Sạc không dây độc đáo giúp iPhone lơ lửng trên không

Một tuần kể từ khi iPhone 7 ra mắt, đã có một dự án kêu gọi đầu tư nhằm sản xuất ra một thiết bị sạc không dây độc đáo giúp chiếc điện thoại này bay lơ lửng trên không.

Cụ thể, một dự án khởi nghiệp Kickstarter đã kêu gọi mọi người đầu tư nhằm nghiên cứu ra một thiết bị sạc không dây. Điều đặc biệt ở đây là thiết bị này giúp iPhone 7 bay lở lửng trên không trong quá trình sạc. Được biết, thiết bị này được gọi là Air Charge (Sạc không dây). Để có một cái nhìn rõ hơn, mời bạn xem qua hình ảnh dưới đây.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=D-f4ouoBiME]

Nhìn chung, Air Charge có 2 bộ phận chính là một cái đế sạc, hay còn được gọi là cái đĩa sạc ở dưới và 1 bộ phận xoay ở trên có sẵn đầu cắm lightning. Và khi cắm sạc, bộ phận xoay phía trên sẽ bay lơ lửng và xoay tròn trên chiếc đĩa sạc. Được biết, thiết bị này tương thích với các đời máy của Apple từ iPhone 5 trở lên, còn với iPad thì mình nghĩ nó nặng quá sẽ không bay được đâu.

Theo như Kickstarter cho biết, họ dự tính sẽ bán ra thiết bị này với giá là 79 USD (tương đương 1.75 triệu đồng) cùng với 2 màu trắng và đen.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Không thể rời mắt trước bộ sạc độc đáo của iPhone 7

Bộ sạc độc đáo của iPhone 7/7 Plus sẽ khiến bạn không thể rời mắt nhờ thiết kế đặc biệt và tính năng sạc điện xoay tròn lơ lửng trên không.

Bộ sạc ma thuật giúp iPhone bay lơ lửng trên không

Bộ sạc kì diệu trong bài viết này sẽ khiến iPhone bay lơ lửng và xoay tròn trên không trung trong lúc sạc, bất chấp trọng lực của Trái Đất.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

iPhone 8: cảm biến vân tay sau lưng, cụm camera xoay dọc, kích thước gọn hơn 7 Plus?

Tài khoản Twitter Sonny Dickson vừa đăng một tấm ảnh có thể là bản vẽ kĩ thuật của iPhone 8 với mã hiệu 'AL-K702'. Dựa trên hình này chúng ta có thể thấy dường như iPhone 8 sẽ mang cảm biến vân tay ra mặt sau theo kiểu LG hay Pixel, có điều hơi

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

Xuất hiện video cận cảnh ốp lưng chính hãng của iPhone 8

Mới đây, trên trang Youtube chính thức của Slashleaks xuất hiện một video ngắn 17 giây giới thiệu về chiếc ốp lưng được cho là của iPhone 8 sắp...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...