iPhone 7s, 7s Plus đây sao? Có cả cổng USB Type-C luôn!

Mặc dù iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới ra mắt và lên kệ được ít ngày tuy nhiên các iFan đã bắt đầu nghĩ tới iPhone 7s của năm sau, đặc biệt là với những nhà thiết kế thì không gì là không thể.


Thiết kế của iPhone 7, 7 Plus năm nay không có nhiều điểm khác so với iPhone 6, 6s chính vì vậy mà nhiều người đang mơ tưởng tới iPhone 7s vào năm sau. Nếu vậy thì có thể mẫu iPhone 7s dưới đây sẽ làm bạn thích thú.

Theo đó, iPhone 7s Plus trong concept này sở hữu pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc pin không dây, vẫn có camera kép nhưng được nâng lên 16 MP. Thiết bị cũng có RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Gần như chắc chắn Apple sẽ không trang bị cổng USB Type-C cho thiết bị của mình nhưng tác giả của concept này vẫn tích hợp loại cổng này cho iPhone 7s, 7s Plus.

Ngoài ra, iPhone năm sau cũng sẽ sở hữu chip A11 4 lõi, camera trước 8 MP và chạy trên nền tảng iOS mới, dự kiến sẽ là iOS 11. Bạn thấy mẫu concept này thế nào, mình thấy nó có viền cạnh khá dày, không hợp lý cho lắm thì phải.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone 9 với vẻ đẹp đầy mê hoặc

Trên kênh youtube Science and Knowledge quen thuộc lại vừa giới thiệu bản Concept Apple iPhone 9 (2018). Tuy rằng còn hơn 2 tháng nữa (tháng 10)...

Concept iPhone màn hình gập sắp ra mắt khiến iFan say như điếu đổ

Gần đây, chúng ta bắt gặp những thông tin rò rỉ rằng Apple đang nghiên cứu và phát triển trên dòng iPhone gập. Concept mới của Apple lần này đã dự báo cho một chiếc iPhone kiểu dáng vỏ sò đẹp xuất sắc. Bản concept iPhone gập lần này lấy cảm hứng từ

Concept iPhone SE 2021: thiết kế giống iPhone 12, cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Dự kiến Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2021 của mình trong tháng 4 tới. Giờ đây một concept mới nhất đã xuất hiện cho thấy thiết kế được thay đổi hoàn toàn. iPhone SE 2021 có màn hình 5.4 inch như iPhone 12 Mini và viền được thu nhỏ Một ý tưởng sáng

Chiêm ngưỡng mẫu iPhone 7s Plus với camera kép 16MP, USB Type-C

iPhone 7 và 7 Plus đã lên kệ tuy nhiên nhiều người chê rằng sản phẩm có thiết kế giống với thế hệ iPhone cũ

Video concept iPhone màn hình gập khiến nhiều iFan phải thổn thức

Thời gian gần đây chúng ta đã dần thấy một số khái niệm iPhone màn hình gập của Apple, cùng với đó là những bằng sáng chế. Điều này giúp chúng ta tin rằng Apple đang làm việc trên một chiếc iPhone gập. Concept mới nhất cho thấy chiếc iPhone gập

Concept iPhone 11 chắc chắn sẽ khiến bạn tan chảy

Trong bản concept này, iPhone 11 vẫn được bảo vệ bởi một khung kim loại sáng bóng tương tự như iPhone X nhưng máy được làm mỏng hơn rất nhiều.

Concept iPhone 13 Anniversary Edition kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên với thiết kế hiện đại và mặt lưng hai tông màu

Bốn mẫu iPhone 13 dự kiến ra mắt trong vài tháng tới. Mới đây một phiên bản concept mới về iPhone 13 Anniversary Edition mang đến cho Apple một ý tưởng thiết kế xuất sắc dành cho ngày kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của hãng. Chiếc

Concept iPhone X Plus nổi bật với cụm 3 camera phía sau

Việc iPhone cao cấp nhất 2018 được trang bị thêm ống kính thứ 3 sẽ giúp chất lượng ảnh chụp tăng lên. Đây cũng là chiếc iPhone sở hữu màn hình lớn nhất trong lịch sử của Apple với tấm nền OLED kích thước lên tới 6,5 inch.

THỦ THUẬT HAY

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

6 tính năng hay ho trên iPhone X có thể bạn chưa biết

Ngoài tính năng nhận diện cử chỉ khi bạn nhấc máy lên, có từ iPhone 7, thì để mở sáng màn hình iPhone X người dùng còn có thể nhấn 2 lần vào màn hình đang tắt.

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình