Smartphone Nokia chạy Android 7, RAM 3 GB sắp ra mắt

Trang đánh giá Geekbench làm lộ ảnh cho thấy điểm cấu hình của chiếc điện thoại mới được cho là của Nokia.

Chiếc điện thoại này mang mã Nokia D1C, được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân, RAM 3 GB, chạy trên hệ điều hành Android 7.0 (Nougat).





Tuy trang Geekbench không cung cấp thông tin về màn hình, camera, nhưng với chip xử lý Snapdragon 430, Nokia D1C đủ mạnh để hỗ trợ màn hình Full HD, cụm camera cảm biến 21 MP, hỗ trợ SIM kép 4G LTE, Bluetooth 4.1 và các tính năng khác. Đây chỉ là những thông số lý tưởng. Nokia có thể chỉ mang đến mức cấu hình tầm trung cho thiết bị này.


Trước đó, nhiều tin đồn cho biết Nokia sẽ quay lại sân chơi smartphone với hai mẫu điện thoại Android vào đầu năm 2017. Foxconn là đối tác sản xuất phần cứng, dựa theo 'đơn đặt hàng' của Nokia.


Xem thêm thông tin về điện thoại Microsoft


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia 2 lộ diện trên Geekbench, vi xử lý 4 nhân, chạy Android 7.1

Thông tin này được tiết lộ bởi Twitter nổi tiếng krispitech, Nokia 2 mang số hiệu Unknown Heart. Từ danh sách trên Geekbench cho thấy thiết bị...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 8 sẽ không chạy Android 8.0 khi lên kệ

Nokia 8 đã xuất hiện trên Geekbench với Android 8.0 khiến nhiều tín đồ công nghệ tin rằng nó sẽ ra mắt với Android O mới nhất. Tuy nhiên báo cáo...

Nokia Z2 Plus có chip Snapdragon 820, RAM 4 GB lộ diện

Sau những tin đồn về Nokia C1 và P1, đến lượt thiết bị mang tên 'Nokia Z2 Plus' lộ cấu hình và...

THỦ THUẬT HAY

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.