Apple Watch phiên bản siêu bên có thật sự xuất hiện vào năm sau?

Như nhiều người dùng mong đợi, Apple Watch phiên bản siêu bền có thể đi kèm với các tính năng bảo vệ và thân máy chống sốc. Thông tin này được tiết lộ nhà phân tích nổi tiếng của Apple Ming - Chi Kuo. Theo đó, trong năm sau 'Táo khuyết' sẽ giới thiệu tối đa ba mẫu đồng hồ thông minh gồm Apple Watch series 8, Apple Watch SE 2 và Apple Watch phiên bản siêu bền.



Ngoài ra, iPhone SE 3 dự kiến cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện này. Mẫu đồng hồ thông mình mới được cho là sẽ đi kèm với tên gọi Apple Watch Explorer. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác nhận từ 'Táo khuyết'. Việc đặt tên 'Explorer' đã được nhiều công ty sử dụng và nhiều người cho rằng đây không phải là cách mà Apple thực hiện.




Apple Watch phiên bản siêu bên có thật sự xuất hiện vào năm sau?


Apple Watch phiên bản siêu bền sẽ mang nhiều tính năng của Apple Watch Series 8. Tuy nhiên, nó sẽ có ngoại hình bền bỉ hơn và có lẽ không tập trung vào thời trang, phong cách. Đồng hồ này sẽ được trang bị khả năng chống sốc và các tính năng theo dõi độc quyền cho các vận động viên và người dùng ngoài trời.



Về phần cứng, nó sẽ được trang bị các thông số như Apple Watch Series 8. Theo tin đồn, Apple Watch Series 8 sẽ đổi mới một lần nữa trong danh mục sức khỏe với cảm biến nhiệt độ cơ thể. Nó sẽ giúp người dùng thu thập thêm dữ liệu về sức khỏe và thể chất. Rõ ràng, Apple sẽ không tích hợp thiết bị theo dõi đường huyết của mình vào thiết bị đeo này.






Công nghệ vẫn cần phải phát triển và có nhiều thách thức cần vượt qua liên quan đến các cơ quan chính phủ. Ngoài Đồng hồ Apple, Kuo cũng mong đợi một phiên bản AirPods Pro nâng cấp. Được biết, Apple đã cách mạng hóa dòng Apple Watch khi giới thiệu máy đo điện tâm đồ.



Kể từ đó, nhiều nhà sản xuất đồng hồ thông minh cao cấp bắt đầu triển khai công nghệ này cũng như các tính năng khác như SpO2 và cảm biến huyết áp. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có nhiều công ty tiếp bước Apple trong năm tới với “tai nghe chụp tai TWS thân thiện với sức khỏe” và “đồng hồ thông minh bền bỉ” mới. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Apple Watch series 7 xuất hiện với thiết kế viền mỏng, cạnh phẳng và mặt đồng hồ lớn hơn

Apple Watch series 7 được cho là sẽ trình làng cùng với loạt iPhone 13 vào ngày 14/09 tới, với thiết kế cạnh phẳng, mặt đồng hồ lớn hơn.

Ngày ra mắt chính thức iPhone 13 series đã được Apple công bố

Ngày ra mắt chính thức của iPhone 13 series đã được Apple công bố, đúng như dự đoán thiết bị sẽ được trình làng vào ngày 14/09.

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

Dung lượng RAM trên iPhone 13 là bao nhiêu đã được tiết lộ

Trong các sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của mình, Apple thường không giới thiệu dung lượng RAM trên iPhone và iPhone 13 cũng không ngoại lệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.