Giá iPhone 13 Pro Max còn cao, đây mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn

iPhone 12 256GB (giá chỉ 23.990.000đ)



Đứng đầu trong danh sách là mẫu iPhone 12 256GB. Thiết bị thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với khung nhôm cao cấp. Bên cạnh đó, Apple còn kết hợp với hai mặt kính trước và sau sang trọng không thua bất kì mẫu điện thoại nào cùng phân khúc. Tuy nhiên, so với những thế hệ trước thì iPhone 12 256GB giá rẻ có phần mạnh mẽ hơn với các cạnh phẳng, vuông vức mới lạ.




Giá iPhone 13 Pro Max còn cao, đây mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn


Một điểm sáng nữa trên iPhone 12 256GB chính là hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Cung cấp sức mạnh cho model chính là bộ xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm hiện đại. Cùng với đá là dung lượng 4GB RAM và 256GB bộ nhớ trong rộng rãi. Với những trang bị này, iPhone 12 256GB giá rẻ tự tin trong mọi tác vụ, từ thấp đến cao, thậm chí là chiến game đồ họa mượt mà, nhanh nhạy.



iPhone 11 Pro 64GB cũ (giá chỉ 15.590.000đ)



Tiếp đến là mẫu điện thoại iPhone 11 Pro 64GB cũ từng “làm mưa làm gió” thị trường công nghệ hồi mới ra mắt. Và đến hiện tại, thiết bị vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dùng công nghệ. Được biết, iPhone 11 Pro đồng hành cùng chipset Apple A13 Bionic kết hợp với bộ nhớ RAM/ ROM lên đến 4GB/ 64GB. Nhờ đó, điện thoại đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng như tải phim, chụp ảnh hay chơi game đồ họa.






Không dừng lại ở đó, iPhone 11 Pro 64GB cũ còn ghi điểm với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Máy sở hữu cụm 3 camera 12MP ở mặt lưng, bao gồm một camera góc siêu rộng khẩu f/2.4, một camera góc rộng khẩu f/1.8 và một camera tele khẩu f/2.0. Trong đó, ống kính siêu rộng mà Apple trang bị mang lại góc nhìn 120 độ, phù hợp cho những ai thích chụp phong cảnh hay những vật rộng mà không thể lùi xa.



Chưa hết, so với tiền nhiệm thì iPhone 11 Pro 64GB cũ được cải thiện tối đa chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu. Đặc biệt, người dùng còn có thể vừa quay phim vừa chuyển đổi giữa các ống kính. Quả thật, đây là một điểm cộng lớn khi mà hầu hết người dùng hiện nay thường sử dụng smartphone để chụp ảnh thay vì máy cơ chuyên dụng.



iPhone 11 64GB cũ (giá chỉ 12.790.000đ)



Nói đến đây thì không thể bỏ qua iPhone 11 64GB cũ, đây là chiếc điện thoại gây ấn tượng nhờ chất lượng hiển thị tuyệt vời. Theo đó, máy đồng hành cùng màn hình Liquid Retina kích thước 6.1 inch và iPhone 11 64GB cũ có độ sáng hơn đáng kể so với iPhone Xr trước đó đến 63 nit. Nhờ trang bị này mà điện thoại mang đến góc nhìn rõ ràng ở mọi điều kiện ánh sáng, thậm chí là dưới trời nắng gắt.






Mặc dù có mức giá thấp nhất so với các phiên bản còn lại trong iPhone 11 series, nhưng iPhone 11 64GB cũ vẫn được trang bị chip xử lý A13 Bionic mạnh mẽ. So với chipset A12 năm ngoái thì bộ xử lý mới này mang đến hiệu năng CPU và GPU nhanh hơn đến 20%. Chính vì vậy mà thiết bị cân mọi tác vụ từ thấp đến cao, nhất là chiến các tựa game đồ họa nặng nhất thị trường hiện nay.



iPhone Xs Max 64GB cũ 97% (giá chỉ 11.190.00đ)



Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng chính là iPhone Xs Max 64GB cũ 97%. Có thể nói, dù chỉ nhìn thoáng qua nhưng bạn không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn của flagship bởi vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng. Không chỉ vậy, iPhone Xs Max 64GB giá rẻ còn mang đến sự bền bỉ với khả năng kháng nước, kháng bụi đạt chuẩn IP 68, nhờ đó điện thoại của bạn có thể vượt ngâm trong nước 30 phút với độ sâu 4m mà không xảy ra bất kỳ vấn đề gì.






Bên cạnh đó, điện thoại còn nổi tiếng với cấu hình mạnh mẽ nhờ chip xử lý Apple A12 Bionic. Thực tế sử dụng cho thấy smartphone hoạt động cực kì mượt mà, thao tác đóng mở ứng dụng không chỉ trơn tru mà còn khá nhanh chóng. Chưa hết, iPhone Xs Max 64GB cũ 97% sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi thời lượng pin. Điện thoại sử dụng thỏi pin 3.174 mAh dư sức hoạt động suốt cả ngày dài.



Mua iPhone giá rẻ, chất lượng tại XTmobile



Trên đây là những mẫu iPhone vừa có giá phải chăng, vừa sở hữu ngoại hình bắt mắt, chất lượng hiển thị tuyệt vời, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp và thời lượng pin trâu. Có thể nói, tất cả model nêu trên đều là lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện tại và đã có mặt đầy đủ tại hệ thống cửa hàng XTmobile.



Ở thời điểm hiện tại, khi mua điện thoại tại XTmobile, quý khách hàng còn nhận được nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường như bảo hành toàn diện rơi vỡ vào nước, cam kết 1 đổi 1 suốt 30 ngày. Do đó, hãy đến với chúng tôi để được nhân viên tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc về tất cả các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay, không chỉ có iPhone.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Tham khảo bảng giá iPhone sau tết, model nào giảm/tăng so với trước?

Sau một mùa Tết Tân Sửa, thị trường iPhone tại Việt Nam lại nhiều biến động. Hàng loạt các mẫu iPhone chính hãng đang tăng giá trở lại, nhưng vẫn còn vài dòng còn giảm mạnh. Đáp ứng nhu cầu mua sắm sau tết, hệ thống Bạch Long Mobile đã về hàng đầy

Tết mua gì – Tham khảo bảng giá iPhone cận tết đang được giảm sâu

Lại mùa tết nhộn nhịp sắp đến, hàng loạt các mẫu iPhone chính hãng đang được nhiều cửa hàng giảm mạnh để kích cầu mua sắm người dùng. Chúng ta có thể sở hữu iPhone SE 2020 với giá chỉ từ 9,79 triệu hay những mẫu cao cấp xịn sò hơn được giảm hàng

Táo khuyết nâng cấp lên thẳng 512GB và lượt bỏ bộ nhớ 256GB trên biến thể iPhone 13 Pro

Một nguồn tin mới nhất cho biết mẫu điện thoại iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ lượt bỏ bộ nhớ 256GB và nâng cấp thẳng từ 128GB lên 512GB.

1 iPhone 7 Plus 256GB = 2 iPhone 6s = 4 iPhone 5s

iPhone 7 Plus 256GB có giá 27.99 triệu đồng, iPhone 6s 16 GB có giá 13.99 triệu đồng (đã được khuyến mãi giảm thêm 1 triệu), iPhone 5s có giá 6.99...

iPhone 7 256GB giảm giá rất hấp dẫn tại Thế Giới Di Động

Hết iPhone 7 Plus giảm giá sốc, giờ đến lượt iPhone 7 bộ nhớ trong khủng 256GB được giảm giá tiền triệu tại Thế Giới Di Động. iPhone 7 có màn hình...

iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có phiên bản 256GB, tai nghe cổng Lightning

Hình ảnh rò rỉ mới nhất đã xác nhận cổng cắm tai nghe Lightning và phiên bản 256GB trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus, iPhone 6s dung lượng khủng 128GB, 256GB giảm giá hàng triệu đồng

Hiện iPhone 6s 128GB, cùng hai bản iPhone 7 Plus: 128GB và 256GB, đang được giảm giá hàng triệu đồng tại Thế Giới Di Động. iPhone 6s có thiết kế...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay