Redmi Note 11 được xác nhận sẽ hỗ trợ WiFi 6, Bluetooth 5.2, NFC, động cơ trục X

Mới đây, Xiaomi đã liên tục chia sẻ các tính năng, thiết kế và màu sắc của dòng chiếc Redmi Note 11 này. Cụ thể trên trang Weibo của mình, Redmi đã tiết lộ về các phiên bản màu sắc của người kế nhiệm Redmi Note 10. Theo đó, ngoài việc ra mắt thêm màu Misty Forest, model này còn có thêm tùy chọn màu tím.




Redmi Note 11 được xác nhận sẽ hỗ trợ WiFi 6, Bluetooth 5.2, NFC, động cơ trục X


Trước đó, nhiều thông tin cho rằng loạt sản phẩm này sẽ vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm. Tuy nhiên mới đây tổng giám đốc Redmi, Lu Weibing đã thông báo rằng máy sẽ đi kèm với động cơ tuyến tính trục X theo tiêu chuẩn.



Có thể thấy, việc sử dụng mô tơ rung tuyến tính trục X, mang đến trải nghiệm xúc giác cũng như rung tốt hơn. Do đó chúng ngày càng được các nhà sản xuất tin chọn để trang bị trên các mẫu smartphone của mình. Bên cạnh đó, Redmi còn xác nhận Redmi Note 11 sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6 tốc độ cao, NFC để thanh toán di động, Bluetooth 5.2 và cổng âm thanh 3.5 mm.



Theo đó, thiết bị sẽ sử dụng Bluetooth mới nhất có độ trễ thấp, đây được xem là nâng cấp rất lớn trên Redmi Note 11. Lu Weibing cho rằng tính năng này dễ bị bỏ qua và các nhà sản xuất cũng không còn chú ý đến chúng nữa. Tuy nhiên, Redmi Note 11 vẫn được chú ý đến những chi tiết này để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.






Không chỉ vậy, đại diện Redmi còn cho rằng dòng Redmi Note mới nhất này sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng. Ông cũng hứa hẹn sẽ mang đến những gì thị trường muốn và thay đổi bất cứ điều gì mà người dùng không thích. Và tất nhiên hãng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho người dùng mọi lúc mọi nơi.



Trước đó nhiều báo cáo cho rằng, Redmi Note 11 sẽ đi kèm với màn hình AMOLED do Samsung sản xuất. Có thể thấy đây sẽ là lần đầu tiên hãng sử dụng màn hình này cho dòng Redmi Note của mình. Lu Weibing còn cho biết nếu người dùng yêu thích màn hình LCD thì nên chọn mua Redmi Note 10 Pro.



Theo đó, màn hình Redmi Note 11 sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz. Điều này có nghĩa là dòng Redmi Note 11 sẽ mang đến cho người chơi một màn hình mượt mà và chính xác hơn với tốc độ phản hồi nhanh. Bên cạnh đó, màn hình đục lỗ ở phía trước cũng được tối ưu mag đến không gian hiển thị ấn tượng hơn.



Ngoài ra, Redmi Note 11 cũng sẽ hỗ trợ cảm biến ánh sáng 360 độ và khoảng màu rộng DCI-P3. Điều này cho phép máy duy trì độ sáng thích hợp và khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời trong nhiều không gian khác nhau.



XTmobile.vn (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro xuất hiện chip Snapdragon 660, chuẩn bị mở bán tại Ấn Độ

Redmi Note 6 và Note 6 Pro đã đạt chứng nhận trên cơ sở EEC – Ủy ban Kinh tế Á-Âu tại Nga và mới đây, những thông tin đầu tin về cấu hình Redmi Note 6 Pro đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.