Galaxy S22 sẽ được trang bị bút S-Pen như dòng Note. Thông tin rò rỉ khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi

  • Thử nghiệm thả Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 dưới nước: Bộ đôi này có thể xuống được độ sâu bao nhiêu?

Liệu Samsung Galaxy S22 sẽ thay thế dòng Note huyền thoại?


Theo các chuyên gia, nhà báo công nghệ, nhiều khả năng dòng Galaxy Note của Samsung đã được thay bằng hai thiết bị cao cấp là Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Dòng S được cho là sẽ tiếp nối, kế thừa những tinh hoa từ series Note huyền thoại.


Galaxy S22 sẽ được trang bị bút S-Pen như dòng Note. Thông tin rò rỉ khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi

Galaxy S22 được dự đoán sẽ có thiết kế giống dòng Note hơn và chưa thể đi kèm theo camera ẩn dưới màn hình như dòng Z Fold cao cấp trong năm nay.


Galaxy S22 thích hợp bút S-Pen thế nào?


Bút S-Pen đi kèm Galaxy S22 có thể sẽ được gắn trên thân máy như dòng Galaxy Note trước đây, đem lại sự tiện lợi, hứng thú hơn khi sử dụng, màn hình của dòng Galaxy S22 mới cũng được đồn đoán là có tỉ lệ lên đến 19.3:9, một tỉ lệ đủ lớn để thoải mái thao tác với bút cảm ứng mà không sợ vướng víu – tương tự như dòng Note tiền nhiệm.



Một thiết bị như vậy cũng cần nhiều năng lượng hơn, vì vậy pin của S22 được dự đoán có thể lên đến 5000 mAh, cùng với sạc nhanh lên đến 45W, và tất nhiên không thể thiếu sạc không dây tân tiến chuẩn Qi.


Sẽ có các biến thể Galaxy S22 không có bút S-Pen?


Có thể Samsung sẽ phát hành nhiều biến thể khác nhau của dòng Galaxy S22, sẽ có một chiếc S22 thông thường và S22+, hoạt động dựa trên chipset Exynos do hãng sản xuất hoặc Qualcomm Snapdragon tùy khu vực.



Người dùng có thật sự cần bút S-Pen?


Sự phổ biến của dòng Galaxy Note gắn liền với hình ảnh doanh nhân thành đạt và sang trọng, từ lâu đã in sâu trong tâm trí người dùng Samsung. Điều này đảm bảo thành công cho Galaxy S22 khi chiếc smartphone này ra mắt, những người dùng không thích sự mới lạ của dòng Z Flip, Z Fold, lại thích cây bút S-Pen trên một thiết kế truyền thống, chắc chắn sẽ chọn Galaxy S22 là chiếc điện thoại kế tiếp của mình.



Tính ứng dụng cao, nhiều tiện ích của S-Pen đã được Samsung chứng minh trong nhiều năm qua với những tính năng chỉ Samsung làm được như nhận diện được hơn 4000 nét cảm ứng, kết nối bluetooth cho bút, cảm ứng cử chỉ,…


Còn bạn, bạn sẽ chọn Galaxy S22 chứ?


Không chỉ đóng vai trò mang lại hình ảnh đẹp và sang trọng, bút S-Pen theo thời gian đã cho thấy sự hữu dụng của nó. Dòng Note đã hoàn thành sứ mệnh trong việc phổ biến bút S-Pen đến người dùng smartphone Samsung. Dòng S được cho rằng sẽ là tương lai thay thế dòng Note, liệu Galaxy S22 có lặp lại thành công của Galaxy Note khi xưa? Bạn sẽ chọn sản phẩm này khi nó mắt chứ? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Lộ diện loạt ảnh Samsung Galaxy Note 21 FE siêu đẹp đi kèm với bút S-Pen

Nhiều đồn đoán cho rằng Samsung sẽ hủy bỏ dòng Galaxy Note và thay thế bằng dòng Galaxy Fold. Hơn nữa, dòng Galaxy S21 đã có những tính năng tốt nhất mà dòng Note sở hữu. Tuy nhiên, giờ đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Galaxy Note 21 FE

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Samsung xác nhận đang test One UI 4.0 - Danh sách dự kiến những thiết bị được cập nhật

Samsung vừa tung ra những poster và teaser quảng cáo xác nhận rằng họ đang thử nghiệm bản One UI 4.0 chạy trên Android 12 mới nhất. “Coming soon” là cụm từ được Samsung nhấn mạnh…

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bút S Pen, camera ẩn dưới màn hình

Theo trang tin AjuNews của Hàn Quốc, Samsung Electronics đã xác nhận smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note.

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Liệu Galaxy Note có trở lại với dạng thiết kế màn hình gập mới sau thành công của Galaxy Z Fold3 và Flip3?

Galaxy Note series có thể sẽ trở lại với thiết kế màn hình gập mới theo nguồn tin rò rỉ về đơn xin cấp bằng sáng chế sản phẩm mới của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden - tiện ích mở rộng mới nhất của Microsoft Edge

Mới đây, Microsoft đã đưa một tiện ích mở rộng mới nhất vào cửa hàng Windows Store - trình quản lý mật khẩu Bitwarden. Hiện nay, tiện ích này đã có mặt trên hầu hết các trình duyệt máy tính, di động và web.

Cách để hiện file bị ẩn trong ổ cứng trên máy Windows và Mac

Theo mặc định, một số tệp/file hay thư mục bị ẩn trong ổ cứng trên máy tính Windows và Mac. Vậy làm cách nào để hiển thị chúng? Hãy làm theo các bước hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới