Galaxy A52 | A72 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Bộ 4 camera chống rung OIS, kháng nước và bụi IP67, thêm phiên bản 5G,...

Buổi trải nghiệm với chủ đề 'Bứt phá chuẩn công nghệ, Thăng hạng ngàn trải nghiệm' của Samsung tại Việt Nam vừa qua cũng là buổi giới thiệu chính thức bộ đôi Galaxy A52 | A72 đến với người dùng. Bộ đôi sản phẩm được mang nhiều công nghệ tiên phong, cải thiện mạnh mẽ về camera, cũng như giới thiệu thêm phiên bản 5G tại thị trường Việt Nam.
Galaxy A52 | A72 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Bộ 4 camera chống rung OIS, kháng nước và bụi IP67, thêm phiên bản 5G,...

​Nhiều trải nghiệm mới

Sự ra mắt của Galaxy A52 và A72 đánh dấu hành trình nhiều năm tiên phong, dẫn đầu những trào lưu công nghệ của Galaxy A. Những sản phẩm công nghệ đột phá tiêu biểu như Galaxy J7 Pro đã từng dẫn đầu trào lưu chụp ảnh trong bóng tối; Galaxy A7 khơi nguồn trào lưu ảnh du lịch, khám phá, cùng những góc ảnh siêu rộng, và Galaxy A51, A71 khởi đầu phong trào chụp ảnh nghệ thuật Macro. Galaxy A52, A72 sẽ tiếp tục mang đến những cải tiến công nghệ mới mẻ cho người dùng.

​“Chúng tôi hiểu rằng người dùng trẻ, đặc biệt là GenZ, luôn mong muốn những phương tiện để giúp họ dẫn đầu xu hướng. Đó là lý do tại sao Galaxy A được mang trọng trách mang đột phá công nghệ để thể hiện trí sáng tạo, nâng tầm hiệu suất làm việc, và tối ưu hóa kết nối cho phân khúc người dùng trẻ”. Ông Kevin Lee – Tổng Giám đốc, Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Galaxy A52 và A72 gói gọn triết lý đó, và sẽ là những siêu phẩm đầu tiên của dòng Galaxy A năm nay, mang công nghệ đột phá, dẫn đầu trào lưu đến với người dùng”.

Cải thiện mạnh mẽ về camera

Galaxy A52 và A72 được trang bị Bộ 4 Camera 64MP tiên phong với đột phá công nghệ Chống Rung Quang Học OIS để bắt trọn mọi khoảng khắc một cách rõ nét trong mọi điều kiện dù là ngày, đêm hay đang di chuyển.

Không những vậy, bộ đôi này còn tận dụng sức mạnh AI để tạo ra những Emoji Thực tế ảo (AR Emoji) mang đậm nét cá nhân. Bên cạnh đó, Chụp một chạm (Single Take) đem lại những lựa chọn hình ảnh đẹp, mới lạ, giúp mỗi khung hình mang đến sản phẩm như ý và năng lượng tích cực cho cả người dùng lẫn người xem.

Sản phẩm cũng được trang bị khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP67, cho phép thiết bị hoạt động trong môi trường có độ ẩm cao.

Trang bị dành cho trào lưu stream, hỗ trợ giải trí

Với những cải thiện về khả năng ghi hình, Galaxy A52 | Galaxy A72 giúp giới trẻ dễ dàng giới thiệu thỏa thích giới thiệu thông tin, tải file công việc, gửi những điều mới lạ đến bạn bè, người thân. Không những vậy, phiên bản Galaxy 52 5G cũng giúp nâng cấp chất lượng video trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

​Galaxy A52 5G còn được Samsung tinh chỉnh thêm về mặt hiệu năng phần cứng để xử lý hình ảnh tốt hơn và màn hình có tần số quét lên đến 120Hz nhằm tối đa hóa trải nghiệm giải trí, chơi game cho giới trẻ năng động.

Ngày mở bán phiên bản 5G và giá bán

Từ hôm nay, bộ đôi Galaxy A52 & A72 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Giá bán lẻ đề nghị cho các phiên bản Galaxy A52 128GB, Galaxy A52 256GB lần lượt là 9,290,000 VNĐ và 10,290,000 VNĐ. Phiên bản Galaxy A72 256GB có giá bán lẻ đề nghị là 11,490,000 VNĐ.

Từ đầu tháng 4 năm 2020, Galaxy A52 5G 128GB sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam.

 

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Di Động trao Galaxy Note 7 cho những khách hàng đầu tiên

Sự kiện được tổ chức tại 4 siêu thị thegioididong.com ở Hà Nội, TP.HCM, Biên Hòa và Cần Thơ. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của Galaxy Note 7,...

Galaxy S9+ đã được trao giải thưởng "Thiết bị kết nối mới tốt nhất"

Thực tế thì siêu phẩm Galaxy S9+ đã nhận được hơn 30 giải thưởng tại MWC 2018 nhờ vào thiết kế đẹp mắt, khả năng chụp ảnh ấn tượng và hiệu suất hoạt động cao.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy A52s 5G ra mắt: Camera chống rung OIS, chip Snapdragon 778G 5G mới

Hôm nay, Galaxy A52s 5G chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm mới thuộc Thế hệ Smartphone Đột phá Galaxy A gồm công nghệ Video Camera Chống rung quang học OIS…

Galaxy A12 và Galaxy A02s ra mắt: Pin 5.000mAh, trang bị camera macro, mặt lưng matte, giá từ 3tr190

Galaxy A12 và Galaxy A02s là bộ đôi smartphone phân khúc dưới 5 triệu đồng đầu tiên sở hữu camera chụp macro, trong đó Galaxy A12 sở hữu bộ 4 camera có độ phân giải 48MP.

Trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8: Vô cùng ấn tượng

Đồng hành với đội tuyển trẻ U23 Việt Nam ở trận chung kết, mình và bạn bè đã có những giây phút không thể nào quên, cùng lưu lại với nhau những tấm ảnh kỉ niệm trong bầu không khí ấy.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

“Thái tử” Samsung hé lộ Galaxy S8: Thiết kế bóng bẩy, camera “ngon” hơn

Theo Sammobile, trong một buổi trò chuyện với phóng viên, Phó chủ tịch Samsung Lee Jae-yong (con trai của ngài Chủ tịch) đã chia sẻ rằng Galaxy S8 sẽ có “thiết kế bóng bẩy” và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?