Sau tất cả, iPhone 7 vẫn dùng RAM của Samsung

Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus đã bắt đầu đến tay người dùng khắp nơi trên thế giới và như thường lệ iFixit sẽ giúp chúng ta trả lời các câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo đó, các chi tiết dc iFixit xác nhận đó là iPhone 7 có RAM 2 GB, pin 1.960 mAh (của iPhone 6s là 1.715 mAh) trong khi iPhone 7 Plus có RAM 3 GB cùng pin 2.900 mAh (của iPhone 6s Plus là 2.750 mAh). Như vậy là thông tin trước đây về bộ nhớ RAM, dung lượng pin trên bộ đôi iPhone mới là hoàn toàn chính xác.

Đặc biệt hơn, bộ nhớ RAM trên iPhone 7 được xác nhận là của Samsung. Như vậy là Apple vẫn tiếp tục chọn Samsung là nhà cung cấp linh kiện cho mình trong iPhone 7 mới, ít nhất là bộ nhớ RAM.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iFixit mở iPhone 8 và công bố chi tiết linh kiện bên trong

iFixit đã xác nhận nhiều chi tiết quan trọng mà Apple không bao giờ chia sẻ trong buổi ra mắt iPhone 8. Chip Apple A11 Bionic được đặt nằm trên bộ...

"Giải phẫu" và khám phá bên trong chiếc iPhone XR

Trong video chúng ta có thể thấy rằng sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa iPhone XS và iPhone XR là thiết kế pin của nó. iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max đều có thiết kế pin hình chữ L, tuy nhiên iPhone XR lại có pin chuẩn hình chữ nhật. Như anh

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Theo iFixit: Dòng iPhone 13 sẽ bị hỏng Face ID nếu thay tấm nền cho bên thứ ba

Trang iFixit vừa đưa tin kiên quan đến điện thoại mới nhà Apple, theo đó Face ID trên iPhone 13 series sẽ không hoạt động nếu thay màn hình cho bên thứ ba.

“Mổ bụng” và khám phá những linh kiện bên trong iPhone XR

Theo trang iPhonehack, sau khi tiến hành “mổ xẻ” iPhone XR, iFixit nhận thấy các linh kiện bên trong iPhone XR được sắp xếp khá giống với iPhone 8 với bo mạch chính và viên pin có hình chữ nhật. Ngoài ra, sau khi tháo màn hình ra khỏi thân máy thì

Camera iPhone 12 chỉ có thể được sửa và thay thế bởi kỹ thuật viên Apple

Theo iFixit, bạn không thể sửa chữa hay thay thế camera iPhone 12 ở các hàng sửa điện thoại thông thường, mà chỉ có kỹ thuật viên Apple ở trung tâm bảo hành chính hãng mới có thể làm điều đó.

"Giải phẫu" và khám phá linh kiện bên trong chiếc iPhone XR

Bên trong iPhone Xr được sắp xếp tương tự như iPhone Xs và Xs Max, sự khác biệt đáng chú ý nhất là pin. Trong khi iPhone X, Xs, Xs Max có pin chữ L thì iPhone Xr có pin chữ nhật như các thế hệ iPhone cũ.

THỦ THUẬT HAY

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé