Trình làng Xiaomi 12S Ultra với thông số phần cứng khủng.

Xiaomi vừa cho ra mắt Xiaomi 12S Ultra, điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của hãng. Xiaomi 12S Ultra được trang bị chip Snapdragon 8+ Plus Gen 1 và phần cứng máy ảnh ấn tượng. Ngoài ra, Xiaomi 12S Ultra cũng có màn hình độ phân giải cao và dung lượng lưu trữ lên đến 512 GB cùng các tính năng khác.

Xiaomi 12S Ultra có mặt trước bằng kính Gorilla Glass Victus, mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu giả da, thân thiện với môi trường. Thiết bị đạt chuẩn kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, có thể chịu được 30 phút ở độ sâu 1.5m. Bên cạnh đó, điện thoại này còn có màn hình LTPO AMOLED, kích thước 6.73 inch, độ phân giải 1.440 x 3.200 pixel, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz với độ sáng màn hình tối đa lên đến 1.500 nits.

Về thông số camera, Xiaomi 12S Ultra có hệ thống 3 camera chính gồm camera góc rộng 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX989, góc siêu rộng 48MP với góc nhìn 128 độ và tele 120X 48MP. Camera này cũng được tinh chỉnh bởi Leica.

Xiaomi 12S Ultra có khả năng sạc nhanh 67W cũng như hỗ trợ sạc không dây 50W. 

Thật đáng tiếc cho các tín đồ của hãng điện thoại này, Xiaomi đã công bố không bán Xiaomi 12S Ultra trên toàn cầu. Thay vào đó, smartphone này chỉ có thể đặt hàng tại Trung Quốc, với màu Đen và Xanh lá cây. Xiaomi 12S Ultra sẽ được  ra mắt với các cấu hình bộ nhớ sau:

8 GB of RAM/256 GB, giá 643 USD ( tương đương hơn 15 triệu đồng)

12 GB of RAM/256 GB, giá 702 USD ( tương đương hơn 16 triệu đồng)

12 GB of RAM/512 GB, giá 777 USD ( tương đương hơn 18 triệu đồng)

Từ khoá : Xiaomi, Xiaomi 12S Ultra

TIN LIÊN QUAN

Video trên tay: Xiaomi Mi 11 Ultra với camera zoom 120x và màn hình phụ nhỏ

Xiaomi vẫn chưa có động thái công bố hai sản phẩm cao cấp tiếp theo trên dòng Xiaomi Mi 11 là Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra. Tuy nhiên, mới đây một video trên tay người dùng và đánh giá thực tế về Mi 11 Ultra đã được đăng tải công khai trên mạng. …

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau Kênh Youtube tới từ Philippines mang tên Tech Buff PH đã bất ngờ đăng tải video trên tay chiếc máy được cho là Xiaomi Mi 11 Ultra ấn tượng với màn hình nhỏ bên cạnh camera sau. Tech

Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện hình ảnh trên tay: Cụm camera zoom 120X, có thêm màn hình phụ để selfie

Tương tự như thé hệ tiền nhiệm, Mi 11 Ultra cũng được Xiaomi tập trung đầu tư vào hiệu năng camera với thông số phần cứng siêu khủng. Mới đây, Tech Buf PH – một kênh Youtube công nghệ từ Philippines đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay chi

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi Ultra 12 sẽ được nâng cấp camera tele, tăng khả năng chụp xa

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt dòng Xiaomi 12 và một số thông tin của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ. Dựa vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một cảm biến mới hơn giúp khả năng chụp ảnh từ xa được cải thiện đáng kể.

Giá bán Xiaomi Mi 12 Ultra và thông số kỹ thuật tiếp tục xuất hiện

Có vẻ như Xiaomi Mi 12 Ultra đang trên đà tiến ra thị trường, các thông tin quan trọng về điện thoại đã xuất hiện khá nhiều trong các báo cáo gần đây.

Rò rỉ thông số camera của Xiaomi 12 Ultra, MiFans chắc thích lắm đây

Cho đến nay thì thông tin về thời gian ra mắt của Xiaomi 12 Ultra vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì Xiaomiui đã tiết lộ tên mã, thông số kỹ thuật cơ bản của camera và có vẻ công ty sẽ ra mắt phiên bản nâng cao Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi 13 Ultra sẽ chính thức trình làng vào ngày 18/4

Xiaomi đã chính thức thông báo sự kiện ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi 13 Ultra vào ngày 18/4 sắp tới. Hình ảnh được tiết lộ cho thấy thiết bị sẽ có cụm camera tròn và lớn, bao gồm nhiều ống kính khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ