Những chiếc iPhone tốt nhất năm 2021: đâu sẽ là chiếc smartphone phù hợp với bạn nhất?

Dưới đây sẽ là danh sách những chiếc iPhone tốt nhất dựa trên từng tiêu chí sử dụng? Bạn thử tham khảo cùng XTmobile nhé.



iPhone phù hợp với nhiều người nhất



Với mức giá $829, iPhone 13 được xem là một bản nâng cấp nhẹ so phiên bản tiền nhiệm. Một số người cảm thấy thất vọng vì nó gần như y hệt với iPhone 12. Thể nhưng sự thật thì đây là sự tính toán có chủ đích của Apple, chính sự quen thuộc trong thiết kế đã góp phần tạo nên sự thành công cho iPhone.




Những chiếc iPhone tốt nhất năm 2021: đâu sẽ là chiếc smartphone phù hợp với bạn nhất?


Để nói về những nâng cấp, đáng chú ý nhất là việc iPhone 13 năm nay sở hữu camera của iPhone 12 Pro Max, điều này cũng đồng nghĩa với việc chiếc máy này có cả khả năng chụp đêm tiên tiến. Bên cạnh đó, iPhone 13 sở hữu con chip A15 hiện đại nhất với hiệu năng vượt trội hơn bản tiền nhiệm đến tận 14%. Ngoài ra, máy cũng sở hữu một viên pin lớn hơn với thời gian sử dụng lên đến 4.5 tiếng đồng hồ chỉ trong một lần sạc.



iPhone toàn diện nhất



Xét trên nhiều khía cạnh khác nhau như giá tiền, tính năng, công suất làm việc,… thì iPhone 13 Pro đang tỏ ra là mẫu điện thoại có thể cân bằng mọi khía cạnh tốt nhất. Để có thể làm rõ sự khác biệt giữa dòng Pro và non-Pro, Apple đã rất mạnh tay khi trang bị cho iPhone 13 Pro hàng loạt tính năng cao cấp như tần số quét lớn, khả năng chụp macro, ghi video dạng ProRess và là chiếc điện thoại có camera tốt nhất từ trước tới nay






Tuy cùng sở hữu một thiết kế và nhiều tính năng với iPhone 13 Pro Max nhưng iPhone 13 Pro lại có kích thước vừa vặn với đại đa số kích cỡ tay người dùng, giúp cho trải nghiệm bằng một tay cũng nhờ đó cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.



iPhone giá trị nhất



Danh hiệu này có lẽ nên trao cho mẫu iPhone tiêu chuẩn của năm ngoái là iPhone 12. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được hỗ trợ 5G, đánh dấu một thế hệ smartphone mới của hãng. iPhone 12 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị khung viền được vạt phẳng làm từ thép không rỉ, thứ đã làm nên cơn sốt thiết kế ở thời điểm mới ra mắt.






Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 12 vẫn sở hữu những thông số kĩ thuật có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng như màn hình OLED 6.1 inch, chip xử lí A14 mạnh mẽ, hỗ trợ sạc nhanh MagSafe và lớp phủ Ceramic Shield giúp hạn chế tổn thất khi làm rơi. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, iPhone 12 đã có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với cùng kì năm ngoái.



iPhone giá rẻ nhất



Vớ mức giá ở thời điểm hiện tại chỉ còn trên dưới 10 triệu đồng, iPhone SE 2020 hiện đang là mẫu điện thoại rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Xét về tổng thể, SE 2020 có hình dáng y hệt với iPhone 8 với Touch ID đi kèm. Trong thời đại dịch bệnh hoành hành, tính năng này vô tình trở thành một ưu điểm của iPhone SE 2020 bởi sự tiện lợi được đánh giá cao hơn cả Face ID, tính năng bảo mật trên mọi loại iPhone hiện nay.






Tuy nhỏ bé và có phần đơn giản, thế nhưng iPhone SE 2020 lại mang sức mạnh ngang ngửa với iPhone 11 nhờ được trang bị bộ vi xử Apple A13 hiện đại. Con chip này không chỉ đơn thuần đem đến một khả năng giải quyết các tác vụ tốt mà còn hỗ trợ rất nhiều trong việc chụp hình nhờ vào việc xử lí các thuật toán camera hiện đại, giúp chất lượng ảnh chụp bởi SE 2020 luôn ở mức rất tốt.



iPhone tốt nhất cho phân khúc cận cao cấp



Nếu bạn là người không thật sự đặt nặng việc sử dụng 5G thì iPhone 11 với mức giá chỉ khoảng 13 triệu đồng rõ ràng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Ưu điểm đầu tiên của mẫu máy này chính là việc nó cực kì phong phú về số lượng màu sắc. Cảm giác cầm nắm của máy cũng quen thuộc hơn với đại đa số người dùng bởi khung viền thép vẫn sử dụng lối thiết kế cũ là phần khung viền được bo tròn thay vì vuông vức như hiện nay.






Hơi tiếc một chút khi iPhone 11 chỉ đi kèm với màn hình LCD thay vì OLED như những mẫu iPhone hiện tại, tuy nhiên nhiên chất lượng hiển thị của nó cũng không quá tệ như bạn nghĩ. Về hiệu năng, tuy đã khá cũ nhưng con chip Apple A13 vẫn là một con chip được đánh giá cao trong khả năng xử lí tác vụ, giúp bạn có thể cân tốt nhiêu tựa game đình đám hiện nay một cách dễ dàng.



Bạn nghĩ sao về những chiếc iphone trong danh sách? Bạn sẽ lựa chọn chiếc Smartphone nào cho dịp mua sắm cuối năm này? Chia sẻ cùng tụi mình ở phần comment nhé!



XTmobile.vn



Từ khoá : iPhone, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

iPhone 13 hay iPhone 12s sẽ là tên gọi chính thức của dòng iPhone 2021, câu trả lời đã được hé lộ!

iPhone 13 nhiều khả năng sẽ là tên gọi chính thức của dòng iPhone 2021 thay vì iPhone 12s dù không có nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ iPhone 12 cũ.

Thời lượng pin trên iPhone 13 series vượt trội hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm

Không chỉ nâng cấp về cấu hình, thời lượng pin trên loạt iPhone 13 cũng được cải tiến hơn rất nhiều so với thế hệ iPhone 12 trước đó.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone SE Plus với chip A14 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021, giá từ 11 triệu đồng

Dựa trên báo cáo của một số trang tin tức công nghệ nước ngoài, Apple đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới là iPhone SE Plus vào cuối năm 2021. iPhone SE Plus vào cuối năm 2021 được cho là phiên bản kế nhiệm của iPhone SE (2020) với mục đích cạnh

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu