Oppo K9 Pro được xác nhận các thông số kỹ thuật ấn tượng ngay trước thềm ra mắt

Để thu hút sự chú ý cho sự kiện sắp bắt đầu của mình, gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Trung Quốc đã tiết lộ thêm một số thông tin chi tiết về sản phẩm Oppo K9 Pro. Trước đó, Oppo đã chia sẻ thiết kế mặt sau của điện thoại cho thấy thiết lập ba camera. Phần trên cùng của mặt sau sau chứa một cụm camera tương đối lớn. Những cụm camera lớn một cách độc đáo như vậy cũng đã từng xuất hiện trên smartphone của hãng Xiaomi trước đây.


Oppo K9 Pro sở hữu màn hình sắc nét, tần số quét 120 Hz, thiết kế ấn độc đáo


Thương hiệu smartphone nổi tiếng này đã tiết lộ thông số kỹ thuật của Oppo K9 Pro trước khi ra mắt chính thức tại Trung Quốc vào cuối tháng này. Hãng đã cho chúng ta biết về màn hình của thiết bị. Đây là phần mà họ xác định sẽ có tần số quét cao lên tới 120 Hz. Hơn thế nữa, công ty tiết lộ rằng họ sẽ cung cấp màn hình AMOLED phạm vi phủ sóng DCI-P3 100% ấn tượng cho thiết bị. Hơn thế nữa, màn hình sẽ sở hữu tính năng HDR10.


Oppo K9 Pro được xác nhận các thông số kỹ thuật ấn tượng ngay trước thềm ra mắt

Đáng tiếc là hãng không tiết lộ kích thước của màn hình hoặc độ phân giải màn hình mà thiết bị sở hữu. Tuy nhiên, một báo cáo từ MySmartPrice cho thấy sản phẩm có thể có độ phân giải Full HD +.  Bên cạnh đó, các ấn phẩm cho rằng điện thoại có thể sẽ được trang bị màn hình 6,43 inch giống với các chi tiết được tiết lộ trong danh sách TENAA trước đây. Trong quá khứ, điện thoại K9 Pro đã được xuất hiện dưới dạng tin đồn với tần suất dày đặc.


Dung lượng pin và hiệu năng cực kỳ ổn định


Hầu hết các thông số kỹ thuật của điện thoại Oppo K9 Pro đã được tiết lộ. Ngoài những chi tiết nêu trên, Oppo đã xác nhận rằng thiết bị sẽ có thiết lập ba camera phía sau 64 MP. Hơn thế nữa, điện thoại sẽ được trang bị vi xử lý tầm trung khá tốt là MediaTek Dimensity 1200.



Đi kèm với con chip ổn định chính là 8 GB RAM cùng với dung lượng lưu trữ lớn 128 GB ở phía trong, đảm bảo đa nhiệm mượt mà và lưu trữ dữ liệu cực kỳ thoải mái. Ngoài ra, viên pin 4.500 mAh có mặt trên điện thoại cũng là một thông số vô cùng ấn tượng. Oppo K9 được hỗ trợ sạc nhanh 60W. Smartphone sở hữu độ dày chỉ 8,5mm và sẽ được tích hợp công nghệ kết nối WiFi 6.


Giá bán của Oppo K9 Pro


Oppo K9 Pro đã xuất hiện trên nhiều website. Gần đây sản phẩm đã có mặt trên web của China Telecom mang số model PEYM00. Nếu như thông tin từ những trang web này là chính xác thì phiên bản RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB của điện thoại sẽ được bán lẻ với giá 2.399 CNY (khoảng 8.4 triệu). Ngoài ra, bản 8 GB RAM + 256 GB được lên kệ với giá 2.599 CNY. Phiên bản cao cấp nhất với RAM 12 GB cùng dung lượng 256 GB có thể được bán với giá 2.899 CNY.



Thông tin chi tiết về K9 Pro sẽ được tiết lộ tại sự kiện ra mắt sắp tới.


Nguồn: Gizchina


Di Động Việt

Từ khoá : Tin tức 247, Oppo, Oppo K9 Pro

TIN LIÊN QUAN

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

Rò rỉ thông số smartphone OPPO mới, có thể là Reno5?

Hiện tại OPPO được cho là đang phát triển dòng sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 của mình. Và chiếc smartphone này được dự đoán là Reno5.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Một smartphone OPPO vừa xuất hiện với RAM 4GB, camera 16MP

Thế giới di động - Có vẻ như OPPO đang chuẩn bị ra mắt thêm một smartphone tầm trung mới, sản phẩm này trang bị cấu hình khá tốt với bộ camera trước sau 12/16 MP.

OPPO R17 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 tới

Theo đó, sau khi chia sẻ những thông số kỹ thuật chính thức của OPPO R17 trên website chính thức thì mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc, OPPO đã đăng tải thông tin về ngày ra mắt của smartphone này.

OPPO A57 ra mắt thiết kế như F1s, RAM 3GB, camera 13/16MP

Mới đây, OPPO đã bất ngờ tung ra mẫu smartphone mới với tên gọi OPPO A57, so với OPPO F1s thì smartphone có thể xem là phiên bản giá rẻ hơn với...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...