Android 12 đã xong, sẽ phát hành trong vài tuần tới

Với việc phát hành bản beta thứ 5 vào sáng sớm hôm nay, Google đã xong việc phát triển Android 12 và hoàn thiện những bước cuối trước khi phát hành. Android 11 phát hành vào những ngày đầu tháng 9, nhiều khả năng năm nay điều đó cũng sẽ xảy ra ngay trong tháng 9 này.
Android 12 beta 5 là RC (release candidate), tức là đã hoàn chỉnh về mặt giao diện, tính năng và các nhà phát triển có thể bắt đầu thử nghiệm app cho tương thích với Android mới. Cũng giống như bản beta trước đó, beta 5 không có quá nhiều tính năng mới, ngoại trừ một vài widget mới và tính năng tìm kiếm thông minh hơn (cái mà mình sẽ làm một bài trải nghiệm riêng). Nhìn chung với cá nhân mình, Android 12 là sự thay đổi rất lớn mà người dùng mong chờ từ lâu.
https://tinhte.vn/thread/android-12-rat-dep.3370924/


Google nói Android 12 sẽ chính thức phát hành trong một vài tuần tới, họ cũng đã bổ sung chiếc Pixel 5a để anh em có thể trải nghiệm Android 12 beta. Các hãng điện thoại thì cũng đã phát triển giao diện tùy biến dựa trên Android 12 rồi và phát hành trong những tháng cuối năm.

androidgooglepixelandroid 12

TIN LIÊN QUAN

[Google I/O 2018] Những smartphone đã có thể tải xuống Android P beta

Khác với những lần trước, Google không chỉ phát hành Android P beta cho Google Pixel hay Nexus mà còn mang đến cho nhiều hãng smartphone lớn khác, nhưng rất tiếc không có một sản phẩm nào của Samsung - nhà sản xuất smartphone Android lớn nhất thế

Đây là chương trình cho phép các bạn thử

Đây là chương trình cho phép các bạn thử nghiệm sớm những bản Android trước khi chúng được ra mắt rộng rãi để góp ý cho Google, và ngay bây giờ nó đã bắt đầu áp dụng cho Android N....

Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.2 và iPadOS 14.2 “Release Candidate” để sửa lỗi

iOS 14.2 “Release Candidate” được Apple tung ra để sửa lỗi hiển thị thông báo 'Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 14 beta' đang gây khó chịu cho người dùng.

Nokia 7 Plus nhận được bản cập nhật Beta 4 mới nhất của Android Pie

Bản cập nhật Android Pie mà Nokia 7 Plus nhận được là bản Beta 4 dành cho các nhà phát triển. Đây là chiếc smartphone tiếp theo may mắn nhận được bản cập nhật sớm nhất sau Google Pixel.

Lộ ảnh Realme UI 3.0 Beta: Giao diện đẹp mắt, chạy Android 12 và...

Mới đây, nhiều hình ảnh về phiên bản beta của giao diện Realme UI 3.0 đã được chia sẻ, cho người dùng một cái nhìn sơ bộ về phiên bản sắp được ra mắt.

Chương trình Android O Beta sẽ sớm được khởi động

Sau Android Nougat, người dùng đang chờ đợi Android O, một phiên bản được tin sẽ có nhiều thay đổi hơn, nhiều tính năng hấp dẫn hơn cho người dùng.

Samsung phát hành Android 7.0 Nougat Beta 4 cho Galaxy S7 và S7 edge

Samsung đã tiếp tục nâng cấp bản firrmware beta mới của Android 7.0 Nougat cho các người dùng nằm trong chương trình Beta Galaxy đang sử dụng Galaxy S7 và S7 edge. Đây là lần...

Google cho phép cập nhật hệ điều hành Android O từ tháng 8

Google Pixel và Nexus là những máy đầu tiên có bản cập nhật hệ điều hành Android O, bắt đầu từ tháng 8 này.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...