4 tựa game iOS hay nhất được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản

Nhắc đến những tựa game iOS hay nhất được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản chắc chắn người chơi không thể bỏ qua một số cái tên như: One Punch Man: The Strongest, BLEACH Brave Souls – 3D Action,… Trò chơi có thiết kế đồ họa đẹp mắt sẽ khiến game thủ khó tính nhất cũng phải hài lòng. Cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. One Punch Man: The Strongest: Tựa game iOS


One Punch Man: The Strongest là một tựa game thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật. Trong game bạn sẽ có thể chiêu mộ các nhân vật trong bộ truyện tranh One Punch Man.


4 tựa game iOS hay nhất được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản

Game One Punch Man: The Strongest


Nhiệm vụ của bạn là hãy tập hơn thành một nhóm 6 thành viên để vượt qua các cửa ải. Qua mỗi một thử thách, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và vật liệu để nâng cấp nhân vật.


2. BLEACH Brave Souls – 3D Action


Vào game, bạn sẽ được tự tay điều khiển một tổ đội gồm 3 thành viên là các nhân vật trong bộ truyện tranh Bleach nổi tiếng như Ichigo, Hinamori, Hitsugaya, Muguruma,….


Nhiệm vụ của bạn là di chuyển vòng quanh bản đồ để thu thập nguyên liệu và giao chiến với đối thủ trong từng màn chơi.


BLEACH Brave Souls – 3D Action


Game được xây dựng dựa trên Bleach nên mạch game sẽ hoàn toàn gắn liền với cốt truyện mang lại cảm giác quen thuộc cho game thủ.


Đồ họa trong game được thiết kế dựa trên công nghệ Unity nên về chất lượng hình ảnh và hiệu ứng chiêu thức của các nhân vật sẽ khiến bạn cảm thấy rất phấn khích.


3. Naruto: Ultimate Storm


Naruto: Ultimate Storm là tựa game iOS theo thể loại hành động nhập vai vốn được các game thủ vô cùng ưa thích. Bối cảnh trong game sẽ 100% sao y so với nguyên tác truyện tranh, bạn sẽ được giao đấu với kẻ thù trong lớp học.


Naruto: Ultimate Storm


Game sở hữu lượng nhân vật khổng lồ từ cấp B cho đến cấp S với rất nhiều cái tên đình đám như Itachi, Naruto, Hashirama hay Sasuke.



4. Dragon Ball Legends: Tựa game iOS


Bandai Namco: Dragon Ball Legends là game thuộc thể loại đối kháng kết hợp kết hợp chiến thuật và bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game này chỉ với một tay.


Trong game, bạn sẽ tự tay điều khiển các nhân vật quen thuộc như Goku, Gohan, Frieza hay Broly trong những trận đánh nảy lửa ở các địa danh quen thuộc trong Dragon Balls.


Dragon Ball Legends


Game Bandai Namco: Dragon Ball Legends sẽ đòi hỏi cả sự tính toán từ phía game thủ để tối ưu đòn đánh và giành thắng lợi trước đối thủ.



Trên đây là 4 tựa game iOS hay nhất được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản. Mỗi trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị với lối chơi hấp dẫn. Bạn đã tải về và thử tài cùng người thân của mình chưa?

TIN LIÊN QUAN

One Punch Man sẽ có Game Mobile song song với phần 2 Anime

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Xuất hiện game mobile phần 2 của thánh Phồng One Punch Man

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

NXB Kim Đồng sắp sửa ra mắt truyện tranh 3D của thánh phồng One Punch Man

Các fan hâm mộ của anh chàng 'thánh phồng' One-Punch Man chuẩn bị được mua phiên bản truyện tranh bìa 3D cực đỉnh về anh chàng này tại Việt Nam.

Game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một game chuẩn lục địa MU – MU Strongest VNG

MU là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG. MU Online tại Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều game thủ Việt ưa thích

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Season 2 của Saitama sẽ được khởi chiếu vào năm sau

Sau khi mùa thứ nhất khép lại vào tháng 12 năm ngoái, “anime thủ” vui mừng khi One Punch Man mùa thứ 2 được xác nhận ra mắt vào năm sau 2017.

MU Strongest VNG tiết lộ gameplay bản Việt gợi nhớ nhiều ký ức về lục địa MU Online

Cho đến khung cảnh khởi đầu của một số lớp nhân vật đặc trưng đều được MU Strongest VNG vẽ lại nguyên bản. Có thể thấy mặc dù là một tựa game di động nhưng trò chơi này hướng về những gì MU Online đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt.

Bleach: Paradise Lost - Game mới ăn theo manga chính chủ Nhật Bản

Với việc sử dụng tính năng GPS tương tự như Pokemon GO, BLEACH: Paradise Lost sẽ cho người chơi trải nghiệm cảm giác 'săn' Hollow ngoài đời thực vô cùng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình