LG V20 sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào 29/9

Chỉ một tuần nữa LG V20 sẽ được chính thức bán ra tại Hàn Quốc với mức giá khá cao.

Theo như thông tin cho biết, LG V20 sẽ có giá 803 USD (khoảng 17.8 triệu đồng) tại Hàn Quốc, ở những thị trường khác nhau mức giá sẽ được điều chỉnh cho phù hợp. Có thể nói mức giá này là khá cao, cao hơn tới 89 USD so với V10 trước đây.

Sau Hàn Quốc, các thị trường tiếp theo sẽ đón nhận V20 là Mỹ và Hồng Kông. Vì thế thông tin đến 21/10, LG V20 mới được cập bến những thị trường này có thể là không chính xác.

Trong khi đó, Galaxy Note 7 cũng sẽ được bán lại tại quê hương Hàn Quốc vào ngày 28/9, chắc chắn nó sẽ gây áp lực không nhỏ đến doanh số của LG V20. 


  • Quên iPhone 7 đi, hãy xem LG V20 làm được gì khi đứng cạnh Galaxy Note 7
  • Samsung sẽ bán Galaxy Note 7 trở lại vào thời điểm nào?

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 phá vỡ kỷ lục đặt hàng tại Hàn Quốc

Chỉ hai ngày sau khi cho phép đặt hàng, Galaxy Note 7 đã nahajn được hơn 200.000 đơn đặt mua từ khách hàng Hàn Quốc. Trước đó, Galaxy S7 chỉ đạt mức 100.000 đơn đặt...

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Nhiều nhà mạng lớn muốn Galaxy S22 sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898

Bên cạnh iPhone 13 series sắp ra mắt, thông tin về đối thủ - Galaxy S22 series cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

iPhone 13 Pro có giá linh kiện đắt hơn so với Galaxy S21 Plus

Báo cáo mới đây vừa cho thấy giá linh kiện iPhone 13 Pro đắt hơn khá nhiều so với đối thủ Galaxy S21 Plus của Samsung, cùng tìm hiểu nhé!

Smartphone 4 camera sau của Samsung sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy A9s

Trang Phonearena cho biết, cách đặt tên Galaxy A9s sẽ được sử dụng ở thị trường châu Á hoặc có thể được đơn giản hóa một chút hoặc phát hành ra thị trường châu Âu. Hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa sử dụng tên gọi

Samsung Galaxy Grand 2 ra mắt chính thức tại Hàn Quốc

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng sản phẩm Samsung Galaxy Grand 2 đã cập bến thị trường Hàn Quốc.

Galaxy S21 FE khi nào ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật

Có khá nhiều lý do để chúng ta chờ đợi Galaxy S21 FE, mẫu điện thoại giá rẻ mới của Samsung dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.