Khách hàng giận dữ đập phá Apple Store

Một trường hợp hy hữu đã xảy ra tại Apple Store tại Pháp. Theo đó, một người đàn ông ngang nhiên lao vào một cửa hàng Apple Store ở tỉnh Dijon để đập phá nhiều sản phẩm của nhà Táo vào hôm 29/9 vừa qua.


Theo đó, các phương tiện truyền thông tại Pháp mới đây đã đăng tải nhiều video cho thấy một người đàn ông đã tới cửa hàng Apple Store đập phá nhiều sản phẩm trị giá hàng chục ngàn USD, nó bao gồm iPhone và MacBook.

Người đàn ông này lấy các sản phẩm ra, xếp thẳng hàng trên bàn và sau đó dùng quả bóng bằng sắt mang theo đập vỡ các sản phẩm này. Hầu hết các sản phẩm là iPhone nhưng cũng có một MacBook và một iMac. Trong video, người đàn ông vừa đập, vừa la hét về quyền lợi của người tiêu dùng.

Nhiều báo cáo nói rằng anh ta đập phá vì Apple từ chối đề nghị của EU về việc nâng bảo hành sản phẩm lên 2 năm.

Trong cửa hàng, các nhân viên cũng đã kịp thời nhấn nút báo động để sơ tán khách hàng, các bảo vệ và nhân viên sau đó đã bắt được anh chàng này mặc dù anh này đã cố vùng vẫy và có lúc đã thoát ra được.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

ShopDunk khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13

Vào ngày 22/10, ShopDunk - Đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam đã chính thức khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Apple Q3/2016: App Store & iPhone vẫn thắng, MacBook thì...

Thegioididong - Apple đã cho trình làng rất nhiều siêu phẩm mới trong năm nay nổi bật nhất như thế hệ MacBook 2016, iPhone 7 và iPhone 7 Plus, chiếc smartwatch...

Tên gọi “Apple Store” sẽ biến mất

Hiện tại tên gọi “Apple Store” vẫn được sử dụng tuy nhiên nhiều sự thay đổi đã diễn ra và dự kiến từ “Store” sẽ biến mất trong từ điển của “nhà Táo”.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Fan " Táo khuyết" xếp hàng trước Apple Store từ sớm để mua iPhone X

Phải đến tận ngày 3/11/2017, Apple mới mở bán đợt hàng iPhone X đầu tiên, nhưng hôm nay số lượng người ngồi chờ mua trước Apple Store đã tăng lên...

Cùng khám bên trong Apple Store lớn thứ 2 thế giới tại London

Apple Store London là cửa hàng đầu tiên của Apple đặt tại châu Âu và năm 2004. Nằm trong một tòa nhà lịch sử của thời kì Edwardian, cửa hàng này tự hào là Apple Store lớn nhất thế giới thời bấy giờ.

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.