iPhone 13 series năm nay đang vượt mặt dòng iPhone 12 năm ngoái về nhu cầu đặt hàng trước

Mặc dù chúng ta không thể nói gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino đã thiết kế mới hoàn toàn hoặc nâng cấp mạnh mẽ dòng iPhone 12 của mình trong nhiều khía cạnh quan trọng nhưng cũng không quá ngạc nhiên khi biết rằng bốn thiết bị đang được bán chạy hơn các phiên bản tiền nhiệm của chúng được phát hành cách đây một năm.


iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đang có nhu cầu đặt hàng rất cao so với các bản tiêu chuẩn


Theo một chuyên gia uy tín từ trước đến nay của Apple là Ming-chi Kuo, đơn đặt hàng trước iPhone 13 cho đến nay vẫn cao hơn so với dòng iPhone 12.


Rõ ràng là chúng ta đang nói về series iPhone 13 nói chung chứ không chỉ là phiên bản 6.1 inch tiêu chuẩn hoặc bất kỳ model riêng lẻ nào khác. Trong khi Kuo chưa sẵn sàng để biết cụ thể về số lượng bán hàng, việc dòng sản phẩm đang gia tăng về nhu cầu đặt hàng trước còn được ông cho là phù hợp với kỳ vọng của thị trường.


Cả thị trường và bản thân Apple đều cho rằng iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ trở nên phổ biến hơn so với 12 Pro và 12 Pro Max của năm ngoái và rõ ràng là dự đoán đó đã đúng với số tiền bỏ ra (theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng).


iPhone 13 series năm nay đang vượt mặt dòng iPhone 12 năm ngoái về nhu cầu đặt hàng trước

Đây là tin tuyệt vời cho những người có thể sợ việc lặp lại sự chậm trễ của bản Pro năm 2020 vì Apple đã được trang bị công cụ tốt hơn nhiều để xử lý tỷ lệ 45 đến 50% của tất cả các đơn đặt hàng iPhone 13 thuộc về các mẫu cao cấp hơn.


Con số này tăng từ 35 đến 40% so với các lô hàng iPhone 12 đầu tiên được tính ở bản Pro và Pro Max, Trong khi bộ đôi 13 Pro hiện đang bị trì hoãn một chút thì cung và cầu của Apple sẽ tương đối ổn định vào một thời điểm nào đó trong tháng 11.


Doanh số bán hàng của Apple dự kiến sẽ tăng so với năm ngoái


Những con số nói trên đưa ra tỷ lệ tổng hợp từ 50 đến 55% đơn đặt hàng trước dành cho iPhone 13 và 13 mini, Điều này có thể cho thấy mẫu máy nhỏ gọn của năm nay sẽ thậm chí còn có ít như cầu hơn so với bản tiền nhiệm 5,4 inch của nó.


Thật khó để tưởng tượng làm thế nào mà một thứ như vậy lại có thể xảy ra. Một điều bất ngờ là có rất nhiều sự quan tâm về một mẫu thiết bị sẽ bị khai tử vào năm sau.



Nói về điều này, chắc chắn sẽ rất thú vị khi thấy dòng sản phẩm iPhone 14 được cải tiến hoàn toàn vào năm tới có thể cải thiện hơn nữa như thế nào về những con số vốn đã có vẻ vững chắc của bộ tứ iPhone 13.


Nhìn chung, số lượng iPhone bán ra toàn cầu được dự đoán sẽ tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái vào năm 2021. Đây là một con số mà những người đóng góp chính có thể bao gồm bốn thiết bị iOS mới cũng như các cuộc đấu tranh lớn trên toàn thế giới của Huawei và các vấn đề nhỏ hơn nhưng vẫn quan trọng của Samsung trong nhiều thị trường và phân khúc của ngành công nghiệp di động.


Liệu iPhone 14 có đáng được mong đợi sau khi iPhone 13 ra mắt?


Hãy nhớ rằng iPhone 14 có khả năng sẽ loại bỏ phần tai thỏ lỗi thời để chuyển sang màn hình đục lỗ thời thượng hơn rất nhiều mặc dù có vẻ như các “iFans” sẽ phải đợi thêm một năm nữa để có công nghệ nhận dạng vân tay Touch ID dưới màn hình và thiết kế màn hình gập trở thành hiện thực.



Tất nhiên, sẽ luôn có thay đổi lớn lao trong một, hai hoặc ba năm tới. Vì vậy, thay vì chờ đợi một chiếc điện thoại hoàn hảo trình làng vô thời hạn (và vô ích), bạn chỉ nên sở hữu ngay chiếc điện thoại tốt nhất trong lúc này. Không ai khác chính là những chiếc điện thoại thuộc series iPhone 13 mà chúng ta đang nhắc đến.


Mình cũng rất mong sớm được trải nghiệm trên tay sản phẩm tại Việt Nam để có thể đánh giá chi tiết hơn.


Nguồn: Phonearena


Di Động Việt

Từ khoá : Tin tức 247, Apple, iPhone 13

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Màn hình 120Hz sẽ được trang bị cho phiên bản iPhone 14 series ?

Cách đây không lâu, từng xuất hiện báo cáo cho biết Apple sẽ phải trang bị màn hình 60Hz LTPS tiêu chuẩn cho các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max do thiếu hụt về nguồn cung. Nhưng giờ đây, có vẻ như LG đã có thể thực hiện đủ các đợt chạy thử thành

iPhone Xs Max sẽ có doanh số cao gấp 3-4 lần so với iPhone Xs

Điều này là khá ngạc nhiên bởi iPhone Xs Max chỉ có màn hình lớn hơn, thời lượng pin tốt hơn so với iPhone Xs. Kuo cũng đề cập rằng phiên bản iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, trong khi tùy chọn 512 GB đang bị thiếu hụt nghiêm trọng. Hiện tại,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu họa màn hình cảm ứng Sony Vaio

Màn hình cảm ứng trên laptop đôi khi gây ra những rắc rồi không đáng có, nếu bạn không thích bật chế độ cảm ứng trên VAIO thì hãy xem hướng dẫn sau đây nhé.

Làm sao để lấy lại dữ liệu khi iPhone bị hư, hỏng hay đánh mất?

Những dữ liệu của người dùng như danh bạ, hình ảnh, ghi chú, lịch... trên iPhone đôi lúc còn quan trọng và đáng tiếc hơn cả giá trị của chiếc điện thoại khi bị hư, hỏng hay đánh mất. chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách

Ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị

Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng ảnh nền động cho smartphone Android qua liên kết phía dưới nhé. Lưu ý là mình đã dùng thử KC2LiveWP trên smartphone của Xiaomi và Lenovo thì tất cả đều hoạt động tốt, hiệu ứng chuyển

Tại sao nên học tiếng Anh qua phim và cách học như thế nào để có hiệu quả?

Hướng dẫn học tiếng Anh qua phim ảnh rất đơn giản và ai cũng có thể học được.

Cài đặt Windows 10 – Phần 7 (Tăng tốc độ Shutdowns máy tính)

Trong một số trường hợp, Windows 10 thậm chí dừng lại và chờ đợi một cách vô hạn để bạn buộc phải đóng các ứng dụng đang mở. Nếu bạn quyết định khởi động lại máy tính của mình, có thể bạn muốn đóng cửa sổ Wordpad đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,