​Xiaomi 12 lộ ảnh trên tay người dùng với màn hình cong ấn tượng, chip Snapdragon 898

Mới đây nhất, hình ảnh trên tay Xiaomi 12 đã bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng trong một tàu điện ngầm hé lộ cái nhìn thực tế đầu tiên về mẫu flagship này. Đáng tiếc chúng ta chỉ nhìn thấy được thiết kế mặt trước của máy nhưng đã bị bộ ốp lưng che bớt, còn mặt sau vẫn chưa được đăng tải.




​Xiaomi 12 lộ ảnh trên tay người dùng với màn hình cong ấn tượng, chip Snapdragon 898


Tuy vậy, một điều có thể chắc chắn rằng Xiaomi 12 sẽ đi cùng màn hình tràn viền vô cùng ấn tượng. Điều này không quá bất ngờ bởi các tin rò rỉ trước đó cho rằng thiết bị sẽ có thiết kế ấn tượng với màn hình cực cao, phần viền mỏng và đều ở các cạnh. Bên cạnh đó hai bên máy được làm cong nhẹ với phần cằm siêu hẹp và linh hoạt hơn. Có thể thấy Xiaomi vẫn chú trọng đến khả năng hiển thị và khả cầm nắm của máy.



Các báo cáo trước đó cho rằng, Xiaomi 12 sẽ có 2 phiên bản đều sử dụng màn hình OLED LTPO của Samsung với độ phân giải 2K. Đây sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên chạy chipset Snapdragon 898 mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Tuy nhiên một biến thể có pin 4.700 mAh, model cao cấp hơn đi kèm pin 5.000 mAh.






Nguồn tin khác còn tiết lộ, Xiaomi 12 khi ra mắt sẽ không có cảm biến vân tay trong màn hình. Ngoài ra máy sẽ có các tính năng khác như sạc nhanh có dây 67W, sạc nhanh không dây lên đến 50W, camera chính 50MP. Dự kiến model kế nhiệm Xiaomi Mi 11 sẽ được trình làng vào tháng 12 tới đây và có thể được mở bán vào cuối năm hoặc đầu tháng 1.



Tuy nhiên cho tới thời điểm này, thông tin về Xiaomi 12 vẫn chưa được nhà sản xuất xác nhận. Do đó chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì, đừng quên theo dõi XTmobile để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về mẫu flagship mới sắp ra mắt này nhé!



XTmobile.vn (Gizchina)

Từ khoá : Xiaomi 12, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xiaomi 12 Pro sẽ ra mắt cùng Xiaomi 12 vào cuối tháng này với loạt trang bị ấn tượng

Dự kiến Xiaomi 12 Pro sẽ được Xiaomi trình làng vào cuối tháng này, với nhiều đột phá lớn từ thiết kế và thông số cấu hình

Flagship kế nhiệm Xiaomi Mi 10 sẽ là Mi 11 hay Mi 20? Nó có gì hot?

Dự kiến, mẫu máy kế nhiệm của Xiaomi Mi 10 có thể ra mắt với tên gọi là Mi 11 hoặc Mi 20.

Xiaomi Mi 12 sẽ sở hữu chipset Snapdragon 898 và viên pin 5000 mAh

Xiaomi Mi 12 series ra mắt thời gian tới sẽ có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Flagship này sẽ sở hữu chipset Snapdragon 898 và viên pin 5000 mAh.

Xiaomi Mi 7 có thể ra mắt vào quý 1 năm 2018 với màn hình OLED 6 inch, Snapdragon 845

Chiếc điện thoại flagship Xiaomi Mi 6 vừa được phát hành hồi tháng Tư năm nay, dù kể từ lúc đó đến nay chưa tới 6 tháng, thế nhưng những tin đồn về thông số kỹ thuật cũng như thời gian ra mắt của Xiaomi Mi 7 đã xuất hiện.

Redmi Pro 2 sẽ được thay thế bằng Xiaomi X1 với màn hình viền siêu mỏng, chip Snapdragon 660

Có vẻ như mẫu smartphone Redmi Pro 2 đã bị hủy nhưng thay vào đó là một cái tên rất lạ, nó có tên gọi Xiaomi X1. Điểm ấn tượng nhất là smartphone...

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.