Galaxy Z Flip 4 gánh vác trách nhiệm tăng doanh số trong năm 2022

Như đã biết, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 hiện là hai mẫu điện thoại màn hình gập dẫn đầu thị trường của Samsung. Và cũng chính vì sự thành công này mà người dùng mong muốn trong tương lai ông lớn tiếp tục cho ra mắt thiết bị cầm tay có thể gập lại mang nhiều bức phá hơn nữa.




Mới đây, trang tin The Elec của Hàn Quốc cũng đưa tin rằng nhà sản xuất xứ kim chi sẽ đẩy mạnh sản xuất điện thoại có thể gập lại vào năm 2022. Cụ thể, họ nói rằng Samsung đang tiến hành thực hiện kế hoạch sản xuất 2.9 triệu mẫu Galaxy Z Fold 4 và 6.9 triệu chiếc điện thoại thông minh Galaxy Z Flip 4.



Và kể từ quý 3, số lượng này đạt mức là 9.8 triệu chiếc, được biết thông tin này được Elec trích dẫn từ kế hoạch sản xuất hàng năm 2022 của Samsung. Nếu điều này là thật thì đây là một bức phá mạnh mẽ của công ty so với năm 2020. Cho đến thời điểm hiện tại, Samsung đã sản xuất từ 2.5 đến 3 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3 và 3.5 đến 4 triệu chiếc Galaxy Z Flip 3. Với tổng với số lượng lên 6 đến 7 triệu mẫu điện thoại có thể gập.




Galaxy Z Flip 4 gánh vác trách nhiệm tăng doanh số trong năm 2022


Đây quả là một thách thức lớn cho thế hệ tiếp theo, đặc biệt là mẫu Galaxy Z Flip 4. Có thể nói điện thoại đang gánh vác mục tiêu tăng doanh số bán hàng của Samsung. Đáng nói là phải gấp đôi số lượng dự kiến ​​cho năm 2022. Bên cạnh đó, Samsung cũng vừa tung ra thị trường bản beta One UI 4 thứ tư cho các thiết bị dòng Galaxy S21.



Sau trải nghiệm thì hiện nay chương trình cập nhật gần đạt đến trạng thái ổn định và đây cũng là bản cập nhật cuối cùng. Nếu không có gì thay đổi thì sẽ sớm áp dụng cho Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra. Theo một vài bài viết thời gian gần đây thì “gói tiếp theo” có thể sẽ chính thức giới thiệu trong thời gian tới.



Bất kì một bản cập nhật nào ít nhiều cũng gặp rắc rối và nhà sản xuất phải giải quyết cho đến khi ổn định. Hiển nhiên quá trình này cũng nhờ sự giúp sức của phía người dùng, họ là người trải nghiệm trực tiếp và dễ dàng nhận ra dù là lỗi nhỏ. Theo Samsung, One UI 4 là phiên bản mới nhất của giao diện phần mềm cơ sở của công ty.



Theo đó, One UI 4 sẽ mang đến các tính năng chính dựa trên Android 12, trong đó có cả công cụ chủ đề dựa trên hình nền. Được biết, Samsung sẽ bổ sung thêm một số tính năng cũng như cải thiện cho trải nghiệm mượt mà hơn so với thời điểm sử dụng Touchwiz.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 4 gánh vác trách nhiệm tăng doanh số trong năm 2020

Một bài viết mới nhất cho biết Samsung đang tập trung phát triển dòng điện thoại màn hình gập mới, hứa hẹn tăng gấp đôi doanh số so với cùng kì.

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Flip 4 là một trong những con bài chiến lược của Samsung cho năm 2022

Galaxy Z Flip 4 sẽ là điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung. Trên thiết bị có một vài công nghệ mới khiến cho gã khổng lồ Hàn Quốc trở nên tự tin.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Samsung. Đơn giản vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành rất nhiều thiết bị. Ngoài dòng Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt...

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Galaxy Z Fold 4 hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu và giá thành rẻ hơn cả Galaxy Z Fold 3

Một vài báo cáo mới nhất cho biết, bên cạnh việc cải tiến trên Galaxy Z Fold 4 thì Samsung sẽ thực hiện kế hoạch giảm giá thành trên mẫu điện thoại màn ...

Tìm hiểu One UI 4.1 có gì hay ?

Đây là một bản cập nhật tuyệt vời cho người dùng Galaxy. Việc chế độ Chuyên nghiệp hỗ trợ camera tele giúp hệ thống camera đã tốt nay còn tốt hơn nữa. Smart Widgets là tính năng mời nhiều người đã mong chờ từ khi Apple giới thiệu Ngăn xếp thông minh

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...