Khui hộp loa Bluetooth di động DreamWave Venture: Bộ đàm trong thiết kế hầm hố

DreamWave là hãng sản xuất của Mỹ sở hữu khá nhiều mẫu loa di động nhỏ gọn và nhiều tính năng độc đáo. Hãng này vừa mới gia nhập thị trường Việt Nam hồi tháng 8 năm nay với 7 mẫu loa, trong số đó Venture là mẫu loa hướng tới phân khúc giới trẻ, các hệ thống an ninh hoặc đi phượt với trang bị bộ đàm có bán kính lớn cùng thiết kế chắc chắn và hầm hố.

Loa Bluetooth di động Venture là sản phẩm dường như duy nhất trên thế giới có tích hợp cả chức năng phát loa và bộ đàm. Chiếc loa này có công suất tối đa 5W đi kèm dung lượng pin 3.600mAh, sẽ cho bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong không gian âm nhạc suốt 10 tiếng. Nếu như bạn là người luôn thích nghe nhạc ở chế độ 'max volume' thì Venture cũng sẽ không làm bạn thất vọng với 5 tiếng phát nhạc liên tục. Bên cạnh đó, DreamWave cũng hào phóng trang bị cho chiếc loa Bluetooth này khả năng nnghe nhạc Hi-fi cùng chế độ đàm thoại khi đang kết nối với chiếc smartphone. Đặc biệt hơn cả, tính năng bộ đàm trong bán kính 3 dặm (tương đương 5km) giúp bạn luôn được kết nối với nhau trong các chuyến dã ngoại. Ngoài ra, Venture cũng được DreamWave tích hợp thêm các tính năng chống bụi, cát, tuyết và chống nước chuẩn IPX5 giống như DreamWave Bubble Pods. Tuy không được trang bị 2 loa tách biệt như Bubble Pods nhưng hiệu ứng âm thanh vòm 360 độ vẫn sẽ có mặt trên Venture và nó giúp cân bằng các dải âm bass, mid và treb. Vì vậy, chất âm sẽ được cải thiện một cách hài hòa, chi tiết và trung thực hơn.


Video trên tay và đánh giá tham khảo từ Quality Mobile Video:



Thông số kỹ thuật của DreamWave Venture:


- Công suất tối đa 5W


- Driver của loa đường kính 45mm


- Công nghệ âm thanh vòm 360 độ


- Bluetooth CSR4.0 + EDR, A2DPAVECP


- Pin Li-lon dung lượng 3.600mAh giúp có 5 giờ phát nhạc ở mức volume cao nhất


- Hỗ trợ nghe gọi bằng tính năng walkie talkie


- Tính năng bộ đàm trong vòng bán kính 5km


- Chống nước, chống bụi, cát và tuyết IPX5


- Jack 3.5mm giúp phát nhạc khi loa hết pin


Sau đây là những hình ảnh khui hộp DreamWave Venture chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên:




Nguyên hộp của DreamWave Venture, sản phẩm này có giá 2.900.000 đồng tại hệ thống Mai Nguyên




Mặt sau của hộp máy.




Cạnh phải của hộp máy, DreamWave in rõ công suất tối đa của loa là 5W và có thể nghe radio.




Bên cạnh trái sẽ nơi chứa những thông tin chi tiết như chuẩn Bluetooth CSR 4.0 + EDR, pin 5 giờ chơi nhạc, đàm thoại, âm thanh vòm 360 độ, ...




Dưới cùng của hộp sẽ là tất cả các phụ kiện của Venture bao gồm giấy bảo hành, cuốn sách hướng dẫn sử dụng, jack 3.5mm ra 3.5mm, dây Micro USB, và đây đeo của loa được làm màu xanh quân đội giống các dây buộc giày lính cực ngầu và chắc chắn.




Cách bố trí của loa khi còn để trong hộp và bây giờ hay cùng săm soi xem Venture có gì hấp dẫn nhé.




Nguyên mặt trước của loa bao gồm phần trên cùng là một núm xoáy lớn với 8 nấc giúp bạn kết nối mới 8 bộ đàm khác nhau theo từng số. Núm xoay này xoay cực êm và sướng, các nấc được phân chia rõ ràng giúp bạn dễ dàng cảm nhận được thao tác xoay. Ở phần trung tâm là mặt loa to được làm các họa tiết hình tam giác đối xứng và dưới cùng là tên máy: Venture.




Mặt sau của Venture, DreamWave có in rõ các thông số về máy và công ty của mình cũng như các tiêu chuẩn bảo vệ loa.




Bên cạnh phải sẽ là nơi chứa nút PTT (Push To Talk) là kí hiệu khi mà bạn muốn đàm thoại thì sẽ nhấn vào để nói, phía dưới là nắp đậy của các cổng kết nối.




2 cổng kết nối đó là cổng Micro USB 5V và jack cắm 3.5mm. Lưu ý là ở trên Venture, chỉ duy nhất nơi đây là chỗ có thể mờ ra, còn lại, roong cao du đi dọc theo thân máy chỉ là nơi che đây các nút nhấn bên trong. Nếu bạn mở ra mà để nước vào thì khả năng kháng nước của loa cũng sẽ vô dụng.




Bên cạnh trái của loa sẽ là nút tăng/giảm âm lượng cũng như tắt/mở Bluetooth và nút nguồn.




Cạnh trên trống trơn chỉ có đường đi cao su màu xanh lá quân đội là nổi bật. Mình cực kì thích điểm này của cả Venture và Bubble Pods, lớp cao su làm cảm giác cầm của mình chắc chắn hơn.




Bên dưới của Venture tuy không được bọc cao su như Bubble Pods nhưng thiết kế gồ lên một cục lớn làm cảm giác cầm loa vẫn cực kì thích và ôm tay.




Soi xét kĩ hơn phần núm xoay điều khiển bộ đàm của Venture thì ta có thể dễ dàng nhận ra có 2 cái đèn nhỏ ở bên trái (nháy đèn dể kết nối Bluetooth và phát nhạc) và bên phải (nháy đèn để báo hiệu đàm thoại).




Ngắm nghía kĩ hơn màng loa của Venture.






Hãy cùng tới các hệ thống của Mai Nguyên để trải nghiệm DreamWave Venture nhé.


Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên.



TIN LIÊN QUAN

Khui hộp loa Bluetooth di động DreamWave Bubble Pods: nhỏ gọn và tràn ngập sắc màu

Loa Bluetooth di động Bubble Pods là sản phẩm dành cho những người có cuộc sống năng động và muốn...

Mở hộp Dreamwave Harmony: Loa di động khác lạ đến từ đất Mỹ

Cảm nhận đầu tiên khi cầm chiếc hộp đựng lên là… nặng. Ban đầu, tôi không rõ...

Phiên bản LG X venture vừa được ra mắt với pin siêu khủng

LG vừa mới giới thiệu một thiết bị mới với tên gọi là X venture, đây là phiên bản thuộc dòng X thứ 2 được công ty cho ra mắt trong năm 2017 tính đến thời điểm hiện tại.

LG chính thức ra mắt X Venture: giá rẻ, siêu bền

X Venture được trang bị màn hình 5.2 inch với độ phân giải Full HD. Máy sử dụng vi xử lý Qualomm Snapdragon 435 cùng với RAM 2GB và ROM 32GB có thể mở rộng thông qua cổng MicroSD.

Leagoo Venture 1 trình làng: Cấu hình ổn, thiết kế như Vertu

Nhà sản xuất Leagoo mới đây đã trình làng smartphone mới nhất của hãng với tên gọi Venture 1, điểm đặc biệt của sản phẩm không nằm ở cấu hình mà ở...

Trên tay loa bluetooth Samsung đổi màu phát nhạc 360 độ

Thế giới di động - Hãy cùng mình trên tay nhanh chiếc loa Bluetooth của SamSung với khả năng phát âm thanh vòm 360 độ, cùng tính năng phát sáng và đổi màu theo từng...

Khui hộp tai nghe bluetooth Jabra Halo Free: Nhỏ gọn, kết nối xa, pin lâu nhưng giá tầm trung

Jabra Halo Free là dòng tai nghe thích hợp cho những người chơi thể thao hay những người hoạt động nhiều,...

Khui hộp loa Bluetooth Monster Superstar High Definition: Gọn nhẹ, tiện lợi,chống nước và chống va đập tốt

Monster luôn đầu tư cho những đứa con của họ một cách cẩn thận nhất, từ những thiết bị tầm trung cho...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng