Ra mắt điện thoại Galaxy M62 pin khủng 7,000 mAh giá 11.4 triệu

Có vẻ như Samsung Galaxy M62 sẽ giống với F62 (thậm chí có thể so sánh là giống hệt). Thang điểm trên Geekbench cho mẫu điện thoại có số model SM-M625F (hay Galaxy M62) cho thấy rằng nó sẽ được trang bị chip Exynos 9825 đã được sử dụng trong Galaxy Note10 và Note10 +.


Ra mắt điện thoại Galaxy M62 pin khủng 7,000 mAh giá 11.4 triệu

Samsung chính thức ra mắt Galaxy M62. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì Galaxy M62 còn có gì HOT? cùng Đức Huy tìm hiểu nhanh nhé:

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy M62 có thiết kế giống như các hình ảnh render rò rỉ trước đây với cảm biến vân tay đặt ở nút nguồn cạnh bên, mặt trước máy vẫn là màn hình Super AMOLED kích thước 6.7 inch độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, màn hình của điện thoại Galaxy M62 này có notch 'đục lỗ' ở giữa để chứa camera selfie độ phân giải 32 MP.


Quay sang mặt lưng, chiếc điện thoại Samsung Galaxy M62 có hệ thống 4 camera đặt trong modul hình vuông với cảm biến chính độ phân giải lên đến 64 MP + camera hỗ trợ chụp ảnh góc siêu rộng 12 MP + camera chụp ảnh cận cảnh macro 5 MP + cảm biến đo độ sâu hỗ trợ chụp ảnh xóa phông 5 MP.


Về cấu hình, hãng điện thoại Samsung trang bị cho Galaxy M62 con chip xử lý Exynos 9825 mạnh mẽ, con chip này được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ trong ROM 256 GB, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD.


Và một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Galaxy M giá rẻ thì trên chiếc smartphone Samsung M62 có viên pin dung lượng lên đến 7,000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 3 ngày, tích hợp với sạc nhanh có dây công suất 25W.

Giá bán Samsung Galaxy M62 bao nhiêu? 

Cuối cùng về giá của mẫu smartphone Samsung Galaxy M62 sẽ lên kệ với giá cực hấp dẫn tại Malaysia chỉ từ 1,999 RM (khoảng 11.4 triệu đồng) mà thôi cho 2 tùy chọn màu sắc là xanh và đen. Cùng chờ xem giá của Galaxy M62 tại thị trường Việt Nam có hấp dẫn không nhé?.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 ấn tượng với mặt trước dành hoàn toàn cho màn hình hiển thị

Hôm nay, @VenyaGeskin1 đã chia sẻ ý tưởng của cá nhân về một chiếc điện thoại mới của Samsung là Galaxy Note10. Mặc dù hiện tại, công ty Hàn Quốc mới chỉ dừng lại ở Galaxy Note8 nhưng thực sự nó vẫn đáng để xem xét.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy M21s với pin 6000 mAh, camera 64MP ra mắt, giá 6.36 triệu đồng

Trong một động thái đầy bất ngờ, Samsung mới đây vừa âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại Brazil, đó là Galaxy M21s.

Galaxy Note10 bản concept đẹp hút hồn, Samfan bấn loạn

Mặc dù còn khoảng hơn nửa năm nữa chiếc Galaxy Note 10 mới xuất hiện nhưng mọi người đã có thể chiêm ngưỡng video của nó.

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy F62 lộ diện màn hình AMOLED 6,7 inch, pin 7.000 mAh

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại tầm trung Galaxy F62 trong tháng 2 này. Hôm qua, một tipster nổi tiếng Mukul Sharma đã gợi ý về bộ vi xử lý sẽ cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại F-series sắp tới. Ông cũng tiết lộ rằng thiết bị sẽ có

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.