Chênh 600.000 đồng, nên mua Redmi Note 12 và Redmi Note 11

Redmi Note 12 và Redmi Note 11 được nhiều người đặt lên bàn cân so sánh trong thời gian gần đây. 2 dòng máy ở phân khúc tầm trung giá 4 -5 triệu đồng. Mặc dù Redmi Note 12 đang được nhiều người săn đón trải nghiệm nhưng Redmi Note 11 vẫn đang là sản phẩm có doanh thu khủng của hãng bởi cấu hình khủng giá rẻ. Vậy chỉ chênh 600.000 đồng nên “cố thêm” trải nghiệm dòng mới hay mua Redmi Note 11 là đủ. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Đặt Redmi Note 12 và Redmi Note 11 lên bàn cân xem ai hơn ai? 

So sánh thiết kế Redmi Note 12 và Redmi Note 11

Redmi Note 12 và Redmi Note 11 là hai sản phẩm chung dòng nhưng lại có sự khác biệt khá lớn về ngoại hình. Redmi Note 12 là phiên bản nâng cấp nên được thiết kế gọn gàng, mỏng nhẹ, đơn giản nhưng vẫn tạo được nét tinh tế, hiện đại thu hút được người dùng. Redmi note 12 sở hữu camera 2 mắt theo chiều dọc nhưng kích thước lớn hơn của Redmi Note 11. Cả 2 đều có  khả năng chống nước, vân tay, bụi bẩn IP53. 

Màn hình

Redmi Note 12

Redmi Note 11

Kích thước

6,67 inch

6,43 inch

Tần số quét

120Hz

90Hz

Độ sáng

1.200 nits

1.000 nits

Màn hình Redmi Note 12 có kích thước lớn hơn 6,67 trong khi Redmi Note 11 chỉ với kích thước 6,47. Nếu bạn thích cày phim, xem video trên điện thoại thì Redmi Note 12 là lựa chọn ý tưởng. 

Một điểm cộng cho Redmi Note 12 đó chính là chất lượng hiển thị. Màn hình được thiết kế khít hơn khiến cho  hình ảnh hiển thị trong hơn, màu sắc chân thật và tươi sáng hơn. Trong khi Redmi Note 11 là gặp tình trạng màn hình bị vẩn đục, màu sắc bị tối hơn bình thường. 

Note: phần camera lựa chọn hình ảnh, ng chụp để so sánh 2 máy

Camera Redmi Note 12 và Redmi Note 11 cân tài cân sức 

Camera của Redmi Note 12 và Redmi Note 11 không có sự khác biệt quá nhiều. Cả 2 đều sở hữu cho mình ống kính cơ bản góc rộng, chống rung và macro. Cùng xem chi tiết chỉ số của 2 dòng Redmi nhé. 

Camera

Redmi Note 12

Redmi Note 11

Thông số camera

Camera sau

50MP (chính)

8MP (ultrawide)

2MP (macro)

Camera selfie

13MP (chính)

Camera sau

50MP (chính)

8MP (ultrawide)

2MP (macro)

2MP (đo chiều sâu)

Camera selfie

13MP (chính)

Camera Redmi Note 12 có khả năng cân chỉnh sáng tốt hơn, xử lý noise ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau so phiên bản cũ của nó. Tuy nhiên, thì sản phẩm hình ảnh của hai dòng máy không có quá nhiều độ chênh lệch. 

So sánh hiệu năng 

Redmi Note 11 được hàng trang bị cho bộ vi xử lý Snapdragon 680 chỉ hỗ trợ 4GSo sánh Redmi Note 12 và Redmi Note 11: Nâng cấp vượt trội!nhưng Xiaomi đã nâng cấp redmi Note 12 với chip Snapdragon 4 Gen 1 với hỗ trợ 5G. Cụ thể, chip mới nhà Rồng đạt 385164 điểm, cao hơn 45% so với Redmi Note 11 với số điểm 264848.So sánh Redmi Note 12 và Redmi Note 11: Nâng cấp vượt trội!This article is referenced content from https://mobilecity.vn - So sánh Redmi Note 12 và Redmi Note 11: Nâng cấp vượt trội!Điều này giúp người dùng dễ dàng cập nhật các dữ liệu, chạy nhiều app cùng lúc một cách mượt mà. Xét theo tiêu chuẩn bộ nhớ, Redmi Note 12 có 128GB ROM, gấp đôi so với 64GB trên Redmi Note 11.  

Pin và sạc nhanh không có sự chênh lệch 

Xiaomi vẫn sử dụng pin 5000mah cho phiên bản Redmi Note 12, nên sự chênh lệch là không đáng kể dư sức cho người dùng trải nghiệm máy liên tục trong một thời gian dài. Ngoài ra, bộ đôi này cũng hỗ trợ sạc nhanh 33W, giúp máy có thể đầy năng lượng 100% trong vòng 60 phút.So sánh Redmi Note 12 và Redmi Note 11: Nâng cấp vượt trội!This article is referenced content from https://mobilecity.vn - So sánh Redmi Note 12 và Redmi Note 11: Nâng cấp vượt trội!

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin nên mua Redmi Note 11 hay Redmi Note 12. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng sản phẩm đình đám nhà Xiaomi trong thời gian gần đây nhé. 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...