Dòng Galaxy S22 lộ diện: Màn hình phẳng, thông số camera ấn tượng

Mới đây nhất là thông tin tiết lộ chi tiết từng biến thể trong model này, bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Trong đó, Galaxy S22 Ultra nổi bật với phần cứng mạnh mẽ. Theo chuyên gia rò rỉ nổi tiếng IceUniverse có chia sẻ Galaxy S22, Galaxy S22 Plus sẽ có viền đối xứng trên màn hình phẳng cũng như mặt sau phẳng hơn rất nhiều so với thế hệ trước.



Cụ thể, bộ đôi giá phải chăng chỉ thay đổi màn hình phẳng với viền đối xứng mà thôi, còn mặt sau tương tự như tiền nhiệm Galaxy S21 và S21 Plus năm ngoái. Thậm chí, người rò rỉ còn nói điện thoại trông gần giống với iPhone 13 của nhà Apple. Điều này khiến người dùng liên tưởng ngay tới hình ảnh Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có các cạnh phẳng, vuông vức.




Dòng Galaxy S22 lộ diện: Màn hình phẳng, thông số camera ấn tượng


Đáng nói là những tin đồn trước đây đều cho rằng dòng Galaxy S22 sở hữu thiết kế bo tròn mềm mại như thế hệ trước. Không chỉ có Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus mà mẫu cao cấp nhất cũng được Ice Universe nhắc tới. Theo đó, Galaxy S22 Ultra được Samsung thay đổi thông số camera. Có thể đây chính là điểm nhấn của dòng điện thoại mới.



Cụ thể, IceUniverse tiết lộ model Galaxy S22 Ultra sẽ đồng hành cùng camera 108 MP. Được biết, đây chính là phiên bản cải tiến của camera Samsung HM3 với với khẩu độ f/ 1.8. Bên cạnh đó, thiết bị còn đi kèm một camera siêu rộng 12MP, một ống kính tele 10MP với zoom tele 3x. Hơn nữa, hệ thống máy ảnh còn được hoàn thiện bởi một mô-đun kính tiềm vọng 10MP. Ngoài ra, tân binh sở hữu màn hình lớn nhất trong dòng sản phẩm và cũng có thỏi pin lớn nhất với dung lượng lên tới 5.000 mAh.



Cuối cùng, chuyên gia rò rỉ còn cho biết Galaxy S22 Ultra sẽ được hỗ trợ khe cắm bút S-Pen. Cũng chính vì điều này mà người dùng càng tin tưởng tin đồn Samsung khai tử dòng Galaxy Note 22.



XTmobile.vn (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 lộ ảnh với camera phẳng hoàn toàn

Trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) xuất hiện ảnh so sánh ngoại hình Galaxy S6, S7 và một thiết...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đầu tiên, theo các nguồn tin, chiếc Galaxy S10 phiên bản màn hình phẳng cũng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150 tương tự những người anh em khác của mình. Thiết bị này được cho là sẽ đi kèm với 4GB hoặc 6GB RAM cùng bộ nhớ trong chỉ dừng lại

Thêm hình ảnh về nguyên mẫu “màn hình phẳng” của Galaxy Note 7

Hình ảnh Galaxy Note 7 màn hình phẳng xuất hiện ngày hôm nay khiến chúng ta phải đặt ra giả thuyết mới về sự tồn tại của biến thế này trong sự kiện ra mắt sắp tới.

Samsung sẽ không sản xuất Galaxy S màn hình phẳng nữa?

Samsung có thể sẽ không sản xuất chiếc Galaxy S8 bản màn hình phẳng, mà tất cả đều sẽ chỉ có phiên bản màn hình cong

Galaxy S10 "giá rẻ" xuất hiện với cảm biến vân tay ở cạnh bên và thiết kế màn hình phẳng

Bên cạnh những phiên bản cao cấp, Samsung sẽ ra mắt một phiên bản “giá rẻ” của Galaxy S10 vào năm tới (có thể là Galaxy S10 Lite). Để cắt giảm chi phí, Galaxy S10 Lite sẽ bị lượt bớt cảm biến vân tay trong màn hình và màn hình cũng chỉ là dạng

Galaxy S10 sẽ thay đổi thiết kế tinh tế, cụm camera ba phía sau cùng nhiều tính năng thú vị

Samsung Ice Universe đã từng được biết đến rộng rãi là một trang tin tin cậy, vừa khẳng định Galaxy S10 sẽ được trang bị một màn hình phẳng. Đây là điều mà một số người đã từng mong đợi kể từ khi Galaxy S6 ra mắt màn hình cong vào năm 2015.

Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại

Theo đó, tài khoản Twitter của một leaker nổi tiếng – IceUniverse mới đây đã cho biết: Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

Làm sao để thu âm trên điện thoại hay?Bạn xem 3 tuyệt chiêu này nhé!

Một vấn đề nhỏ khi thu âm trên điện thoại gây khó chịu là chất lượng âm thanh bản ghi không được tốt, lẫn tạp âm quá nhiều. Vậy làm sao để thu âm trên điện thoại hay...

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình