MacBook Pro 14 inch và 16 inch lên kệ: Ngoại hình thu hút, hiệu năng khủng, giá 55.9 triệu đồng

Chia sẻ mới nhất từ Apple cho biết, hôm nay công ty sẽ giới thiệu đến người dùng MacBook Pro 14 inch và 16 inch. Hứa hẹn đây sẽ là thiết bị được ưa chuộng nhất thời gian tới.




Được biết, điểm nhấn ấn tượng nhất của MacBook Pro 14 inch và 16 inch chính là CPU mới tên M1 Pro và M1 Max cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Táo khuyết còn thay đổi ngoại hình của MacBook Pro, các đường bezel được làm mỏng lại với phần tai thỏ là nơi chứa webcam. Không chỉ vậy, màn hình mini-LED cũng được tích hợp nhiều pixel hơn giúp tăng độ tương phản và độ sáng tối đa lên tới 1600 nits cùng công nghệ ProMotion 120Hz hiện đại.



Rút kinh nghiệm từ những thiết bị trước, MacBook Pro năm nay đã được trang bị thêm cổng HDMI, khe đọc thẻ SD và cổng sạc nam châm MagSafe. Đáng nói là bên cạnh model 16 inch như tiền nhiệm thì ông lớn còn sản xuất thêm phiên bản nhỏ gọn hơn với màn hình 14.2 inch. Thoạt nhìn bạn sẽ cảm nhận sự mạnh mẽ của MacBook Pro với thân máy vuông vức chứa 3 cổng Thunderbolt 4 và jack âm thanh 3.5mm.




MacBook Pro 14 inch và 16 inch lên kệ: Ngoại hình thu hút, hiệu năng khủng, giá 55.9 triệu đồng


Có thể nói, đây là thiết bị đánh dấu sự trở lại của cổng sạc nam châm MagSafe với công suất cao hơn, tuy nhiên, bạn vẫn có thể nạp năng lượng thông qua Thunderbolt. Như đã nói ở trên, thiết bị mới đi kèm với CPU M1 Pro siêu mạnh mẽ, đây chính là bản nâng cấp thành công của con chip M1 trước đó. Thực tế sử dụng cho thấy CPU mới cung cấp băng thông lên tới 200 GB/s, bộ nhớ RAM 32GB và tăng gấp đôi linh kiện bán dẫn so với tiền nhiệm.



Nhờ đó mà hiệu năng CPU trên MacBook Pro mạnh mẽ hơn 70% và hiệu năng GPU sẽ gấp đôi so với con chip M1. Không chỉ mạnh mẽ trong hoạt động mà con chip mới còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Minh chứng rõ nhất là bạn hoàn toàn không cần cắm sạc cũng có thể chỉnh sửa video 8K. Chưa hết, ông lớn còn mạnh dạng tuyên bố trong các tác vụ nặng, máy vẫn dư sức duy trì gấp đôi thời gian thế hệ trước.



Với phiên bản nhỏ 14 inch, bạn có thể xem video trong vòng 17 giờ và với  phiên bản 16 inch thì lên đến 21 giờ. Song song đó, quá trình nạp năng lượng cũng được rút ngắn còn 1 giờ với hỗ trợ sạc nhanh hiện đại. Cuối cùng là phần Webcam trên màn hình, Apple đã nâng cấp độ phân giải lên 1080p nên dù có hoạt động trong môi trường ánh sáng yếu thì hình ảnh cũng được thể hiện sắc nét hơn tiền nhiệm rất nhiều.



Hiện tại, MacBook Pro mới sẽ mang đến 2 lựa chọn màu sắc bao gồm xám và bạc. Với thị trường Việt Nam thì siêu phẩm này sẽ có giá khởi điểm là 55.9 triệu đồng.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro 2021 ra mắt: Chip M1 Pro, M1 Max, màn hình tai thỏ 14 inch và 16 inch, giá bán từ 55.9 triệu đồng

Macbook Pro 2021 chip M1 Pro, M1 Max có màn hình 14 inch và 16 inch vừa được Apple ra mắt. CPU mới mang đến hiệu năng rất ấn tượng.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Apple mở rộng chương trình sửa chữa miễn phí màn hình cho MacBook Pro 13 inch

Mới đây, Apple vừa công bố sẽ mở rộng chương trình sửa chữa đèn nền cho MacBook Pro 13 inch trên toàn thế giới. Trong tuần này, Apple vừa công bố mở rộng chương trình Backlight Repair cho Macbook Pro 13 inch. Trước đó, Apple đã khởi động chương

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Apple ngừng bán Macbook Air 11 inch, Macbook Pro có ổ quang

Thegioididong - Cùng với việc ra mắt Macbook Pro với thiết kế hoàn toàn mới, Apple đã chính thức ngừng bán mẫu Macbook Pro cũ với màn hình không Retina, ổ cứng...

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

[WP] Cách chia đôi màn hình để vừa Youtube vừa Facebook, đọc báo

Trong bài viết này mình muốn chia sẻ đến bạn đọc đang dùng hệ điều hành Windows Mobile, một trình duyệt web nhiều tính năng như chạy song song các...

Cách đưa file PDF và EPUB lên Google Books trên thiết bị Android

Hiện nay, Google đã cho phép bạn tải các nội dung cá nhân trực tiếp lên Google Books từ thiết bị Android của bạn. Điều này cho phép bạn tìm kiếm thông tin thuận tiện hơn chứ không phải là những gì có sẵn trên Play

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá