Thời lượng pin trên iPhone 13 series vượt trội hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm

Đúng như các nguồn tin rò rỉ trước đó, Apple đã có nhiều cải tiến lớn về thời lượng pin trên dòng iPhone 13 năm nay. Trong đó, iPhone 13 Pro Max đang là mẫu flagship sở hữu thời lượng pin cao và ấn tượng nhất. Đặc biệt khi phát trực tiếp thì kết quả vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm.



iPhone 13 series năm nay không chỉ đi cùng màn hình tiết kiệm năng lượng mà còn được trang bị chipset A15 mới. Được biết, vi xử lý này được sản xuất theo công nghệ mới giúp hiệu quả hơn trong việc giảm tiêu hao dung lượng pin.




Thời lượng pin trên iPhone 13 series vượt trội hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm


Bên cạnh đó, dung lượng pin trên các mẫu iPhone 13 năm nay cũng được cải tiến hơn. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng nên thời lượng pin nhờ vậy cũng có nhiều đột phá lớn. Trong bài kiểm tra về khả năng phát trực tiếp, iPhone 13 series đã ghi được thời lượng sử dụng lên đến 25h.



Bảng so sánh thời lượng pin trên iPhone 13 cho thấy thiết bị mới của Apple có thời lượng sử dụng dài hơn đến 13 tiếng so với người tiền nhiệm. Từ dữ liệu trên có thể đánh giá iPhone 13 mini có thời lượng pin cao hơn cả so với iPhone 12 Pro Max khi phát video trực tuyến.



Có thể thấy, thời lượng pin được cải tiến nhưng tuổi thọ pin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác cũng như người dùng. Tuy nhiên, nếu thời lượng pin trên iPhone 13 đúng như những gì Apple đã tuyên bố người dùng có thể vô tư trải nghiệm sản phẩm.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

Dung lượng pin dòng iPhone 13, tăng khoảng 13% so với dòng iPhone 12

Apple năm nay đã tiết lộ dung lượng pin của các thiết bị iPhone 13, trong một trang thông tin gửi cho Chemtrec. Các con số đã nhanh chóng được chia sẻ cho những trang tin công nghệ lớn như 9to5mac.

Chipset của iPhone 2021 có hiệu năng cao trên Geekbench

Chipset của iPhone 2021 có hiệu năng cao trên Geekbench Hiệu năng của chipset Apple A15 được trang bị trên series iPhone 2021 đã chứng minh sức mạnh khi được thử nghiệm bởi Geekbench. Cụ thể, điểm hiệu năng đơn nhân của Apple A15 là 1.724 điểm,

Dòng iPhone 13: Thời lượng pin kéo dài vượt trội nhờ dung lượng trang bị lớn hơn tiền nhiệm

Tuy không được giới thiệu chi tiết dung lượng pin hồi ra mắt, nhưng mới đây một báo cáo đã tiết lộ dung lượng của từng mẫu iPhone 13.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

Xử lý ảnh chuyên nghiệp: Hướng dẫn tách nền nhiều ảnh trên iPhone

Bạn có thể tách nền nhiều ảnh trên iPhone cùng một thời điểm, mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tách nền ảnh trực tiếp trên iPhone việc này sẽ giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.