Mẹo tận dụng triệt để Galaxy Watch3: Trợ thủ sức khỏe, đo chất lượng giấc ngủ, nhận cuộc gọi, chụp hình từ xa…

Mẹo tận dụng triệt để Galaxy Watch3: Trợ thủ sức khỏe, đo chất lượng giấc ngủ, nhận cuộc gọi, chụp hình từ xa…

Galaxy Watch3 là mẫu swartwatch gần nhất của Samsung ra đời vào tháng 8/2020. Ngoài thiết kế dây da đậm chất thời trang và khả năng thay đổi mặt đồng hồ thì Watch3 cũng được trang bị thêm loạt tính năng rất thông minh, giúp người dùng theo dõi sức khỏe và có thể thay thế điện thoại trong một loạt tình huống, vô cùng tiện lợi.
Thiết kế hòa hợp giữa tính thời trang và nét công nghệ hiện đại
Khác với các mẫu đồng hồ thông minh (smart watch) của các đối thủ chọn thiết kế mặt vuông thì Watch3 lại trung thành với thiết kế mặt đồng hồ tròn mang tính cổ điển, sử dụng chất liệu thép cao cấp. Cũng với thiết kế mặt tròn, sản phẩm có thể đem đến công nghệ vòng xoay bezel vật lý, hiện đại rất mượt và tiện lợi mà các đối thủ không làm được.

Hòa hợp với thiết kế cổ điển, phần dây đeo của Galaxy Watch3 cũng được làm bằng da với khuy đeo bằng kim loại truyền thống. Phần dây da được gia công tỉ mỉ, giúp ôm sát tay mà không gây cảm giác thô ráp cho da, một mặt cũng giúp tăng thêm vẻ ngoài thời trang cho người dùng. Samsung cũng đem đến hai lựa chọn màu dây khác nhau là nâu và đen để người dùng lựa chọn.








Dây da được gia công tỉ mỉ.








Dây da được gia công tỉ mỉ.












Khóa kim loại cứng cáp.







Khóa kim loại cứng cáp.

Mặt đồng hồ đa dạng, phù hợp mọi phong cách


Cài đặt giao diện mặt đồng hồ rất dễ từ ngay trên điện thoại
Sở hữu đồng hồ thông minh Galaxy Watch3, người dùng rất dễ dàng biến hóa mặt đồng hồ để ton-sur-ton với trang phục mình đang mặc, hoặc thay đổi mặt đồng hồ để đồng điệu với cảm xúc cá nhân.

Mặt đồng hồ điện tử đậm tính thể thao.
Dù là tiệc sang trọng, đòi hỏi tính trang nghiêm, lịch sự, hay phong cách thoải mái, thể thao của những buổi tụ tập thân mật thì Watch3 đều có thể là phụ kiện thời trang đậm cá tính cho người dùng. Không những thế, với từng phong cách mặt đồng hồ khác nhau thì Watch3 lại có thêm những bộ tông màu khác nhau cho người dùng lựa chọn.











Mặt đồng hồ kim chuẩn truyền thống.







Mặt đồng hồ kim chuẩn truyền thống.









Mặt thời trang khí chất








Mặt thời trang khí chất

Trợ lý theo dõi chi tiết sức khỏe


Loạt cảm biết giúp ghi nhận sức khỏe được bố trí ở mặt dưới đồng hồ
Nhờ vào loạt cảm biến ở mặt dưới đồng hồ, Watch3 dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe khác nhau của người dùng, qua đó gợi ý những bài tập thể thao, hoặc đưa ra những lời khuyên về sức khỏe, giúp giảm stress…

Thông qua ứng dụng Samsung Health trên điện thoại, người dùng sẽ xem được các chi tiết về hành trình vận động của mình. Từ những chi tiết nhỏ như số bước đi, khoảng cách đã đi bộ trong ngày, cho đến năng lượng đã tiêu hao do vận động đều được Watch3 ghi lại.











Từ những chi tiết nhỏ như số bước đi, khoảng cách đã đi bộ trong ngày, cho đến năng lượng đã tiêu hao do vận động đều được Watch3 ghi lại.







Từ những chi tiết nhỏ như số bước đi, khoảng cách đã đi bộ trong ngày, cho đến năng lượng đã tiêu hao do vận động đều được Watch3 ghi lại.









Các thông số này cũng được thể hiện dưới giao diện rất khoa học và có thể truy cập ngay từ điện thoại.








Các thông số này cũng được thể hiện dưới giao diện rất khoa học và có thể truy cập ngay từ điện thoại.

Giấc ngủ cũng là một chỉ báo của sức khỏe và có thể được Watch3 theo dõi cẩn thận. Trong chu kỳ của giấc ngủ có một giai đoạn được gọi là REM (Rapid Eye Movement- giai đoạn mắt chuyển động nhanh, tức giai đoạn ngủ sâu của một người). Chiếc đồng hồ này sẽ ghi lại chu kỳ REM và tổng thời gian ngủ để từ đó tính điểm và đưa ra lời khuyên giúp cải thiện chất lượng nghỉ ngơi của bạn.

Chiếc đồng hồ này còn có sẵn hơn 100 bài tập luyện khác nhau để người dùng tham khảo nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Không những vậy, Galaxy Watch3 còn có thể ước lượng chỉ số SpO2 (nồng độ oxy trong máu) của người đeo bằng đèn LED đỏ và tia hồng ngoại, để đưa ra những lời khuyên hiệu quả trong việc tập luyện. Bằng những “góp ý” này, người dùng sẽ biết rõ mình có đang tập luyện quá sức không và thay đổi sang những bài tập phù hợp với thể trạng, tránh chấn thương mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Sau một thời gian “quan sát”, Watch3 cũng có thể nhận biết được những căng thẳng ảnh hưởng đến người dùng và đưa ra những hướng dẫn để người dùng hít thở sâu, lấy lại trạng thái tâm lý cân bằng.


Trò chuyện không cần điện thoại
Phim ảnh thường thể hiện hình ảnh các đặc vụ trò chuyện bằng đồng hồ. Nhìn thì tưởng là ngầu nhưng quan sát kỹ, chúng ta sẽ thấy họ quay mặt đồng hồ vào trong để có thể đưa tay lên sát miệng, chưa kể là họ còn phải trang bị thêm… tai nghe để biết đồng đội đang nói gì với mình.

“Nói chuyện với cái cổ tay” không hẳn là độc quyền của những anh chàng như James Bond, Jack Ryan hoặc MacGyver. Với Galaxy Watch3, người dùng có thể nhận cuộc gọi mà không cần chạm vào điện thoại. Tất cả những gì bạn cần làm là đồng bộ điện thoại và đồng hồ.

Và thực tế, nếu không phải nội dung trao đổi quá “bí mật”, bạn hoàn toàn không phải kê sát miệng vào Watch3 để trò chuyện. Nhờ vào phần micro rất nhạy mà bạn vẫn có thể vừa làm việc vừa trả lời cuộc gọi. Tương tự, trong môi trường bình thường, phần loa ngoài của Watch3 có âm lượng vừa đủ nghe để người dùng đàm thoại dễ dàng.


Trả lời tin nhắn tức thì
Các tin nhắn từ điện thoại có thể được đồng bộ với đồng hồ tức thì. Trong trường hợp đang bận, bạn có thể xem nhanh nội dung tin nhắn ngay trên mặt đồng hồ, và trả lời trực tiếp từ Watch3.

Bạn có thể lựa chọn từ kho câu trả lời mẫu được thiết lập sẵn, hoặc nhắn tin kiểu bàn phím T9 từ đồng hồ. Dĩ nhiên, bạn có thể soạn nội dung cho câu trả lời mẫu cho mình từ trước.
Nghe nhạc trực tiếp từ đồng hồ
Đã bao nhiêu lần chúng ta “lâm vào” tình huống này: Tự nhủ “nghe nhạc tí rồi ngủ” nhưng rốt cuộc lại vừa nghe nhạc vừa lướt web. Hậu quả là thời gian trôi vèo vèo. chúng ta nạp thêm một lượng ánh sáng xanh và thật khó để dỗ giấc sau đó. Giải pháp cho tình huống này chính là đặt điện thoại xuống và dùng Watch3 nghe nhạc.


Điều khiển điện thoại chụp hình từ xa
Trong tình huống chụp hình nhóm, hoặc selfie bằng chân máy, bạn hoàn toàn có thể dùng đồng hồ để điều khiển điện thoại chụp hình. Lúc này, mặt đồng hồ sẽ trở thành khung ngắm để bạn lựa chọn góc chụp tốt nhất cho mình và người thân. Và sau đó, bạn sẽ có một tấm ảnh thật ưng ý lưu trên điện thoại của mình.


Kết

Về mặt thiết kế, Galaxy Watch3 có vẻ ngoài thời trang và có khả năng biến đổi để phù hợp đồng hành cùng người dùng trong nhiều tình huống khác nhau. Và với các tính năng, trang bị thông minh của mình, chiếc đồng hồ này có thể được tận dụng như một trợ lý vô cùng hữu ích trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cuộc sống người dùng dễ chịu và thoải mái hơn.

TIN LIÊN QUAN

iOS 12 beta 2 vô tình tiết lộ về Apple Watch 4

Không mất nhiều thời gian cho thần đồng Guilherme Rambo - một nhà phát triển phần mềm cho Mac và iOS tìm ra một vài đoạn code đặc biệt gợi ý về khả năng làm mới Apple Watch trong thời gian tới. Cụ thể, Rambo đã lưu ý trong một bài đăng được xuất

4 lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic

Galaxy Watch4 Classic là một trong hai mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung ra mắt trong năm nay. Với nhiều cải thiện trong thiết kế và nâng cấp phần mềm, Galaxy Watch4 Classic đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Vậy lý do nên mua

Samsung kích hoạt tính năng Giọng nói và các tính năng mới cho Galaxy Watch Active 2

Samsung hiện đang đẩy mạnh bản cập nhật cho Samsung Galaxy Watch Active2, mang đến các cải thiện hệ thống và một tính năng độc quyền từ Galaxy Watch3 - hỗ trợ giọng nói trong khi tập thể dục.

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Rò rỉ loạt ảnh 3D của Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro

Mới đây, Evan Blass (chuyên gia đưa tin rò rỉ điện thoại người Mỹ) đã đăng tải loạt kết xuất 3D có chất lượng tuyệt đối về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro. Các hình ảnh kết xuất cho thấy hai chiếc

Galaxy Watch và Apple Watch thế hệ mới có thể sẽ trang bị khả năng theo dõi mức đường huyết

Smartwatch dần trở nên phổ biến với người dùng hơn vì giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, hỗ trợ theo dõi sức khỏe,.... và có thể kể đến các tên tuổi như Samsung, Apple. Sắp tới đây, smartwatch của hai ông lớn này sẽ tiếp tục được nâng cấp nhằm

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm các điểm khác biệt giữa

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn