iPhone 13 Pro Max có thể sạc với công suất tối đa 27W

Trong bài thử nghiệm từ một leaker ở Trung Quốc, anh chàng đã vô tình phát hiện công suất sạc tối đa của chiếc iPhone 13 Pro Max có thể đạt tới 27W khi được sạc bằng củ sạc PD 30W, thì vì chỉ giới hạn ở 20W như các thế hệ trước. Cụ thể, trong thử nghiệm này, chiếc iPhone 13 Pro Max đã duy trì được công suất sạc 27W trong vòng 27 phút, máy vẫn không gặp tình trạng quá nhiệt, sau đó công suất này bị giới hạn ở 0.8W khi pin của thiết bị bắt đầu đầy.
Như vậy, với công suất sạc này, pin dung lượng 4,373 của 13 Pro Max được sạc đầy từ 0 tới 100% trong vòng 1 tiếng 26 phút. Anh chàng này cũng đã thử sạc chiếc iPhone 13 thường bằng hai củ sạc 30W và 20W. Kết quả, công suất tối đa mà máy nhận được chỉ dao động vào khoảng 19 đến 20W trên cả hai củ sạc, tức là không có quá nhiều sự thay đổi. Tổng thời gian sạc của iPhone 13 sẽ là 1 tiếng 29 phút, cho viên pin dung lượng 3,240 mAh.
Cuối cùng là chiếc iPhone 13 mini. Đây là model hỗ trợ công suất sạc thấp nhất trong số 4 mẫu iPhone 13 năm nay, khi nó chỉ đạt được 15W tối đa. iPhone 13 mini mất khoảng 1 tiếng 27 phút để sạc đầy viên pin 2,438 mAh.
Theo các kết quả đo đạc này, có vẻ như Apple đang “cố tình” tinh chỉnh để thời gian sạc của tất cả các model đều xấp xỉ nhau, mặc dù họ không hề công bố thông tin nào liên quan trong sự kiện ra mắt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa khả năng sạc “nhanh” của chiếc Pro Max thì người dùng sẽ cần phải mua thêm một củ sạc công suất 30W. Trong khi đó, chiếc iPhone 13 mini chỉ cần sạc 18W là đủ.
Mặc dù vậy, so với mặt bằng chung thì tốc độ sạc pin của iPhone vẫn nằm ở mức thấp. Không rõ Apple có định nâng cấp tính năng này cho iPhone 14 series vào năm sau không nhỉ 😁

iphonesạc nhanh30wiphone 13 pro maxtốc độ sạc

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series giúp đánh giá sâu hơn về pin.

Thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series, thời gian sạc đầy ngắn

Các mẫu iPhone 13 đã được bán ra chính thức tại hơn 30 quốc gia trong những ngày qua. Đã có những bài đánh giá sơ bộ về các mẫu điện thoại này trên khắp thế giới. Và mới đây, xuất hiện một bài đánh giá chuyên sâu về pin của các mẫu iPhone 13.

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

iPhone 7, iPhone 7 Plus đạt 2.000 suất đặt hàng

Bắt đầu cho phép đặt hàng từ 0 giờ ngày hôm nay (4/11) và chỉ trong khoảng 13 tiếng đồng hồ, bộ đôi siêu phẩm iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt mốc...

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

iPhone 8 Plus sạc nhanh gấp đôi iPhone 7 Plus?

Hiệu quả sạc nhanh của iPhone 8 Plus có như mong đợi? Chúng ta hãy cùng so sánh với sạc thường trên iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm