Galaxy Tab S7 | S7+ ra mắt màu mới, người dùng có thể tiết kiệm tới 10tr khi "lên đời"

Galaxy Tab S7 | S7+ ra mắt màu mới, người dùng có thể tiết kiệm tới 10tr khi "lên đời"

Galaxy Tab S7 | S7+ sở hữu Qualcom Snapdragon 865+ tám nhân, RAM 6GB, tần số quét 120Hz cùng viên pin tới 10,090 mAh đáp ứng nhu cầu không giới hạn của người dùng. Bộ đôi này vừa có phiên bản màu Xanh Navy Thời Thượng. Song song đó, Samsung cũng công bố chương trình “Lên Đời Siêu Phẩm” cho Galaxy Tab S6 Lite/ Tab S7/ Tab S7+ tiết kiệm lên tới 10 Triệu VNĐ.

Xem thêm: Cách tận dụng Galaxy Tab S7+ để làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả

Ngoài thông số phần cứng như các phiên bản màu sắc đã ra mắt trước đây, bộ đôi Tab S7 và Tab S7+ sở hữu giao diện Samsung One UI 3.1 được cập nhật thêm các tính năng thông minh hữu dụng trong công việc.

Tính năng Chia sẻ màn hình thứ hai giúp kết nối giữa Galaxy Tab S7/ S7+ với máy tính xách tay để người dùng dễ dàng mở rộng không gian màn hình làm việc linh hoạt hơn.
Tính năng Thao tác tiếp nối cho phép người dùng làm việc trên hai ứng dụng khác nhau trên mỗi màn hình, đồng thời cho phép người dùng chia sẻ các ứng dụng hoặc tài liệu đã mở trên máy tính bảng trực tiếp lên màn hình máy tính xách tay và lưu ngay lập tức mọi thay đổi vào máy tính xách tay chỉ với một lần chạm.

Tính năng Chia sẻ bàn phím không dây cho phép bạn kết nối bàn phím Book cover keyboard với chiếc smartphone chỉ với một lần chạm. Qua đó, người dùng đã có thể điều khiển và quản lý smartphone của mình như cách sử dụng trên máy tính bàn quen thuộc.

Tại Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ Xanh Navy Thời Thượng sẽ chính thức được mở bán từ ngày 01/04/2021 với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 18,990,000 VNĐ và 23,990,000 VNĐ. Đặc biệt, từ 01/04 đến 30/04/2021, sản phẩm được tặng kèm gói ưu đãi đặc quyền bao gồm: 01 Bao da tích hợp bàn phím cùng với ưu đãi Trả góp lãi suất 0%.

Từ ngày 01/04 đến hết ngày 30/04/2021 khách hàng sẽ có cơ hội lên đời các sản phẩm Galaxy Tab S6 Lite/ Tab S7/ Tab S7+ từ chương trình Thu Cũ Đổi Mới. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần mang điện thoại cũ hoặc máy tính bảng cũ của Samsung đến các cửa hàng bán lẻ có áp dụng chương trình để nhận mức ưu đãi trợ giá lên đến 10 triệu đồng (tùy thuộc vào model và tình trạng của điện thoại cũ).
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite có thêm phiên bản mới?

Một phiên bản nâng cấp nhẹ của Galaxy Tab 3 Lite đang được nhà sản xuất nghiên cứu và nâng cấp nhẹ nhưng chưa ấn định ngày ra mắt.

Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S10 Lite - đối thủ chính của iPhone XR

Thông tin này dù bị nhanh chóng xóa đi bởi cả người leak tuy nhiên nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận trên diễn đàn Reddit. Cụ thể thì S10 sẽ có tên mã SM-G970, S10 Lite là SM-G973 và S10 Plus là SM-G975.

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Samsung đã hủy bỏ phiên bản màu đỏ của Galaxy S10

Đầu tháng 10, một số tin đồn cho biết Samsung đã hoàn tất việc lựa chọn các phiên bản màu sắc trên thế hệ Galaxy S10 dự kiến ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tới đây. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới nhất thì có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định

Samsung sẽ giới thiệu phiên bản Galaxy S10 giá rẻ có tên gọi Galaxy S10 E

Hầu hết các tin đồn trước đây đều cho rằng, mẫu flagship giá cả phải chăng nhất sắp được Samsung ra mắt sẽ có tên gọi là Galaxy S10 Lite. Tuy nhiên, đầu tuần này, một nhà bán lẻ trực tuyến đã gợi ý tên thật của nó là Galaxy S10 E. Và hôm nay,

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft vô hiệu hóa VBScript trên IE 11 cho các trang web trên Internet Zone và Restricted Sites

Microsoft sẽ vô hiệu hóa VBScript trên IE 11 cho các trang web trên Internet Zone và Restricted Sites Zone để người dùng duyệt web an toàn hơn và tốt hơn. Sau khi vô hiệu hóa VBScript trên trình duyệt, IE 11 IE11 sẽ

Lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh 2017 được nghỉ mấy ngày?

Ngày lễ Quốc Khánh mùng 2 tháng 9 đã sắp đến, giống như mọi năm, mỗi dịp lễ, tết nhà nước Việt Nam đều yêu cầu các cơ quan đoàn thể cho cán bộ công nhân viên được nghỉ lễ để có thời gian bên gia đình, người thân hay

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 5, pin vẫn chưa ổn

Rất có thể đây là bản beta cuối cùng của nhánh 11.2 trước khi Apple phát hành ra kênh chính thức.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.