 5

IPhone 5 mỏng hơn 18 % so với 4S. Để giảm bớt độ dày, Apple đã phải đại tu hoàn toàn công nghệ trước đây như thay thế cổng kết nối 30-pin kết mới - hoặc giảm kích thước cho các SIM tiêu chuẩn hoặc thẻ Micro SIM, để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5