Vivo Y55A màu Rose Gold xuất hiện trên TENAA

Theo thông tin được tiết lộ từ TENAA thì chiếc smartphone mới của Vivo sẽ có tên là Y55A màn hình hiển thị HD 5.2 inch chưa rõ sử dụng loại chip nào nhưng sẽ có 8 nhân với tốc độ xử lý là 1.4 GHz.
Hình ảnh được cho là Vivo Y55A trên TENAA

Theo như thông tin rò rỉ cho biết, Vivo Y55A dự kiến sẽ có dung lượng RAM 2 GB và ROM 16 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5 MP/8 MP cùng với viên pin dung lượng 2.650 mAh. Về các chi tiết khác, máy có trọng lượng 142g, chạy Android 6.0.1 Marshmallow. Và cuối cùng, theo TENAA cho biết thì sản phẩm Y55A sẽ chỉ có một màu Rose Gold.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Xuất hiện hai mẫu smartphone tầm trung mới của Vivo trên TENAA

Gần như chắc chắn đây là bộ đôi smartphone sở hữu màn hình lớn cùng viền mỏng tựa như dòng Vivo Nex. Chứng nhận của TENAA đã tiết lộ không chỉ thiết kế mà còn cả cấu hình của hai chiếc điện thoại này.

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Vivo Y67 được TENAA chứng nhận: Camera trước 16MP, 4GB RAM

Hôm nay, một smartphone mới của là Vivo Y67 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA thông qua với cấu hình khá ấn tượng và camera trước lên tới 16MP.

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết

Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả