Mở hộp và trên tay nhanh Masstel Tab 825: Cứng cáp, hoàn thiện tốt

Masstel Tab 825 là một trong những chiếc máy tính bảng  thuộc hàng chất lượng nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại với thiết kế tương đối đẹp cùng chất lượng hoàn thiện cực tốt, vượt trội hoàn toàn so với nhiều sản phẩm khác trong cùng tầm giá. 

Hộp của Masstel Tab 825 được làm bằng giấy bìa cứng, bóng với hình, tên và một số thông tin nổi bật về sản phẩm.


 

Bên trong hộp ta có Masstel Tab 825 phiên bản Gold, cover bảo vệ máy, sách hướng dẫn sử dụng, sạc, cáp, tai nghe và cáp OTG.


 

Trên tay mình là chiếc Masstel Tab 825 phiên bản Gold với thiết kế nguyên khối được tạo nên từ chất liệu nhựa. Cảm nhận đầu tiên thì đây là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế chất lượng nhất từ trước đến nay mà mình từng được cầm. Dù được tạo nên từ nhựa, nhưng Tab 825 rất cứng cáp, chắc chắn, với mức độ hoàn thiện phải nói cực kỳ tuyệt vời, cầm trong tay hoàn toàn không có cảm giác ọp ẹp hay lỏng lẻo như một số thiết bị khác cùng tầm giá. Toàn bộ chi tiết đều được gia công rất tốt, hoàn toàn không có dấu hiệu dư thừa.


 

Mặt lưng của Masstel Tab 825 được phủ một lớp nhám, kết hợp với 2 đường diamond cut ở 2 cạnh, sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác cầm thoải mái và chắc chắn. Tuy nhiên, nhược điểm của phần mặt lưng này là khá dễ bám dơ, mồ hôi và vân tay, nên khi sử dụng bạn cần phải lau chùi thường xuyên nếu muốn máy luôn mới.


 

Phía trên mặt lưng là nơi đặt camera sau độ phân giải 5MP cùng logo Masstel.


 

Phía dưới mặt lưng là nơi đặt loa ngoài kép, logo Intel và tên sản phẩm.


 

Ở mặt trước, ta có màn hình 8 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị khá, màu sắc trung tính và góc nhìn tốt, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.


 

Phía trên màn hình ta có loa thoại, camera trước 2MP.


 

Phía dưới màn hình không có gì cả, máy tính bảng Masstel Tab 825 sử dụng 3 phím điều hướng ảo bên trong màn hình.


 

Cạnh trên là nơi đặt cổng tai nghe 3,5mm và cổng micro USB dùng để sạc và chuyển dữ liệu. Còn cạnh dưới là nơi đặt micro thoại.



 

Ở cạnh phải, ta có cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.


 

Khe cắm SIM và cắm thẻ nhớ microSD được đặt ở cạnh trái. Mặc dù khe cắm SIM và thẻ nhớ của máy tiện dụng, cắm nhanh và dễ dàng. Nhưng, cá nhân mình không thích cách thiết kế 2 khe này của hãng Masstel lắm vì nhìn khá thô, làm giảm đi độ tinh tế tổng thể của thiết bị.


 

Về cấu hình, Masstel Tab 825 được trang bị vi xử lý Intel Atom X3 với 1,5GB RAM và 8GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 32GB). Ngoài ra, Masstel Tab 825 còn sở hữu bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải lần lượt 2MP/5MP với viên pin dung lượng lớn 3700mAh và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Lollipop 5.1.1. sẽ sớm gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết về sản phẩm Masstel Tab 825.


 

Ở thời điểm hiện tại, Masstel Tab 825 đang được bán tại hệ thống trên toàn quốc với mức giá 2.490.000 VNĐ. Có thể nói đây là một mức giá rất tốt để sở hữu một chiếc máy tính bảng màn hình lớn với chất lượng hoàn thiện cao, cho trải nghiệm tốt trong tầm giá. Bạn nghĩ như thế nào về Masstel Tab 825? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

<strong>> Xem thêm: Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đập hộp Masstel Juno S6: Trải nghiệm cao cấp với giá chỉ 3 triệu đồng

Là một hãng smartphone với các sản phẩm hướng đến đối tượng phân khúc giá rẻ và trung cấp Masstel luôn muốn mang đến những trải nghiệp tốt nhất trong các sản phẩm của mình. Tiêu biểu cho câu nói ấy chính là chiếc Masstel Juno S6 sẽ giới thiệu trong

Phá vỡ quy luật giá cả liệu Masstel Notebook L133 có đáng mua?

Vừa ra mắt thời gian gần đây, Masstel Notebook L133 dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, các chi tiết có độ hoàn thiện cao, cấu hình ổn và đặc biệt là giá vô cùng hấp dẫn.

4 điểm khiến Masstel Notebook L133 trở thành lựa chọn số 1 cho dân văn phòng

Đối với những người làm công việc văn phòng, điều quan trọng nhất khi chọn mua laptop văn phòng là thời lượng pin tốt, thiết kế gọn nhẹ, màn hình sắc nét. Bài này sẽ giới thiệu cho bạn 1 chiếc laptop đáp ứng đầy đủ...

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Những điểm ấn tượng giúp Masstel Juno Q5 Plus là lựa chọn hấp dẫn nhất tầm giá dưới 2 triệu

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Masstel Juno Q5 Plus được thiết kế khá ấn tượng, trẻ trung với các góc được bo tròn mềm mại và đầy tinh tế.

Dưới 1 triệu mua smartphone gì?

Với số tiền dưới 1 triệu hiện nay, vẫn không thiếu những smartphone cho bạn lựa chọn. sẽ tư vấn 4 smartphone dưới 1 triệu nên mua nhất.

4 máy tính bảng giá dưới 5 triệu nên mua nhất hiện nay

Ở mức giá dưới 5 triệu, bạn vẫn có rất nhiều mẫu máy tính bảng chất lượng tốt để lựa chọn tại

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Một trong những thách thức lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải là quản lý các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn cũ. Đặc biệt khi cần xóa tất cả các tin nhắn trên Discord không được chấp nhận hoặc gây khó chịu khi cuộc trò chuyện

Sửa lỗi máy in bản in bị nhòe chữ, nhoè đường kẻ

Đang in bình thường bất chợt bạn gặp lỗi máy in bản in bị nhòe chữ hay lỗi máy in nhòe đường kẻ thì phải làm xử lý làm sao cho các bản in kết tiếp trở lại bình thường. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và sửa lỗi

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách quay phim màn hình trên mọi smartphone Android

Đôi lúc mọi người cần quay phim lại màn hình của mình để ghi lại một nội dung nào đó cho bạn bè xem nhưng không biết làm thế nào. Bây giờ, mình sẽ...

Cách đăng ký Office 365 và 21TB OneDrive miễn phí từ Microsoft

Microsoft có chương trình dùng thử gói Office 365 với thời hạn sử dụng 1 năm, với 21TB OneDrive và bộ Office 365 hoàn toàn miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đ&#225;nh gi&#225; iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng c&#243; kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...