Điện thoại iQOO Neo 8 Pro được “hé lộ” trước giờ G: Chip Dimensity 9200+ màn 1.5K

Vivo iQOO Neo 8 Pro là dòng điện thoại thông minh tiếp bước đàn anh Neo 7. Thời gian ra mắt chiếc điện thoại này sẽ rơi vào khoảng tháng 5/2023 tại thị trường Trung Quốc. Dự kiến đây sẽ là đối thủ của Redmi K60 Ultra cũng sắp được ra mắt. Các bạn hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại iQOO Neo 8 Pro sắp được ra mắt này nhé!

Thông số kỹ thuật dự kiến của iQOO Neo 8 Pro

Vivo gần đây đã ra mắt điện thoại thông minh iQOO Neo 7 tại thị trường Ấn Độ và hiện công ty đang chuẩn bị trình làng người kế nhiệm của nó, iQOO Neo 8. Dòng sản phẩm này được cho là bao gồm hai mẫu: iQOO Neo 8 và iQOO Neo 8 Pro. Mới đây, một leaker Trung Quốc đã tiết lộ thông số kỹ thuật của iQOO Neo 8 Pro thông qua một bài đăng trên Weibo trước khi thiết bị được phát hành chính thức.

Xem thêm: Tiết lộ diện mạo Huawei P70 Pro: Chip Snapdragon 8+, camera đỉnh cao, hiệu năng mạnh mẽ

iPhone 15 Pro lộ diện: Những hình ảnh kết xuất mới nhất trong thiết kế

1. Về hiệu năng

Dựa trên thông tin rò rỉ, ta có thể kết luận rằng Vivo iQOO Neo 8 Pro sẽ trang bị chip Dimensity 9200+ của MediaTek được sản xuất trên tiến trình 4nm. Dù chip này chưa được ra mắt nhưng giới chuyên giá đánh giá rằng nó có thể cạnh tranh với Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Nhờ vào sức mạnh của chip này, hiệu năng của Vivo iQOO Neo 8 Pro sẽ rất mạnh mẽ và đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.

iQOO Neo 8 Pro dự kiến sẽ chạy trên Android 13 với giao diện FuntouchOS 13.

2. Về màn hình

Theo dự kiến, Vivo iQOO Neo 8 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,78 inch, độ phân giải 1,5K (2800 x 1260 pixel) và tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Với những tính năng này, iQOO Neo 8 Pro đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với màn hình sắc nét, sinh động và hiệu năng mạnh mẽ.

3. Về bộ nhớ lưu trữ

iQOO Neo 8 Pro có thể sẽ được trang bị bộ nhớ chuẩn UFS 3.1 với dung lượng lưu trữ lên đến 256GB và RAM lên đến 16GB. Điều này giúp cho việc xử lý thông tin và dữ liệu của người dùng nhanh hơn. Ngoài ra, khi ra mắt, iQOO Neo 8 Pro dự kiến sẽ chạy trên FuntouchOS 13, được xây dựng trên nền tảng hệ điều hành Android 13, mang đến trải nghiệm mượt mà và đáp ứng tất cả các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho người dùng.

4. Về camera

Theo dự kiến, sản phẩm mới của iQOO - Neo 8 Pro - sẽ có một hệ thống camera sau đầy đủ và tiên tiến. Hệ thống này bao gồm một cảm biến chính với độ phân giải cao lên tới 50MP và kích thước lớn là 1/1.5 inch, cùng với hai cảm biến phụ để hỗ trợ chụp ảnh từ khoảng cách xa.

Đặc biệt, camera tele giúp bạn chụp ảnh chân dung hoặc các đối tượng từ khoảng cách xa mà vẫn giữ được chất lượng ảnh tốt. Trong khi đó, camera góc siêu rộng giúp bạn chụp được nhiều cảnh quan và phong cảnh hơn, khai thác được không gian rộng mà không cần phải di chuyển quá nhiều. 

Với hệ thống camera này, Neo 8 Pro sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích chụp ảnh và muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

5. Về thời lượng pin

Máy sẽ được trang bị một viên pin dung lượng lớn lên đến 5000mAh, đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng cả một ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại. 

Ngoài ra, điểm đáng chú ý khác của sản phẩm này đó là công nghệ sạc nhanh 120W, giúp cho việc sạc pin trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Nhờ vào công nghệ này, người dùng có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn. Đây là sự tiện lợi tối ưu mà bất cứ người dùng nào cũng ưa chuộng và thích thú.

Một số câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay

Vivo iQOO Neo 8 Pro sắp ra mắt hiện được rất nhiều người dùng mong chờ và đồn đoán. Hiện lượt tìm kiếm trên Google về chiếc điện thoại này đang tăng vọt. Trong số đó có ba câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất. Vì vậy, Trangcongnghe.vn sẽ giải đáp cho các bạn có cùng thắc mắc trong nội dung bên dưới nhé! 

1. Chip Dimensity 9200+ bao giờ ra mắt?

>> Trả lời: Chip Dimensity 9200+ đã được ra mắt vào 8/11/2022. Đây là con chip được sản xuất bởi Media Tek trên tiến trình 4nm. Con chip này được đánh giá sở hữu sức mạnh cực khủng, là đối thủ của chip Snapdragon 8 Gen 2 đến từ nhà Qualcomm.

2. Đánh giá chip Dimensity 9200+ là bao nhiêu?

>> Trả lời: Dimensity 9200+ là một con chip mạnh mẽ với tốc độ xử lý nhanh, khả năng xử lý đồ họa cao và tiết kiệm năng lượng tốt. “Chiến” được hết mọi tựa game từ nhẹ cho tới nặng nhất.

Ngoài ra, con chip này hỗ trợ kết nối 5G, hệ thống camera đa cảm biến, tích hợp trí tuệ nhân tạo và đồng thời cũng có khả năng tương thích với các tính năng thông minh như trợ lý ảo, điều khiển giọng nói, nhận diện khuôn mặt và vân tay.

3. Giá bán dự kiến của Vivo iQOO Neo 8 Pro?

>> Trả lời: Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ một nguồn thông tin chính thức nào về giá bán của sản phẩm này. Nhưng theo dự đoán của Trangcongnghe.vn, giá bán có thể sẽ rơi vào khoảng từ 10-12 triệu đồng.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ dự đoán về chiếc điện thoại Vivo iQOO Neo 8 Pro sắp được ra mắt vào tháng 5/2023. Các bạn hãy theo dõi các bài viết trên Trangcongnghe.vn để cập nhật được những thông tin mới nhất về sản phẩm nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Vivo iQOO 7 bị rò rỉ thông tin trên 3C của Trung Quốc với sạc 120W

Một chiếc điện thoại 5G bí ẩn đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan 3C Trung Quốc với bộ sạc 120W. Một người mách nước đã suy đoán rằng thiết bị này có thể là điện thoại hàng đầu của Vivo là iQOO 7, máy dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Vivo iQOO 7 đi kèm với màn hình cảm ứng lực

Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1. Hôm nay, chúng ta đã biết rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với màn hình cảm ứng lực và hệ thống cảm biến rung mới để nâng cao trải nghiệm chơi game. Thông tin sản phẩm Vivo iQOO 7 có tốc

iQOO 7 xuất hiện trên AnTuTu thông số kỹ thuật chính, đạt hơn 752K điểm

Vivo iQOO 7 được trang bị Snapdragon 888 đã xuất hiện trên AnTuTu với số điểm là 752.935 điểm, tính ra nhiều hơn điểm chuẩn trung bình của Snapdragon 888 tới 17.496 điểm với 12GB LPDDR5 RAM và 512GB lưu trữ UFS 3.0. Các thông tin rò rỉ về Vivo iQOO

Vivo iQOO U3 chính thức ra mắt với thiết kế nổi bật, màn hình LCD 6.6inch 90Hz tốc độc cao, chipset Dimensity 800U hỗ trợ 5G, dung lượng pin lớn đi kèm với giá bán phải chăng

Vivo iQOO U3 vừa ra mắt tại Trung Quốc. Chiếc smartphone này nổi bật với dung lượng pin lớn. Màn hình có tốc độ làm tươi cao và hỗ trợ 5G kèm giá bán phải chăng. IQOO U3 có kích...

Hãng Vivo xác nhận chính thức: iQOO 7 phiên bản đặc biệt có tên gọi iQOO 7 BMW Edition

Tại hội nghị thượng đỉnh giới thiệu dòng chip Snapdragon, Vivo đã chính thức xác nhận sẽ mang đến các sản phẩm di động chạy chip Snapdragon 888 vào năm sau. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin về điện thoại Vivo iQOO 7 cho đến thời điểm này. Gã

Vivo chính thức ra mắt iQOO U5 5G: Cái tên mới trong phân khúc tầm trung

Vivo mới đây đã chính thức công bố mẫu điện thoại mới của mình là iQOO U5 5G. Đây được xem sẽ là đối thủ mới của Redmi Note 11 Series trong cùng phân khúc.

Smartphone Vivo iQOO 7 với màn hình 120Hz và hỗ trợ sạc nhanh nhất 120W sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Trước thời gian gần đây, các thương hiệu điện thoại thông minh Xiaomi, Realme, OPPO hay Vivo, và iQOO dường như chạy đua trong việc giới thiệu công nghệ sạc nhanh. Trong số này, iQOO đã xác nhận flagship tiếp...

Hình ảnh thực tế bị của Vivo iQOO 7 xuất hiện trước khi ra mắt

IQOO sẽ ra mắt điện thoại thông minh Vivo iQOO 7 hoàn toàn mới vào ngày 11 tháng 1 vào cuối tháng này. Trước khi ra mắt, iQOO đã tung ra một đoạn teaser cho thấy thiết kế phía sau...

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.