Danh sách smartphone được cập nhật lên Android 7.0 Nougat

Dưới đây là danh sách một số thiết bị từ Samsung, HTC, LG và một số hãng khác sẽ nhận được Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Mời các bạn tham khảo.

Như bạn đã biết, LG V20 là chiếc điện thoại Android đầu tiên được cài đặt Android 7.0 Nougat khi nó chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 29/9 vừa qua. Bên cạnh đó còn có một số thiết bị của các hãng khác như Samsung, HTC, LG, Xiaomi, Huawei,… dự kiến sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Dưới đây là danh sách chi tiết, mời các bạn tham khảo.

 

Đối với thiết bị HTC

 


 

HTC dường như đã xác nhận rằng ba chiếc smartphone HTC 10, HTC One A9 và HTC M9 của mình sẽ được cập nhật lên Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Dự kiến bản cập nhật sẽ đến với người dùng các thiết bị trên sớm nhất vào đầu quý 4 năm 2016.

 

Các thiết bị Huawei

 


 

Huawei bắt đầu tung ra bản cập nhật Android Marshmallow trên các thiết bị của mình từ tháng 10 năm 2015. Thiết bị đầu tiên của hãng được cài sẵn Android M là Mate 8 và nếu không có gì thay đổi, chúng ta sẽ thấy Android N trên Huawei Mate 9 vào cuối năm nay.

Theo đó, công ty phải mất ít nhất một vài tháng trước khi tung ra bản cập nhật trên các model cũ hơn. Có thể bao gồm Huawei P9, Huawei G9 Plus, Huawei P9 Lite, Huawei P9 Plus, Huawei Mate 8, Huawei Mate S, Huawei P8, Huawei P8 Lite, Huawei G8, Huawei G7 Plus, và những thiết bị khác ra mắt trong vài năm trở lại đây. (Dĩ nhiên những thiết bị mới hơn sẽ được cập nhật sớm hơn).

 

Các thiết bị LG

 


 

Ngoài LG V20 được cài sẵn Android N ngày từ khi ra mắt, những thiết bị LG khác dự kiến sẽ nhận được bản cập nhật bao gồm LG G5, LG G4, LG V10, LG X Cam, LG X Screen, LG X Power, LG X Max, LG G4 Stylus, LG K8 và một số thiết bị khác nữa. Dự kiến nó sẽ được tung ra trong vài tháng nữa.

 

Các thiết bị Samsung

 


 

Mặc dù trước đây nhà mạng T-Mobile đã công bố danh sách những điện thoại Samsung được lên đời Android 7.0, nhưng hiện tại Samsung đã bổ sung thêm vào danh sách này một số thiết bị sau đây:

 

  • Dòng Galaxy J bao gồm: Galaxy J5, Galaxy J7
  • Dòng Galaxy A bao gồm: Galaxy A3, A5, A7, A9, A9 Pro
  • Dòng Galaxy C bao gồm: Galaxy C5, Galaxy C7

 

Các thiết bị Xiaomi

 


 

Danh sách này gồm: 

 

  • Xiaomi Redmi Note 4
  • Xiaomi Mi 5
  • Xiaomi Redmi Pro
  • Xiaomi Mi 4s, Mi 4i, Mi 4c
  • Xiaomi Redmi Note 3
  • Xiaomi Redmi 2 Prime
  • Xiaomi Mi Note, Mi Note Pro
  • Xiaomi Redmi 3, Redmi 3s, Redmi 3A
  • Xiaomi Mi Max
  • Xiaomi Mi Pad 2

 

Các thiết bị OnePlus

 


 

Hai thiết bị được cập nhật lên Android 7.0 Nougat của OnePlus bao gồm:

 

  • One Plus 2
  • One Plus 3

 

Ho Huyn

Nguồn: Mobipicker

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp danh sách smartphone Android sắp lên đời Android 7.0 Nougat

HTC Theo báo cáo từ Android Police, HTC ngầm xác nhận rằng HTC 10, HTC One A9 và HTC One M9 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 7.0, rất có thể hãng này...

Huawei công bố kế hoạch cập nhật Android Nougat và EMUI 5.0

Sau khi ra mắt Huawei Mate 9 với Android 7.0 và EMUI 5.0 cài sẵn, Huawei cũng công bố danh sách nhưng model cũ nhận được bản cập nhật này.

Samsung Galaxy S6 sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Gần đây, chúng ta đã nhận được danh sách những mẫu smartphone của Samsung sẽ được update Android Nougat. Danh sách này bao gồm một số mẫu như Galaxy Note 5, S6, S6 Edge, Galaxy...

Huawei chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ, RAM 4 GB, Android 7 Nougat

Huawei JMM là chiếc smartphone chuẩn bị được ra mắt của Huawei. Máy vừa được chứng nhận TENAA - Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc.

Tổng hợp danh sách smartphone Android sắp lên Android 7.0

Vào ngày 29/9 vừa rồi, LG V20 đã được ra mắt tại Hàn Quốc và là chiếc smartphone đầu tiên của LG sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Và sắp...

Danh sách smartphone được lên Android 7.0 Nougat của tất cả các hãng

Những mẫu smartphone như Nexus 6, Nexus 5X, Nexus 6P, Nexus 9, Pixel, Pixel XL, Nexus Player, và Pixel C được ưu ái nâng cấp lên Android 7.1.1 Nougat trong thời gian sớm nhất. Âu...

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 Nougat trên Huawei P9

Trong bài viết, sẽ chỉ cho các bạn cách để cập nhật Android 7.0 Nougat trên Huawei P9, phiên bản hệ điều hành Google mới nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được