Xiaomi nâng cấp 3 bản cập nhật lớn: Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro

Xiaomi 12 series ra mắt toàn cầu với MIUI 13, bản chỉnh sửa dựa trên Android 12. Đây là điểm khác biệt so với dòng Redmi Note 11 series khi nó được phát hành thị trường toàn cầu với Android 11. Ngoài ra, Xiaomi tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp một gói sửa chữa màn hình miễn phí trong vòng 6 tháng sau khi mua Xiaomi 12 series. Tại Việt Nam, Redmi Note 11 series cũng được tặng gói Bảo hành tiêu chuẩn 18 tháng + bảo hành thay thế màn hình trong 6 tháng.

Với 3 bản cập nhật lớn cho Xiaomi 12 Pro, rõ ràng Xiaomi phải xếp sau Samsung về số lượng bản cập nhật cho điện thoại cao cấp. Hiện nay, Samsung đã cung cấp tới 4 năm cập nhật phần mềm lớn và 5 năm cập nhật bảo mật cho các dòng điện thoại từ Galaxy S20, Galaxy Note 20 và các dòng điện thoại gập mới nhất. Galaxy S22 cũng đang được hưởng lợi từ quyết định này của Samsung. Dự kiến, S22 Ultra sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 15.

Gần đây nhất, Galaxy S9 series, ra mắt từ năm 2018 nhưng vẫn được hưởng chính sách cập nhật lâu dài cho các dòng điện thoại mới ra mắt. Nếu đúng như thông báo trước đó, thế hệ Galaxy S9 sẽ chỉ có 4 năm cập nhật bảo mật, vậy mà sang năm thứ 5 ra mắt, Samsung vẫn sẵn sàng cập nhật cho mẫu máy này. Đây có lẽ là tin vui cho rất nhiều người dùng Galaxy S9 trên toàn thế giới

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Cập nhật MIUI 14: Xiaomi thông báo danh sách các thiết bị được hỗ trợ

Sau khi hoàn thành việc cập nhật MIUI 14 cho các thiết bị trong đợt đầu tiên (Quý I/2023), Xiaomi đã tiết lộ danh sách các sản phẩm sẽ nhận được bản cập nhật lớn này trong thời gian sắp tới.

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...